Tiệm bánh hạnh phúc - Shining Hearts: Shiawase no Pan

top 9
Hoàng Giang

Bộ phim Tiệm bánh hạnh phúc - Shining Hearts: Shiawase no Pan là một tác phẩm hoạt hình dựa trên trò chơi điện tử cùng tên do Sega phát triển. Được phát sóng lần đầu vào năm 2012, bộ phim đã nhận được sự yêu thích từ phía khán giả và trở thành một trong những tác phẩm hoạt hình ăn khách nhất của năm đó.


Câu chuyện của Tiệm bánh hạnh phúc xoay quanh nhân vật Rick, một anh chàng thợ làm bánh vô tư và yêu đời. Nhờ sự cộng tác của những người bạn của mình, Rick đã mở ra một tiệm bánh hạnh phúc trên đảo Windmill, thu hút những khách hàng đến từ nhiều nơi. Tuy nhiên, cuộc sống bình yên của nhóm bạn này bị xáo trộn khi một cô gái trẻ bí ẩn xuất hiện và lạc vào đảo. Cô được đặt tên là Kaguya và trở thành một phần của tiệm bánh. Những tình huống hài hước, cảm động và lãng mạn diễn ra trong các tập phim khi Rick và các đồng nghiệp của mình cố gắng giúp đỡ Kaguya thích nghi với cuộc sống trên đảo. Từ những lần thất bại trong việc đổi mới sản phẩm bánh của tiệm đến sự xuất hiện của các nhân vật quan trọng trong cuộc đời của Rick, bộ phim Tiệm bánh hạnh phúc đã mang lại cho khán giả nhiều giây phút thư giãn và cảm động. Về mặt kỹ thuật, Tiệm bánh hạnh phúc là một trong những bộ phim hoạt hình đẹp nhất của năm 2012. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh sống động, bộ phim đã tạo nên một thế giới hư cấu đầy sắc màu, nơi mà những nhân vật được tạo hình tỉ mỉ và tinh tế. Điều này đã giúp cho khán giả dễ dàng đắm chìm vào câu chuyện và cảm nhận được tất cả những cảm xúc mà những nhân vật chính của bộ phim đang trải qua.


Tiệm bánh hạnh phúc - Shining Hearts: Shiawase no Pan là một bộ phim hoạt hình tuyệt vời và đáng xem của năm 2012. Với những tình tiết đầy hài hước và cảm xúc, cùng với đồ họa tuyệt đẹp, bộ phim sẽ không làm bạn thất vọng.


Thông tin chi tiết:
Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Nấu ăn, hài hước, phiêu lưu

Số tập: 12 tập

Link phim: https://animevietsub.im/phim/tiem-banh-hanh-phuc-a3125/

Tiệm bánh hạnh phúc - Shining Hearts: Shiawase no Pan
Tiệm bánh hạnh phúc - Shining Hearts: Shiawase no Pan
Tiệm bánh hạnh phúc - Shining Hearts: Shiawase no Pan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy