Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy

Bạn đang đắn đo lựa chọn một học viện trang điểm uy tín và chất lượng để hiện thực hóa ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nhất, với mức thu nhập khủng đáng khao khát hiện nay, vậy thì Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy sẽ là thời điểm và cơ hội vàng cho bạn! Khi tham gia vào khóa học Trang Điểm Chuyên Nghiệp tháng tại Xuân Hoàng Nguyễn bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất cứ một kiến thức nào trong ngành trang điểm, hoàn thiện kỹ năng của bản thân và kiếm tiền bằng chính đam mê của mình.


Tại Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy, ngoài các bài học đánh mạnh về kỹ năng chuyên sâu để phục vụ cho nhu cầu đi làm của khách hàng, học viên sẽ được hỗ trợ để có thể tự mình tạo ra những bức ảnh đẹp và chất lượng để tạo dựng hình ảnh cá nhân một cách chuyên nghiệp nhất - 1 trong những điều thiết yếu để có thể tiếp cận khách hàng rộng rãi và hiệu quả nhất.


Các phương pháp giảng dạy luôn dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất giúp học viên tiếp thu nhanh những phong cách trang điểm khác nhau, đồng thời kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng trang điểm.


Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy còn tuyển sinh khóa trang điểm và dựng concept cấp tốc tặng kèm 1 khóa học dành cho tóc cô dâu theo phong cách mới nhất với các xu hướng tóc Nhật, Á, Âu,... dành cho các bạn thợ muốn nâng cao tay nghề theo xu hướng hiện đại nhất mà không có thời gian và điều kiện đi xa. Hoàn thành khóa học các bạn sẽ hoàn thiện kỹ năng về tóc và makeup.


Với tư cách là một người thầy, Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nơi đây tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 356 Nguyễn Đức Thuận, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:
0392 565 598
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100068378375229

Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy
Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy
Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy
Xuân Hoàng Nguyễn Makeup Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy