Xịt đuổi chuột Thái Lan Rat Off Anti Rat Spray.

top 1
Phương Trinh

Được mệnh danh là dũng sĩ diệt chuột, đẩy lùi thằn lằn với sức công phá mạnh mẽ nhất trong các sản phẩm hiện có trên thị trường, Xịt đuổi chuột Thái Lan Rat Off Anti Rat Spray - hàng nội địa THAILAND sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, không gây hại, an toàn tuyệt đối và không ảnh hưởng đến con người, hiệu quả cực caᴏ, đảm bảo chuột, thằn lằn đi ngay từ ngày xịt đầu tiên do thuốc tác động trực tiếp đến khứu giác của chúng, khiến con vật cay mũi và bỏ chạy khi ngửi thấy mùi hương (Hoàn toàn không có tác dung với con người và vật nuôi mà chỉ tác dụng với chuột, thằn lằn hay các con vật gây hại khác).


Đặc biệt, vòi xịt cực mạnh, cho khả năng xịt dễ dàng và tiêu diệt các loại côn trùng ngay lập tức. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu giúp diệt côn trùng hiệu quả, đồng thời mang lại hương thơm đặc trưng, không tạo cảm giác khó chịu như những loại bình xịt côn trùng thông thường.


Bạn xịt vào những nơi chuột, thằn lằn hay lưu trú như xe tay ga, xe hơi, mọi ngóc ngách trong nhà, nên xịt thường xuyên trong vòng 1 tuần đảm bảo chuột, thằn lằn sẽ đi hết.


Sản phẩm rất thích hợp để sử dụng cho các khu nhà nhiều thằn lằn, nhiều chuột, ngõ ngách, hàng quán ăn, khoang máy ô tô, xe máy bị chuột găm nhấm dây điện,... Đây chính là một sự lựa chọn thông minh để cho ngôi nhà bạn luôn sạch, không côn trùng, không muỗi, không gián, kiến và đặc biệt không còn bóng dáng của chuột và thằn lằn.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • 1 lần xịt tác dụng lưu hương được 2 - 3 tháng.
  • Chiết xuất tự nhiên, mùi dễ chịu, an toàn cho người và vật nuôi.
  • Thiết kế dạng xịt phun sương tiện dụng, xịt mọi ngóc ngách
  • Dùng được ở mọi vị trí: Xịt thằn lằn Vim nano Xịt trong phòng ngủ, phòng khách, các góc tường, gầm bàn ghế, tủ bếp, phòng tắm, phòng vệ sinh... nơi muỗi, côn trùng thường trú đậu.
  • Không tổn hại các chi tiết máy trong khoang động cơ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều ARS trước khi xịt.
  • Xịt 3-4 lần/tuần ở các ngóc ngách trong phòng, văn phòng có diện tích nhỏ hoặc gầm, khoang ô tô, những nơi chuột thường trú cho đến khi hết chuột.
  • Xịt 1-2 lần/ngày ở các ngóc ngách nhà kho, kho chứa hàng có diện tích lớn.
  • LƯU Ý: Không xịt sản phẩm ở những nơi dễ bốc hoặc gây cháy.

Giá bán tham khảo: 149.000 VNĐ/chai 200ml

Link mua hàng: https://shopee.vn/CHAI-X%E1%BB%8AT-DI%E1%BB%86T-CHU%E1%BB%98T-CAM-K%E1%BA%BET-H%C3%80NG-TH%E1%BA%ACT-THAILAND-100--i.955732741.22031829713

Hotline: 0935 035 379

Xịt đuổi chuột Thái Lan Rat Off Anti Rat Spray.
Xịt đuổi chuột Thái Lan Rat Off Anti Rat Spray.
Xịt đuổi chuột Thái Lan Rat Off Anti Rat Spray.
Xịt đuổi chuột Thái Lan Rat Off Anti Rat Spray.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy