Xe container

Với đặc thù của một phương tiện chuyên chở hàng hóa, các loại xe tải, xe container thường có thiết kế thùng tải dài, trọng lượng xe lớn... Nhưng những chiếc xe này luôn mang đến hiểm họa khó lường cho các phương tiện khác cùng lưu thông trên đường. Nguyên nhân chủ yếu là do kích thước, trọng lượng lớn khiến xe di chuyển khó khăn hơn những xe thông thường khác.


Một điều đặc biệt hết sức nguy hiểm là trước những tình huống bất ngờ phanh gấp, xe tải, xe container rất dễ “ủi” các phương tiện khác từ phía sau. Bởi không giống như hệ thống phanh đĩa trên các xe ô tô du lịch, phần lớn các mẫu xe tải, xe container đều sử dụng phanh tang trống. Nên khi chở hàng hóa tải trọng lớn, lưu thông với tốc độ cao, ngoài phản ứng của người lái, các loại xe tải, xe container cần thời gian và quãng đường phanh để xe dừng hẳn, lớn hơn các loại xe khác.


Xe container là một loại xe rất to, dài khổng lồ. Chính vì vậy, tài xế rất dễ gây tai nạn bởi những điểm mù của xe. Chính vì vậy, chúng ta cần chú ý khi vượt containner và chú ý khi tham gia giao thông để bảo đảm an toàn cho chính bản thân.

Chiếc xe ô tô bị nát bét do xe container đâm
Chiếc xe ô tô bị nát bét do xe container đâm
Những chiếc container với kích thước lớn
Những chiếc container với kích thước lớn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy