Xe Đạp điện Tấn Lộc

Một trong những địa chỉ bán xe điện được nhiều người dân tin dùng tại Huế đó chính là Xe Đạp điện Tấn Lộc. Với những dòng xe điện được nhập khẩu chính hãng, giá cả phải chăng, xe bền đẹp cộng thêm sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên. Là một cửa hàng luôn quan tâm đến khách hàng về dịch vụ bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ miễn phí đối với xe đạp điện. Xe Đạp điện Tấn Lộc đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây khi muốn mua xe cho cả nhà.


Ngoài việc bán các loại xe điện tại đây còn chuyên cung cấp các phụ kiện sửa chữa xe điện chuyên nghiệp nhất tại Xe Đạp điện Tấn Lộc. Hãy liên hệ với Tấn Lộc bạn có xe đẹp nhất luôn! Đặc biệt cửa hàng thường có những chương trình khuyến mãi, các phần quà hấp dẫn với tiêu chí "Giá sốc cơn lốc quà tặng!".


Bên cạnh đó những kỹ thuật viên cũng là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ hướng dẫn hoặc bảo hành đảm bảo chất lượng cho bạn. Các bạn cùng ghé qua cửa hàng Xe Đạp điện Tấn Lộc theo địa chỉ dưới đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Cách Mạng Tháng 8, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0903 566 755
Fanpage: www.facebook.com/Xe-Đạp-điện-TẤN-LỘC-654845224719648/

Xe Đạp điện Tấn Lộc
Xe Đạp điện Tấn Lộc
Xe Đạp điện Tấn Lộc
Xe Đạp điện Tấn Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy