Xúc xắc bông

Những chiếc xúc xắc bông được sản xuất bằng chất liệu bông mềm mại và tuyệt đối an toàn, cùng với chức năng phát ra âm thanh khi lắc tay sẽ là món đồ chơi phù hợp nhất cho trẻ sơ sinh. Xúc xắc bông sẽ giúp các mẹ dỗ dành và khiến bé sơ sinh nhà mình chơi ngoan hơn. Với sự phong phú về màu sắc nên đồ chơi này sẽ giúp kích thích khả năng quan sátcủa bé nhà bạn. Đây sẽ là món quà tặng tuyệt vời cho bé nhân dịp đầy tháng. Nó là những món đồ chơi trẻ em và là vũ khí lợi hại để các mẹ có thể dỗ dành bé. Ngoài ra còn giúp bé giải trí và là công cụ thần kì hỗ trợ kích thích trí tuệ, trí tưởng tượng sáng tạo của trẻ.


Trong quá trình phát triển của trẻ trong từng giai đoạn, đồ chơi là một phần không thể thiếu, giúp trẻ nhận biết thế giới xung quanh, phát triển trí tuệ, các giác quan cảm giác của bé. Các mẹ cần có sự chọn lọc thật kỹ trước khi quyết định mua bất kỳ một món đồ chơi trẻ em nào. Trên thị trường đồ chơi hiện bán rất tràn lan, đặc biệt là loại đồng giá #39k, những loại đồ chơi đó có thể làm từ chất liệu gây hại cho bé nên mẹ cần chú ý. Mẹ nên ưu tiên lựa chọn các loại đồ chơi trẻ em cao cấp, an toàn, không gây rủi ro nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng của bé. Những loại đồ chơi bằng gỗ, vải là những chất liệu mẹ nên ưu tiên lựa chọn cho con. Nếu là đồ chơi trẻ em bằng nhựa thì phải chọn loại nhựa an toàn. Nhớ thận trọng với đồ chơi gỗ đã sơn màu trừ khi nó đã được chứng nhận là màu sơn không độc hại và không chứa chì. Như vậy đồ chơi xúc xắc bông là lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn.


Link đặt hàng: shopee.vn/Thú-bông-xúc-xắc-hình-hươu-treo-xe-đẩy-WF000117-thú-bông-cầm-tay-lục-lạc-cho-bé-sơ-sinh-i.283370209.5641512945?

Xúc xắc bông
Xúc xắc bông
Xúc xắc bông
Xúc xắc bông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy