Xôi gà ông Sỹ

Xôi Gà Ông Sỹ, một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại TP. Huế, thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách, đặc biệt là những du khách đến đây để khám phá ẩm thực độc đáo của vùng đất này. Vị trí trung tâm của quán giúp bạn dễ dàng tìm thấy nơi này, đặc biệt nếu bạn là một du khách mới đến.


Một trong những ấn tượng đầu tiên khi bước vào Xôi Gà Ông Sỹ là không gian rộng rãi và thoải mái. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc thưởng thức bữa sáng ngon miệng bên người thân và bạn bè. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng nổi tiếng với sự nhanh nhẹn và nhiệt tình trong phục vụ, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Xôi là một món ăn sáng truyền thống của người Việt, và tại đây, nó được biến tấu một cách độc đáo và ngon miệng. Thịt gà được xé thành từng miếng to, sau đó được trộn trong một thố với muối, đường, rau răm, rau húng quế, rau húng Huế, rau ngò, vài sợi bắp cải bào, rau ngò gai, đầu hành trụng, tiêu và ớt bằm nhỏ, vắt chút chanh và trộn đều. Khi tất cả các hương vị này hòa trộn với nhau, thì vị và hương đều quyến rũ không tưởng. Không có gì thơm hơn thế, không có món nào kích thích vị giác hơn thế, với sự cân bằng hoàn hảo giữa chua, cay, mặn, và ngọt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 40 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0939 814 392
Website: https://sites.google.com/site/xoigaongsyvn/home

Xôi gà ông Sỹ
Xôi gà ông Sỹ
Xôi gà ông Sỹ
Xôi gà ông Sỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy