Xe máy điện VinFast

Là công ty con của tập đoàn Vingroup, VinFast là một trong những hãng xe tiên phong trên thế giới chuyển hoàn toàn từ sản xuất xe xăng sang xe điện (bao gồm ô tô điện và xe máy điện). VinFast sở hữu nhà máy sản xuất ô tô, xe máy điện có diện tích lên đến 335 ha, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng.


Trong đó, với dây chuyền sản xuất tự động hóa cao, sử dụng nhiều robot tự động trong các công đoạn sản xuất lắp ráp quan trọng, nhà máy sản xuất ô tô xe máy của VinFast được đánh giá là hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.


Sau 6 năm phát triển, VinFast đã cung cấp ra thị trường hàng loạt các mẫu xe máy điện ở cả 3 phân khúc: phổ thông, trung cấp và cao cấp. Đặc biệt, 6 mẫu xe máy điện thế hệ mới ra mắt 2022 gồm VinFast Evo200 Lite, VinFast Evo200, VinFast Feliz S, VinFast Klara S (2022), VinFast Vento S, VinFast Theon S đã mở ra kỷ nguyên mới cho xe máy điện tại thị trường Việt Nam. Những mẫu xe này không chỉ có thiết kế thời thượng, khả năng vận hành ấn tượng mà còn chống nước, chống cháy nổ hiệu quả.


Trong thời gian tới, VinFast sẽ tiếp tục nghiên cứu, sản xuất các mẫu xe máy điện đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Cùng với đó, VinFast cũng xây dựng hệ sinh thái toàn diện cho xe máy điện với mạng lưới trạm sạc và trạm thuê pin phủ sóng toàn quốc, tạo sự thuận lợi tối đa cho khách hàng. Các xưởng dịch vụ cũng đáp ứng nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng phương tiện cho khách hàng.


Xe máy điện VinFast có gì nổi bật?

Được sản xuất tại nhà máy xe điện đạt tiêu chuẩn quốc tế, hợp tác với nhiều thương hiệu cung cấp phụ tùng uy tín trên thế giới nên các sản phẩm xe máy điện VinFast có chất lượng nổi trội, cho phép vận hành bền bỉ trên nhiều địa hình.

Bên cạnh hệ thống động cơ mạnh mẽ, xe máy điện VinFast còn được trang bị pin công nghệ mới, thân thiện với môi trường. Trong đó các mẫu xe thế hệ mới tiên phong sử dụng pin LFP cho phạm vi di chuyển lên tới 205km sau một lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn VinFast). Với quãng đường này nếu có nhu cầu sử dụng trung bình, người dùng có thể đi xe cả tuần mới cần sạc lại.

Xe máy điện VinFast còn đạt tiêu chuẩn IP67, cho phép lội nước ở mực nước sâu 0.5m trong 30 phút. Vì vậy, xe máy điện VinFast thích hợp để di chuyển trong điều kiện mưa nhiều của Việt Nam.

Đặc biệt, giá xe máy điện VinFast được đánh giá là rất cạnh tranh so với các mẫu xe cùng phân phúc. Nhiều chủ xe sau khi sở hữu, vận hành cảm thấy mức giá này là “hời” khi xe sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những tính năng thông minh vượt trội, cho phép quản lý phương tiện từ xa.

Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, VinFast còn thực hiện chính sách bảo hành lên tới 3 năm. Chính sách này không chỉ giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng mà còn là sự cam kết về chất lượng cùng sự trách nhiệm cao của nhà sản xuất.


Các mẫu xe máy điện VinFast thế hệ mới

Ngay từ khi ra mắt, 6 mẫu xe máy điện thế hệ mới của VinFast đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường. Độ hot của những mẫu xe này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau gần 2 năm mở bán.

Các mẫu xe máy điện mới nhất của VinFast gồm:

  • Xe máy điện VinFast Theon S
  • Xe máy điện VinFast Vento S
  • Xe máy điện VinFast Klara S (2022)
  • Xe máy điện VinFast Feliz S
  • Xe máy điện VinFast Evo200
  • Xe máy điện VinFast Evo200 Lite

Trong đó, VinFast Evo200 Lite được biết đến là phiên bản xe máy điện giới hạn tốc độ dưới 49km/h, phù hợp với học sinh cấp 3 và người chưa có bằng lái. Evo200 Lite ấn tượng với quãng đường đi được lên tới 205km sau một lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn VinFast).

Mẫu xe VinFast Evo200
được gọi là “xe máy điện quốc dân” khi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với cốp rộng 22L, người dùng có thể thoải mái chứa vật dụng cá nhân.

Được trang bị động cơ điện được nâng cấp với công suất tối đa 3000W, VinFast Feliz S mang tới 2 chế độ lái Eco và Sport cho phép di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình với tốc độ tối đa 78 km/h. Đây cũng là mẫu xe được giới xe ôm công nghệ yêu thích nhờ khả năng vận hành bền bỉ.

Với thiết kế thanh lịch, VinFast Klara S (2022) giúp chủ sở hữu nổi bật giữa phố đông. Xe được trang bị phanh đĩa trước/sau cùng giảm xóc hiện đại, giúp người dùng di chuyển an toàn và êm ái hơn.

Là mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp, VinFast Vento S mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho chủ nhân khi được tích hợp nhiều tính năng thông minh cho phép loại bỏ ổ khóa truyền thống, tự chẩn đoán và cảnh báo lỗi… Xe được trang bị hệ thống phanh ABS tại bánh trước tăng khả năng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn trong mọi hành trình.

Nếu muốn tìm kiếm 1 mẫu xe máy điện có tốc độ ấn tượng thì VinFast Theon S chính là lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu động cơ điện đặt tại vị trí trung tâm, truyền động bằng dây xích cho phép sản sinh công suất tối đa 7100W, Theon S có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 99 km/h. Với công nghệ bứt phá, Theon S giúp chủ nhân có thể điều khiển xe dễ dàng bằng một chạm qua ứng dụng điện thoại.

Ở những phân khúc giá cả khác nhau, 6 mẫu xe máy điện tốt nhất hiện nay của VinFast mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Mua xe máy điện VinFast ngay hôm nay để được đón đầu xu hướng di chuyển xanh và trải nghiệm khả năng vận hành đột phá, đầy ấn tượng.

Khách hàng muốn tìm hiểu, mua xe máy điện VinFast có thể liên hệ thông qua:
Website chính thức của VinFast:
https://vinfastauto.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/VinFastAuto.Official
Youtube:
https://www.youtube.com/@vinfastofficial8424

Nhà máy xe máy điện VinFast có công nghệ hiện đại bậc nhất Đông Nam Á
Nhà máy xe máy điện VinFast có công nghệ hiện đại bậc nhất Đông Nam Á
6 mẫu xe máy điện thế hệ mới đón đầu xu hướng di chuyển xanh của VinFast
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy