XTmobile

top 3
Phương Trinh

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ bán điện thoại iphone cũ/mới ở HCM giá rẻ, chất lượng, uy tín bảo hành đầy đủ thì XTmobile luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với quy mô không ngừng được mở rộng, tính đến thời điểm hiện tại hệ thống của XTmobile đã có tới có 7 cửa hàng tại khu vực miền Nam, trong đó có 6 cửa hàng ở TP.HCM và 1 cửa hàng ở Đồng Nai.


Một trong những lý do khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn XTmobile trong suốt thời gian vừa qua đó chính là các sản phẩm do nơi này cung cấp đều cam kết chính hãng 100% và luôn có giá thành cạnh tranh với thị trường. Đặc biệt, mọi dòng máy tại đây đều được nhập với giá gốc tận kho. Dù mức giá thành thấp hơn thị trường nhưng khách hàng vẫn được bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng. Hơn hết, cửa hàng luôn có một số lượng lớn iPhone với đủ màu sắc, phiên bản, thế hệ cho các bạn lựa chọn và thoải mái test thử.


Không chỉ bày bán các sản phẩm mới chính hãng, XTmobile còn cung cấp iphone đã qua sử dụng uy tín, giá rẻ. Mỗi sản phẩm khi về đến cửa hàng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa tới tay khách, đảm bảo máy zin đẹp, tình trạng pin cao và được tặng kèm gói bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có chương trình “thu cũ đổi mới” với mức trợ giá tốt, giúp khách hàng tận hưởng chính sách mua trả góp lãi suất 0% - mua trước trả tiền sau, giao hàng tận nơi tới mọi tỉnh thành.


XTmobile luôn hỗ trợ khách hàng:

  • Nhận thu cũ - lên đời, giá thu cao nhất thị trường
  • Trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng
  • Giảm thêm đến 200K qua Kredivo
  • Giảm thêm đến 1,2% cho XTmember
  • Giao hàng siêu tốc nội thành TP.HCM

Nếu bạn đang quan tâm tới các chương trình ưu đãi dành cho các sản phẩm của XTmobile thì có thể tham khảo thêm thông tin tại website/fanpage chính thức của cửa hàng hoặc trực tiếp liên hệ tới hotline 1800 6229 839 để được giải đáp mọi thắc mắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống các chi nhánh xem tại: https://www.xtmobile.vn/lien-he

Điện thoại: 1800 6229

Website:

Fanpage: https://www.facebook.com/XTmobileNo1

XTmobile
XTmobile
XTmobile
XTmobile
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy