Windows Defender

Windows Defender là chương trình diệt virus free được Microsoft setup sẵn trên Windows 10 (và Windows 8.1) không những thế không phải là ai cũng thích dùng nó để diệt virus và cũng không có nhiều người biết mẹo Windows Defender để máy tính trở nên nhẹ nhàng hơn. Windows Defender được nghiên cứu cao trong bảng xếp hạng các phần mềm diệt virus có độ bảo mật cao nhất thế giới.


Trong trải nghiệm thực tế của AV Test, thì phần mềm Windows Defender đạt tỷ lệ bảo mật là 100% trước các cuộc tấn công của các phần mềm độc hại. Có thể thấy rằng, phần mềm này luôn được Microsoft cải thiện chất lượng qua từng năm, từ một phần mềm không được đánh giá cao và gây hoài nghi đối với người dùng thì nay Windows Defender đã được góp mặt trong bảng xếp hạng các phần mềm diệt virus tốt nhất của trang web này.


Windows Defender có quá nhiều điểm cộng cho bạn: không ngốn quá nhiều tài nguyên của máy giống như những chương trình diệt virus khác, Windows Defender Win 10 cũng phù hợp trên nhiều trình duyệt website và không gây xung đột các vận dụng trên máy. Đặc biệt tính bảo mật thông tin cao, Windows Defender Win 10 tự động chạy ẩn bên dưới nền tảng, lấy các tệp khi chúng được đăng xuống,.. Nếu bạn không thích tường lửa get virus tự động, bạn hoàn toàn có thể cho. Tuy nhiên Windows Defender thường xuyên cập nhật bản mới nên có thể sẽ làm máy của bạn hay bị chậm hơn.


Link tải tham khảo: download.com.vn/download/microsoft-windows-defender-32-bit-4793

Windows Defender
Windows Defender
Windows Defender
Windows Defender

Top 10 Phần mềm diệt virus tốt nhất cho Windows

  1. top 1 Windows Defender
  2. top 2 Kaspersky
  3. top 3 Avast Free Antivirus
  4. top 4 Bitdefender
  5. top 5 McAfee
  6. top 6 Total AV Antivirus
  7. top 7 BullGuard Antivirus
  8. top 8 Panda Free Antivirus
  9. top 9 Sophos Home
  10. top 10 Avira Free Antivirus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy