Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các

top 1
Mưa Lạnh

Zamba Extra BBQ & Beer chuyên món nướng theo phong cách Âu và các món Á độc đáo, kết hợp cùng nhiều loại bia tươi, bia chai nổi tiếng, mang đến những trải nghiệm hết sức thú vị và mới lạ. Một không gian ẩm thực thú vị và cá tính. Nơi những món nướng hấp dẫn kiểu Âu với kích thước “khổng lồ”, cả những hương vị châu Á độc đáo sẽ kết hợp cùng các loại bia tươi, bia chai mát lạnh cực “chất”. Không gian của sự sáng tạo với những nét vẽ trẻ trung và đậm chất đường phố. Đó chính là Zamba Extra BBQ & Beer (gọi tắt là Zamba Beer) - 33 Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

Ẩm thực tại Zamba Beer là sự kết hợp khéo léo và đầy thú vị giữa hai nền văn hóa Á và Âu. Nếu những món Á hấp dẫn như Gà lên mâm, Cá nướng ngũ vị hay Lẩu Thái hải sản… là lựa chọn thường xuyên của những vị khách có gu ẩm thực truyền thống, thì các món nướng “ngập thịt” theo phong cách Âu như: Sườn nướng, Xúc xích khủng long, Xúc xích tuần lộc Nauy, Bò bít tết… lại được phần đông thực khách trẻ và những người yêu thích sự mới lạ “săn đón”. Và, dù là món Á hay Âu, thì đến với Zamba Beer, chẳng mấy ai quên gọi cho mình một vài chai bia hoặc vài cốc bia tươi mát lạnh! Vị bia “chất”, sảng khoái kết hợp cùng đồ ăn ngon thì còn gì hợp bằng!

Bên cạnh hương vị của món ăn và đồ uống, không gian cũng là một điểm khác biệt khiến người ta nhớ đến Zamba Beer. Không gian 1 tầng với sức chứa 130 khách, cá tính với tông đen “bí ẩn” của trần, của tường; ấn tượng với những nét vẽ trẻ trung, sáng tạo; đặc biệt với kiểu bàn ghế gỗ thiết kế đơn giản, dáng cao; cả những chụp đèn nổi bật treo phía trên mỗi khu vực bàn ăn… Tất cả khiến cho Zamba Beer trở thành điểm hẹn hấp dẫn không thể bỏ qua của mọi vị khách đam mê sự phá cách và sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0962 203 232
Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
    Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer
    Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer
    Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer
    Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy