Adam Store

top 11
Giang Lê

Adam Store là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh và cũng là nơi cho ra đời những bộ vest trang trọng và thanh lịch nhất. Thương hiệu được thành lập từ năm 2012, hoạt động trong ngành đến nay đã được 13 năm, sở hữu 60 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Adam Store hiểu được khách hàng cần gì vì thế thương hiệu đã chiếm được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.


Nếu bạn đang tìm các mẫu vest thật thời thượng và sang trọng thì không thể bỏ qua Adam Store. Các mẫu vest tại đây rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu với những sự kiện khác nhau để sự xuất hiện của bạn thật nổi bật. Đa dạng mẫu mã và màu sắc sẽ là tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn mà không phải lo rằng mình sẽ không có mẫu vest phù hợp để chụp hình cưới, đi dự tiệc, đi hội thảo hay bất kì sự kiện nào khác. Adam Store đã cung cấp hơn 1 triệu bộ vest may sẵn, kết hợp với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn, công ty vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng vest tại đây.


Đến với Adam Store, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong việc lựa chọn mẫu phù hợp. Nếu đặt may, đội ngũ nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn, giúp bạn chọn mẫu, màu sắc phù hợp và lấy số đo ngay khi bạn quyết định may. Bạn không cần phải lo về chất lượng trang phục tại đây vì cửa hàng luôn chú trọng vào từng đường may mũi chỉ để tạo ra những sản phẩm bền bỉ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 233 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Số 334 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 71 Đường Nguyễn Trãi, phường 2, Quận 5, TP.HCM
  • Số 8 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Số 180 Đường 3/2, Phường 12 , Quận 10, TP.HCM
  • Số 243 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0938 888 835

Website: https://adamstorevn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/adamstore.hn/

Adam Store
Adam Store
Adam Store
Adam Store
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy