Vườn quốc gia Ba Vì

Cách Hà Nội khoảng 60km, Vườn quốc gia Ba Vì thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội. Nơi đây là 1 quần thể các khu du lịch giải trí, khám phá, nghỉ dưỡng. Đây là nơi thích hợp cho các bạn hoặc các gia đình đến để vui chơi thư giãn sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Vườn quốc gia Ba Vì là nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ, có nhiều cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục với nhiều con suối bắt nguồn từ núi rừng Ba Vì quanh năm nước chảy như Thiên sơn – Suối ngà, Ao Vua, Khoang Xanh, Hồ Tiên Sa. Chính những điều kiện trên đã tạo nên cho Vườn quốc gia Ba Vì từ lâu đã thành một nơi nghỉ mát vùng núi cao lý tưởng của cả nước.


Sở hữu ba đỉnh núi được cho là cao nhất trong khu rừng cấm là Đỉnh Ngọc Hoa (1131m), đỉnh Tản Viên (1227m), đỉnh Vua (1296m), và các di tích lịch sử từ thời Pháp chiếm đóng, đây cũng là những địa điểm du lịch chính của Vườn quốc gia gồm: Vườn xương rồng, động Ngọc hoa, Di tích lịch sử cách mạng cứ điểm 600, khu quân sự Pháp, khu trại hè Pháp, Nhà thờ cổ, nhà tù thời Pháp, Đền thờ Tản Viên, đền thờ Bác Hồ và tháp Báo thiên…


Đặc biệt, nếu bạn đến vào tầm cuối tháng 10 đầu tháng 11 thì sẽ được ngắm hoa Dã quỳ, đây là 1 loài hoa đặc trưng của Vườn quốc gia Ba Vì, cứ vào mỗi mùa Dã Quỳ thì lại có du khách khắp nơi kéo nhau về để chụp ảnh và tận hưởng khoảng không gian cuối thu mát mẻ của nơi đây.


Địa chỉ: Vườn quốc gia Ba Vì, Ba Vì, Hà Nội

Vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy