Đầu bếp siêu hạng - Koufuku Graffiti

top 2
Loan Lắm Lời

Bộ phim hoạt hình Đầu bếp siêu hạng - Koufuku Graffiti đang là một trong những tác phẩm được yêu thích bậc nhất của người hâm mộ anime. Với cốt truyện tập trung vào nghề nấu ăn và tình cảm của những cô gái trẻ, Koufuku Graffiti đã ghi điểm ở khán giả nhờ vào sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc, hình ảnh và nội dung.


Đầu bếp siêu hạng xoay quanh câu chuyện của cô gái Shiina Kokomi, một cô gái trẻ có tài nấu ăn xuất sắc và đam mê chụp ảnh. Sau khi gia đình của cô mất và để lại cho cô một căn nhà trống trải, cô quyết định sống độc thân và tập trung vào đam mê của mình. Một ngày nọ, cô gặp phải Tamaki, một cô gái luôn cố gắng để trở thành người vợ tuyệt vời và người bạn Ema, một cô gái trẻ đến từ Kyoto. Cả ba cùng nhau học nấu ăn và chia sẻ niềm đam mê với nhau. Bộ phim hoạt hình Đầu bếp siêu hạng là một sự kết hợp tuyệt vời về tình cảm, gia đình, bạn bè và ẩm thực. Những món ăn được thể hiện trong phim rất thực tế, tạo nên sự ngon lành và giúp khán giả cảm nhận được tình yêu với nghề đầu bếp của nhân vật chính. Bên cạnh đó, Koufuku Graffiti còn soi sáng về tình bạn và tình yêu thân thiết giữa các nhân vật. Cả ba nhân vật chính đều tỏ ra rất chân thành và đoàn kết với nhau, giúp cho tình bạn và tình cảm của họ luôn được trân trọng và tôn vinh. Koufuku Graffiti cũng ghi điểm với người xem bằng cách sử dụng âm nhạc rất tài tình và gây cảm xúc.


Đầu bếp siêu hạng - Koufuku Graffiti là bộ phim hoạt hình hoàn toàn mới mẻ và đầy sáng tạo về nghệ thuật và cốt truyện. Khán giả sẽ cảm thấy được sự tình cảm mà những nhân vật chính truyền tải đến người xem qua nét vẽ và âm nhạc tuyệt vời. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu đầy ý nghĩa trong thế giới ẩm thực và tình bạn trong Koufuku Graffiti.


Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Nhật Bản:
Thể loại:
Nấu ăn, hài hước, Seinen
Số tập:
12 tập

Link phim: https://animevietsub.im/phim/dau-bep-sieu-hang-r1-a1746/tap-01-20386.html

Đầu bếp siêu hạng - Koufuku Graffiti
Đầu bếp siêu hạng - Koufuku Graffiti
Đầu bếp siêu hạng - Koufuku Graffiti

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy