Chương Tailor

top 4
Phương Trinh

Đầu tiên phải nhắc đến Chương Tailor, hẳn nhà may Chương là một tên tuổi lớn, đã gắn bó lâu đời với sự phát triển của ngành Veston tại Việt Nam. Nổi tiếng là thương hiệu lâu đời, có truyền thống duy trì những nét đẹp văn hóa phương Tây qua thời gian, có thể nói Chương Tailor đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của ngành thời trang Việt. Tại Hà Nội Chương Tailor có thể nói là thương hiệu số 1 tại Thủ đô và những năm gần đây Chương Tailor đã bắt đầu có mặt tại TPHCM.


Chương là một nhà may lâu đời và nổi tiếng tại Việt Nam được sáng lập vào năm 1968 bởi "Nghệ Nhân Ngành May", ông Dương Văn Chương, người đã không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những nét đẹp trong phong cách ăn mặc của người đàn ông. Vào năm 1990 Chương đã chính thức được công nhận "Nhãn Hiệu Độc Quyền" tại Việt Nam và từ năm 1991 Chương đã trở thành một doanh nghiệp tư nhân. Doanh Nghiệp Tư Nhân May Mặc Chương cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xuất khẩu thành công mặt hàng áo vest sang thị trường Pháp, vốn là thị trường đòi hỏi rất cao về chất lượng cũng như tính mỹ thuật.


Qua hơn nửa thế kỷ không ngừng nâng cấp chất lượng và phát triển mẫu mã, Chương đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong ngành may đo veston cao cấp. Hiện nay Chương đã có 5 cửa hàng may đo tại Hà Nội, và 1 cửa hàng tại Tp.HCM. Sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng chính là cam kết của Chương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
220 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP. HCM
Điện thoại:
0283 838 8885 & 0947 888 888
Website:
http://chuongtailor.com.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/SUITCAOCAP/

Chương Tailor
Chương Tailor
Chương Tailor
Chương Tailor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy