Xe tập đi Fisher Price

Fisher Price là thương hiệu của Mỹ được thành lập từ năm 1930, năm 2020 là kỷ niệm 90 năm thành lập của thương hiệu. Năm 1993, Mattel mua lại thương hiệu Fisher Price hiện đang trở thành thương hiệu số 1 trên thế giới được các bà mẹ, trẻ em yêu thích và tin dùng, với mức độ nhận diện thương hiệu lên đến 98%. Là nhà sản xuất số 1 trên thế giới về các sản phẩm và đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh và mẫu giáo. Nằm trong Top 3 Page FB dành cho mẹ và bé được ghé thăm nhiều nhất. Thương hiệu hiện có mặt trên 150 quốc gia trên thế giới. Với doanh thu khổng lồ hơn 2 tỷ đô la Mỹ mỗi năm.


Xe tập đi sư tử Fisher được làm từ chất liệu an toàn và đảm bảo không gây bất cứ nguy hiểm nào đến sức khỏe cũng như sự phát triển sau này ở trẻ. Xe tập đi sư tử có một chiếc vòng xe lớn tạo sự chắc chắn trong khi di chuyển, đồng thời sản phẩm còn được tích hợp các trò chơi, âm thanh vui nhộn để kích thích trẻ dễ dàng di chuyển và vui chơi thoải mái.

Xe tập đi Fisher Price
âm nhạc là sự kết hợp giữa âm thanh vui nhộn và thiết kế nhiều màu sắc, biến thời gian tập đi của bé trở thành những giờ phút vui chơi đầy thú vị. Sản phẩm sẽ giúp bé tăng cường vận động, các giác quan về thị giác, thính giác được phát triển tốt nhất. Với món đồ chơi này, bé có thể ngồi lên để chơi, hoặc đứng, đi bộ và đẩy con sư tử cùng. Động cơ tổng khuyến khích bé đi bộ. Màu sắc nổi bật bắt mắt bé, luôn tạo được ấn tượng ngay từ lần đầu tiên bé tiếp xúc và giúp bé nhận biết màu sắc tối đa nhất. Việc cho bé tập đi bằng xe tập đi sư tử sẽ giúp bé vận động tối đa đôi chân của mình ngày càng cứng cáp và chắc khỏe hơn. Bé sẽ tập đi nhanh chóng và dễ dàng mỗi giờ và mỗi ngày tập đi.


Shopee Mall: https://shopee.vn/mattel_officialstore

Xe tập đi Fisher Price
Xe tập đi Fisher Price
Xe tập đi Fisher Price
Xe tập đi Fisher Price

Top 8 Thương hiệu xe tập đi cho bé tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Xe tập đi Chicco
  2. top 2 Xe tập đi Zaracos
  3. top 3 Xe tập đi Fisher Price
  4. top 4 Xe tập đi Chilux
  5. top 5 Xe tập đi Mastela
  6. top 6 Xe tập đi Cocobebe
  7. top 7 Xe tập đi Tobe
  8. top 8 Xe tập đi V Baby Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy