Top 6 Anime hay nhất của studio Madhouse

  1. top 1 Hunter x Hunter
  2. top 2 Monster
  3. top 3 Hajime no Ippo
  4. top 4 Death Note
  5. top 5 Wolf Children
  6. top 6 Perfect Blue

Wolf Children

Wolf Children (Ookami Kodomo no Ame to Yuki) là một anime điện ảnh Nhật Bản thuộc thể loại kỳ ảo được Madhouse sản xuất, đạo diễn và viết kịch bản bởi Mamoru Hosoda. Wolf Children kể câu chuyện tình cảm đầy xúc động về một người mẹ đơn thân và hai đứa con lai sói của cô khi cha của chúng qua đời.


Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái trẻ tên là Hana đem lòng yêu một chàng trai sói. Họ bắt đầu một mối quan hệ và có hai đứa con, Yuki và Ame. Tuy nhiên, sau khi người chồng của Hana qua đời trong một lần ra ngoài kiếm ăn, cô phải đối mặt với cuộc sống đầy thách thức khi nuôi dạy hai đứa con sói.


Hana là một người mẹ dũng cảm và đầy quyết tâm, cô cố gắng hết sức mình để bảo vệ và chăm sóc cho Yuki và Ame. Thời gian đầu khi ở thành thị, hàng xóm liên tục phàn nàn với Hana về những âm thanh kỳ lạ phát ra từ nhà cô khiến cô đưa ra quyết định sẽ trở về nông thôn sinh sống. Tại đây, với sự giúp đỡ của hàng xóm và bạn bè, Hana dù phải đối mặt với những thử thách của việc nuôi dạy hai đứa con có tính cách và khả năng biến hình đặc biệt nhưng cô chưa từng từ bỏ. Hana học cách trồng trọt rồi dần dần trở thành một người nông dân thực thụ và có thể kiếm ăn từ việc đó.


Trong quá trình nuôi dưỡng Yuki và Ame, không ít lần cô phải tạm ngừng công việc đồng áng để đi xử lý những rắc rối mà hai đứa con nghịch ngợm của mình gây ra. Trong một lần nọ, khi đang đi tìm Ame, Hana trượt chân ngã và bắt đầu mơ. Trong giấc mơ, cha của Yuki và Ame đã nói với cô rằng rồi Yuki và Ame sẽ tìm thấy con đường riêng của mỗi người và cô hãy an tâm về điều đó, cô đã cố hết sức của mình rồi.


Wolf Children không chỉ là một anime điện ảnh hấp dẫn và cảm động về thể loại kỳ ảo và mối tình kì lạ giữa người và sói. Phim còn là hành trình chấp nhận những biến cố của cuộc sống rồi tìm cách thích nghi với nó. Đồng thời, Wolf Children cũng đưa ra thông điệp rằng hành trình tìm thấy con người thật của mỗi người có rất nhiều gian nan và cũng không thể tránh khỏi việc bị áp đặt bởi những thành kiến song ánh sáng luôn ở cuối con đường và rồi ai cũng sẽ tìm thấy con đường mà bản thân nên đi.


Một số thông tin về Wolf Children:

  • Năm phát sóng: 2012
  • Độ dài: 117 phút
  • Điểm IMDb: 8.1
Wolf Children
Wolf Children
Wolf Children

Top 6 Anime hay nhất của studio Madhouse

  1. top 1 Hunter x Hunter
  2. top 2 Monster
  3. top 3 Hajime no Ippo
  4. top 4 Death Note
  5. top 5 Wolf Children
  6. top 6 Perfect Blue

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy