Yên Chi

Thuộc thể loại điệp chiến và lấy chiến tranh làm chất liệu nội dung, Yên Chi là một trong những bộ phim tuy không nổi tiếng bằng các bộ phim khác của Triệu Lệ Dĩnh nhưng đây là một trong những bộ phim hay nhất mà bạn nên xem của cô nàng diễn viên tài năng này.


Yên Chi lấy bối cảnh cuộc chiến năm 1937 khi quân đội Nhật Bản phát động chiến tranh xâm lược Trung Quốc. Lam Yên Chi (Triệu Lệ Dĩnh) là một nữ thanh niên tiến bộ ở Thượng Hải sau khi tham gia vào Quốc Dân Đảng, cô phát hiện nhiều biến chất trong nội bộ Đảng và điều đó làm cho tinh thần vì nước quên thân của bản thân bị lung lay. Trong lúc rối ren đó, Yên Chi gặp gỡ một Cộng Sản yêu nước - Chu Thiết Sơn (Lục Nghị), người dẫn dắt và âm thầm cổ vũ cho Lam Yên Chi đi tìm con đường cách mạng đúng đắn.


Yên Chi được xây dựng phỏng theo dân gian Trung Quốc thời Dân Quốc kháng Nhật về nguyên mẫu đôi uyên ương gián điệp nổi tiếng của Đảng Cộng Sản Trung Quốc là Lam Ni và Chu Thiết Sơn. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh với tạo hình nữ gián điệp hai mang Lam Yên Chi đã thành công gây ấn tượng sâu đậm đối với khán giả. Sự kết hợp ăn ý với bạn diễn Lục Nghị cũng giúp cho tỉ suất người xem của Yên Chi cao hơn.


Một số thông tin về Yên Chi:

  • Năm phát sóng: 2017
  • Số tập: 45
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lục Nghị
  • Điểm Douban: 5.9
  • Điểm IMDb: 7.3
Yên Chi
Yên Chi
Yên Chi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy