Yukido Hotpot Restaurant

top 3
Nguyễn Hạnh

Thịt gà là món ăn quen thuộc, dân giã nhưng cũng vô cùng sang trọng trong bữa ăn của gia đình Việt. Đó là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Nếu bạn là tín đồ của những món gà mà chưa biết thưởng thức ở đâu thì đừng bỏ qua Yukido Hotpot Restaurant.


Yukido Hotpot Restaurant là nhà hàng chuyên các món gà rất nổi tiếng ở Buôn Hồ, Đắk Lắk và được các thực khách sành ăn cực kì quan tâm, yêu thích. Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất, nhà hàng đã luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để cho ra đời những hương vị đầy lôi cuốn.


Đến Yukido Hotpot Restaurant, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể kìm lòng mà bật lên tiếng xuýt xoa bởi những món ăn được chế biến rất tài tình ở nơi đây. Với nguyên liệu chủ đạo là thịt gà, nhà hàng đã hô biến thành những món ăn đầy mới lạ mang nhiều phong cách khác nhau. Mà phải kể đến như Lẩu gà lá é, Xôi gà nướng.


Mẹt gà combo 5 món với giá thành siêu yêu chỉ từ 159k đến 189k là bạn đã có một bữa ăn thật thú vị và tuyệt vời tại đây rồi. Còn chần chừ gì hãy ghé ngay Yukido Hotpot Restaurant để được thưởng thức trực tiếp hoặc mang về cùng cả nhà hay bạn bè ăn uống vui vẻ nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Lê Lợi, An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk
Điện thoại: 0976 012 412
Fanpage: facebook.com/yukidohotpot/
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Yukido Hotpot Restaurant
Yukido Hotpot Restaurant
Yukido Hotpot Restaurant
Yukido Hotpot Restaurant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy