Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 10, TP. HCM

  1. top 1 YB Spa
  2. top 2 Green Beauty & Spa
  3. top 3 We Spa
  4. top 4 Emira Beauty Clinic
  5. top 5 World Beauty Clinic

We Spa

top 3
Lê Anh Thư

Nằm ngay tại vị trí đắc địa trung tâm quận 10, TP. HCM, We Spa là một trong những spa làm đẹp chất lượng và hiệu quả cao. Nhà We cung cấp nhiều dịch vụ với chi phí không chỉ chất lượng phù hợp mà còn có nhiều dịch vụ đa dạng. We Spa cung cấp trọn gói các liệu trình chăm sóc da, đặt biệt là liệu trình điều trị nám mảng, nám đốm được điều trị bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện tại tân tiến. Đến thăm We Spa, bạn sẽ có cơ hội được thăm khám, soi da và kê phác đồ miễn phí từ bác sĩ chuyên môn và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại đây.


Với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều năm, với nhiều cuộc khảo sát khách hàng, liệu trình điều trị nám mảng, nám đốm tại We Spa sử dụng liệu trình các liệu trình như:

  • iDr.Meso Miracle Merger: cùng với các tinh chất đặc trị hiệu quả, đây là liệu trình giúp da của bạn loại bỏ sắc tố, làm trắng da và giảm vết thâm sạm, đẩy lùi và ngăn ngừa sản sinh melanin như Glutathion, Vitamin C liều cao. Công dụng hiệu quả rõ rệt chỉ sau một liệu trình, chống lão hóa và tăng cường đề kháng cho da.
  • Mesotherary: với những khách hàng không có nhiều thời gian đến spa thì không thể bỏ qua dịch vụ Mesotherapy. Chỉ sau 2-3h đã cải thiện tình trạng da khô ráp, thâm nám do tàn nhang, sau khi dứt kim có thể nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, làn da căng bóng.
  • Trắng sáng da đa tầng: luôn đề cao tính an toàn và hiệu quả, We Spa cam kết liệu trình sử dụng phương pháp trắng sáng da đa tầng sẽ giúp làn da của bạn trắng khỏe, ức chế sản xuất melanin, cải thiện nám, tàn nhang hiệu quả.

Với không gian làm đẹp riêng tư, yên tĩnh, We Spa sẽ giúp các bạn chăm sóc làn da với các dịch vụ đạt chuẩn y khoa. Với mức chi phí tiết kiệm cùng những khuyến mãi có hạn dành cho khách hàng, We Spa sẽ là lựa chọn phù hợp cho chị em có nhu cầu phục hồi làn da bị tổn thương do nám sạm và trở nên tự tin, xinh đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 436B/56 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0984 056 729
Email: webetter29@gmail.com
Website: wespa.vn
Fanpage: www.facebook.com/wespa729
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30
We Spa
We Spa
We Spa
We Spa

Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 10, TP. HCM

  1. top 1 YB Spa
  2. top 2 Green Beauty & Spa
  3. top 3 We Spa
  4. top 4 Emira Beauty Clinic
  5. top 5 World Beauty Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy