Xưởng tranh Havy

Xưởng tranh Havy chuyên cung cấp tranh treo tường Canvas, tranh Mica cao cấp, trang trí nội thất, làm đẹp cho không gian sống và làm việc xung quanh bạn.


Xưởng tranh Havy trực tiếp sản xuất các dòng tranh canvas, tranh tráng gương, tranh mica, tranh lụa kim sa với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ in UV tiên tiến nhất thế giới, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, quá trình gia công tỉ mỉ cùng với hàng nghìn mẫu mã tranh đa dạng. Mục tiêu số 1 của xưởng tranh Havy là mang đến những sản phẩm có giá trị, đẹp nhất, tốt nhất đến với tay khách hàng. Với hơn 10 năm trong nghề, xưởng tranh Havy tự tin khẳng định sản phẩm mà mình tạo ra đạt chất lượng Top đầu Việt Nam hiện nay!


Bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh canvas có sẵn tai xưởng hoặc đặt in tranh, ảnh theo yêu cầu riêng của mình nhé. Xưởng tranh Havy chất lượng được nhiều khách hàng tại Hà Nội lựa chọn là Xưởng vẽ tranh Havy. Sản phẩm của xưởng này được đánh giá cao tại Hà Nội với các mẫu tranh sau.Tranh canvas, tranh gương, tranh mica, tranh lụa... Xưởng tranh Havy luôn tạo ra những mẫu mã mới và tung ra thị trường số lượng lớn các mẫu tranh khác nhau. Ngoài ra, tranh canvas luôn có sẵn tại xưởng bất cứ khi nào khách hàng cần nên Havy luôn làm hài lòng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 73 ngõ 219 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0368 557 626
Email: tranhhavy@gmail.com
Website: https://tranhhavy.com/
Fanpage: www.facebook.com/tranhtreotuongHAVY

Xưởng tranh Havy
Xưởng tranh Havy
Xưởng tranh Havy
Xưởng tranh Havy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy