Top 7 Hãng xe ben tốt nhất được người Việt ưa chuộng

  1. top 1 Xe ben Hino
  2. top 2 Xe ben Huyndai
  3. top 3 Xe ben Hoang Huy Dongfeng
  4. top 4 Xe ben Daewoo
  5. top 5 Xe ben Suzuki
  6. top 6 Xe ben Howo
  7. top 7 Xe ben Isuzu

Xe ben Howo

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Với mục tiêu mang lại sự tốt nhất đến khách hàng, do vậy, những năm gần đây tập đoàn Sino-Truck đã luôn không ngừng cải tiến để cho ra đời các sản phẩm xe ben Howo chất lượng mới nhất, tạo ra những phiên bản hoàn hảo sao cho phù hợp với xu hướng phát triển và nhu cầu của khách hàng. Đáng chú ý nhất trong nhà Howo có thể kể đến xe ben Howo, một trong những dòng xe nhận được nhiều sự chú ý từ khi mới ra mắt và đang là một trong những dòng xe chủ lực của Howo, cũng được xem là dòng xe bán chạy tại các đại lý trên toàn quốc.


Ưu điểm nổi bật:

  • Từ trước đến nay, người dân Việt Nam đã quá quen thuộc với cái tên Howo vì thương hiệu này đã có mặt từ rất lâu trên thị trường. Sự ra đời của những chiếc xe đầu tiên đã để lại cho người tiêu dùng những ấn tượng tốt cùng với những phản hồi tích cực và từ đó đã giúp cho thương hiệu xe tải Howo trở thành nênquen thuộc cũng như là một người bạn đồng hành trên mọi chuyến đi. Howo với các dòng sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Trung Quốc của tập đoàn xe tải nặng CNHTC và được phân phối độc quyền bởi nhà máy TMT Cửu Long.
  • Xe tải ben Howo sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp, như một quái thú dũng mãnh đúng như cái tên “Hổ Vồ” của nó, năng suất và cường độ làm việc cao, vận hành linh hoạt, bền bỉ cùng với giá cả tương đối phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng đảm bảo sẽ khiến cho quý khách hài lòng về những gì mà dòng xe này mang lại. Bên cạnh đó nội thất xe có thiết kế tinh tế với đầy đủ các tính năng cần thiết với khoang cabin rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Đặc biệt sản phẩm Howo có các dòng xe: xe ben Howo A7, xe ben Howo Sinotruck, xe ben Howo 4 chân thùng vuông, xe ben Howo 4 chân thùng đúc với công thức bánh xe đa dạng cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn như xe ben Howo 2 chân, xe ben Howo 3 chân, xe ben Howo 4 chân và xe ben Howo 5 chân.
  • Ngoài ra xe Howo cũng có nhiều tải trọng khác nhau để phục vụ nhu cầu chuyên chở cho người sử dụng, Howo có xe ben Howo 5 tấn, xe ben Howo 6 tấn, xe ben Howo 6T5, xe ben Howo 8 tấn, xe ben Howo 9 tấn, xe ben Howo 9.4 tấn, xe ben Howo 12 tấn, xe ben Howo 15 tấn, xe tải ben Howo 20 tấn, xe tải ben Howo 70 tấn. Với từng tải trọng bạn có thể vận tải hàng hóa theo ý muốn của mình. Xe có tất cả tải trọng từ trung bình đến lớn các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn một chiếc xe phù hợp và ưng ý cho mình.


Chắc chắn khi nhắc đến xe ben cao cấp thì không thể bỏ qua dòng xe Howo này. Thiết kế hầm hố cùng khả năng vận hành bền bỉ trên mọi cung đường sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Coninco, Số 4 Tôn Thất Tùng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0896 474 499

Email: binhminhauto5.0@gmail.com

Website: https://howovietnam.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/binhminhauto

Xe ben Howo
Xe ben Howo
Xe ben Howo
Xe ben Howo

Top 7 Hãng xe ben tốt nhất được người Việt ưa chuộng

  1. top 1 Xe ben Hino
  2. top 2 Xe ben Huyndai
  3. top 3 Xe ben Hoang Huy Dongfeng
  4. top 4 Xe ben Daewoo
  5. top 5 Xe ben Suzuki
  6. top 6 Xe ben Howo
  7. top 7 Xe ben Isuzu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy