Top 5 Dịch vụ chụp ảnh cưới pre-wedding và ảnh gia đình phong cách Hàn Quốc tại Hà Nội

  1. top 1 YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
  2. top 2 Nupakachi Wedding
  3. top 3 TuArt Wedding (Hà Nội)
  4. top 4 Tiara Studio
  5. top 5 Lavender Studio

YÊU MEDIA (yeumedia.vn)

Bạn đang hết sức trăn trở và đã tìm hiểu rất nhiều với mong muốn sở hữu cho mình một abum cưới pre-wedding thật đẹp, nhưng lại gặp một vài vấn đề mà hầu hết các đôi đều gặp phải đó là: chụp ở đâu để có khung cảnh thật đẹp? Nơi chụp cách xa, phải thu xếp thời gian và công việc như thế nào? ... Và lời gợi ý đầu tiên của Toplist, YÊU MEDIA (yeumedia.vn) - một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu tại Hà Nội có thể giúp bạn trả lời những thắc mắc trên.


Tại YÊU MEDIA (yeumedia.vn), các bạn có thể chọn trang điểm và chụp Pre-wedding theo phong cách Hàn Quốc.. với ekip makeup có tay nghề cao và ê-kíp photographer chuyên nghiệp, luôn cập nhật và dẫn đầu xu hướng, nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để cô dâu chú rể lựa chọn chụp ảnh cưới cũng như makeup cho ngày trọng đại của mình.


Đội ngũ của YÊU MEDIA (yeumedia.vn) cũng luôn biết cách pha trộn tính cá nhân của cô dâu, chú rể với những vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên tạo nên sự hài hòa của bộ ảnh. Xen lẫn kỹ xảo công nghệ, vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu chú rể, bạn sẽ có những bộ ảnh cưới thật lãng mạn, đậm chất Hàn. Với YÊU MEDIA, ảnh cưới pre-wedding chính là nút thắt tuyệt vời giúp bạn thể hiện câu chuyện tình yêu theo một cách riêng mà chắc chắn không ai giống ai vì mỗi người đều có mỗi câu chuyện tình yêu khác nhau!


"Tình yêu là tha thứ và cho đi. Nếu như bạn băn khoăn và tự hỏi có hay không một người vì nụ cười của bạn mà làm tất cả mọi thứ? Có hay không một người luôn chung thủy và không bao giờ làm trái tim bạn tan vỡ. Thì câu trả lời là có! Tình yêu là có thật. Và tình yêu thương là thứ duy nhất trên thế giới này có thể hàn gắn tất cả mọi vết thương ".


Song, tình yêu đâu chỉ gói gọn hạn hẹp chỉ là tình cảm yêu đương, nó còn bao hàm cả tình cảm gia đình thiêng liêng cao cả. Ở ngoài kia thế giới họ là những con người vĩ đại thì khi về với gia đình, họ vẫn đơn thuần là những ông bố bà mẹ mong mỏi mang lại điều tốt đẹp nhất cho những đứa con của mình. YÊU MEDIA (yeumedia.vn) không những là studio chụp ảnh cưới mà còn là địa điểm thích hợp chụp ảnh gia đình đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Với bối cảnh đa dạng, nhiều concept, mỗi gia đình sẽ tha hồ có đủ không gian để kể nên câu chuyện riêng của mình.


Với những tầm nhìn, sứ mệnh đặt ra đó là ''mang lại những sản phẩm thật ý nghĩa cho tất cả các khách hàng'', cho dù chụp ảnh cưới, phóng sự cưới, quay phim cưới Pre- Wedding, chụp ảnh gia đình hay bất cứ một dịch vụ nào khác, YÊU MEDIA (yeumedia.vn) vẫn liên tục hoàn thiện mình để phát triển cạnh tranh nhằm vươn lên cũng như không ngừng cải tiến chuyên môn và trang thiết bị để có thể đem đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 430 Phố Tây Sơn (Gần Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa)

Điện thoại: 0928975888

Website: https://yeumedia.vn

YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
YÊU MEDIA (yeumedia.vn)

Top 5 Dịch vụ chụp ảnh cưới pre-wedding và ảnh gia đình phong cách Hàn Quốc tại Hà Nội

  1. top 1 YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
  2. top 2 Nupakachi Wedding
  3. top 3 TuArt Wedding (Hà Nội)
  4. top 4 Tiara Studio
  5. top 5 Lavender Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy