Xà phòng Cỏ Mềm HomeLab

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng lớn về dược liệu trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới. Nguồn tài nguyên dược liệu phong phú, đa dạng được ứng dụng khá nhiều nhất vào sản xuất xà phòng là các loại dầu thực vật như dầu dừa, dầu cám gạo, dầu gấc, dầu thầu dầu... Đặc biệt nguồn tinh dầu chiết xuất từ dược liệu hoa cỏ Việt Nam được sử dụng thay thế hương liệu hoá học mang lại cho xà bông thiên nhiên hương thơm có tác dụng trị liệu tốt như tinh dầu tràm gió giúp chống nhiễm lạnh, giảm ho; tinh dầu quế, gừng giúp làm ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn; tinh dầu bạc hà, hương thảo sát khuẩn, làm mát da; tinh dầu bưởi giúp chăm sóc tóc nhanh dài, ít rụng... Không chỉ có vậy, những thảo mộc bình dị như đậu, đỗ, gạo, trà xanh.. cũng góp phần làm bánh xà bông trở nên hấp dẫn với nhiều công dụng bổ trợ.


Một vài năm gần đây khi chất lượng cuộc sống được nâng cao nhiều người tiêu dùng Việt đã quan tâm hơn đến các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Xà bông thiên nhiên từ đó cũng trở nên quen thuộc hơn.Một trong những thương hiệu xà bông thiên nhiên Made in Vietnam được người tiêu dùng ưa chuộng là Xà bông Cỏ Mềm HomeLab.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Những nguyên liệu quen thuộc rất Việt Nam như than tre, gạo lứt, trà xanh, tinh dầu tràm, quế, hương nhu, hạt mùi... được phối hợp xây dựng nên nhiều loại xà bông hấp dẫn với hương thơm thư giãn, giàu dưỡng chất cho da và thân thiện với môi trường...
  • Mỗi bánh xà bông tại Cỏ Mềm đều có một câu chuyện nguyên liệu thú vị, xà bông Hạt mùi già mang hương thơm của chiều cuối năm khi gia đình quây quần ấm áp đón cái tết đoàn viên, xà bông Trà xanh mang hơi thở mát lành của núi rừng Tây Bắc, xà bông Hương nhu dịu nhẹ như nồi nước lá mẹ tắm cho con...
  • Nhiều khách hàng sau khi dùng xà bông thiên nhiên Cỏ Mềm đã yêu mến và mang sản phẩm này tặng cho đối tác quốc tế đến Việt Nam làm việc hoặc mang ra nước ngoài tặng bạn bè. Bao bì đẹp tinh tế với những nét vẽ cỏ cây dược liệu và hương thơm thư thái khiến Xà bông Cỏ Mềm trở thành món quà tinh tế đậm chất Việt Nam.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt da mặt, xoa tay ướt lên bánh soap để tạo bọt rồi dùng bọt này massage rửa mặt, không xoa trực tiếp bánh soap lên mặt.


Link mua hàng: shopee.vn/Xà-Bông-Tắm-Thiên-Nhiên-An-Toàn-Trà-Xanh-Mát-Lạnh-Cỏ-Mềm-90g-i.134371556.2322137422?

Xà phòng thiên nhiên Cỏ Mềm
Xà phòng thiên nhiên Cỏ Mềm
Xà phòng thiên nhiên Cỏ Mềm
Xà phòng thiên nhiên Cỏ Mềm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy