Youssoufa Moukoko

Youssoufa Moukoko sinh ngày 20 tháng 11 năm 2004 là một cầu thủ bóng đá Đức, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Borussia Dortmund. Tài năng trẻ được biết đến với khả năng ghi bàn thượng đỉnh của mình. Sinh ra và lớn len ở Cameroon, nhưng anh lại thi đấu cho đội tuyển Đức tại cấp độ trẻ. Borussia Dortmund đang nắm giữ một tài năng trẻ có tương lai rất sáng trong lịch sử bóng đá thế giới.


Sau khi chinh phục mọi kỷ lục cấp độ trẻ tại sân Signal Iduna Park, Youssoufa Moukoko đã trở thành tài năng nhỏ tuổi nhất được chơi ở đấu trường Champions League. Ở độ tuổi đang còn rất trẻ, Moukoko đang khiến cả châu Âu phải chú ý tới anh. Đó là còn chưa kể đến những kỷ lục ghi bàn khác mà sao mai này làm được tại Bundesliga.


Tài năng trẻ người Đức thậm chí còn vượt qua kỷ lục của Florian Wirtz để trở thành chân sút trẻ nhất lập công ở giải đấu cao nhất nước Đức, Bundesliga. Có thể nói tài năng trẻ sinh năm 2004 của Dortmund là ông vua kỷ lục nên không có gì bất ngờ nếu đại diện vùng Ruhr đặt nhiều kỳ vọng vào chân sút này. Đích thân tiền đạo Haaland cũng đã lên tiếng tung những lời ca ngợi về người đàn em. Anh từng bày tỏ rằng, ở độ tuổi như Moukoko, bản thân anh chẳng được ai biết đến cả.

Youssoufa Moukoko
Youssoufa Moukoko
Youssoufa Moukoko
Youssoufa Moukoko

Top 10 Tài năng trẻ ở Bundesliga mùa giải 2021 - 2022

  1. top 1 Erling Haaland
  2. top 2 Jude Bellingham
  3. top 3 Jamal Musiala
  4. top 4 Karim Adeyemi
  5. top 5 Giovanni Reyna
  6. top 6 Youssoufa Moukoko
  7. top 7 Ansgar Knauff
  8. top 8 Malik Tillman
  9. top 9 Tanguy Nianzou
  10. top 10 Ryan Gravenberch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy