XHOME

top 3
Sunny Day

XHOME đã có hơn 8 năm hoạt động, công ty đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trên thị trường. Quy mô của công ty ngày càng mở rộng, có chi nhánh tại 16 Thành phố lớn cùng văn phòng tại Singapore, và sở hữu 6 thương hiệu nổi tiếng trong cùng ngành. XHOME không chỉ đơn thuần là dịch vụ thiết kế nội thất mà còn cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng như trang trí nội thất, tư vấn thiết kế không gian sống và làm việc, lắp đặt và cung cấp nội thất chất lượng.


XHOME luôn duy trì tinh thần đổi mới và sáng tạo trong việc thiết kế và tạo ra những sản phẩm nội thất đẳng cấp. Đội ngũ thiết kế tài năng của công ty luôn tiếp cận với những xu hướng mới và cập nhật những ý tưởng độc đáo để tạo nên các không gian sống đẹp mắt và ấn tượng. Hơn thế nữa, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao và đẳng cấp. Các vật liệu và trang thiết bị sử dụng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tính bền vững và thẩm mỹ.

Với những thành tựu và cam kết trên, dịch vụ thiết kế nội thất tại XHOME luôn đáng được tin tưởng và lựa chọn bởi khách hàng. XHOME tự hào là đối tác đồng hành cùng bạn trong việc tạo ra những không gian sống và làm việc tuyệt vời. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy đến với XHOME để được tư vấn trực tiếp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58&60 Đường 30/4, Q Hải châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6656 3939
Email: xhome.ptk@gmail.com
Website: https://xhome.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/xhomeVietnam
XHOME
XHOME
XHOME
XHOME
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy