Xưởng Mộc Vintage

Xưởng Mộc Vintage là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất lắp ráp theo yêu cầu, theo mẫu mã thiết kế theo mong muốn và sở thích của khách hàng. Ngoài chất lượng, thi công sản phẩm chắc chắn và bền lâu, tinh thần làm việc và tâm huyết của đội ngũ nhân viên Xưởng Mộc Vintage được nhiều khách hàng khen ngợi.


Quy tụ phong cách nội thất Phương Đông và Phương Tây, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Xưởng Mộc Vintage với slogan “Chất lượng thay lời nói – sản xuất nhanh – đẹp – chính xác – chi tiết – chuyên nghiệp” luôn mang lại cho quý khách hàng một không gian sống tinh tế, hoàn hảo.


Từ các chất liệu gỗ tự nhiên như: Giáng Hương, Sồi nga, Xoan Đào, Tần bì, Căm xe…gỗ công nghiệp có Verneer, MDF, MFC…các sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư đầy sáng tạo, đội ngũ thợ mộc, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về kỹ thuật, được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Hiểu được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, sản phẩm của Xưởng Mộc Vintage luôn được chú trọng và thiết kế theo những phong cách riêng nhằm tạo một không gian sống thật thoải mái, ấm cúng và tiện nghi cho người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1304 Vĩnh Lộc, H. Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0934 490 341

Fanpage: https://www.facebook.com/Longdecorvintage/

    Xưởng Mộc Vintage
    Xưởng Mộc Vintage
    Xưởng Mộc Vintage
    Xưởng Mộc Vintage
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy