Dinh Thự Ma Ám

Cùng đón chào bộ phim kinh dị đầy ám ảnh - "Dinh Thự Ma Ám" - một tác phẩm đặc biệt đã chờ đợi từ lâu. Phim khởi chiếu chính thức vào ngày 28/07/2023, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời và những cảm xúc không thể nào quên.


Haunted Mansion, bộ phim kinh dị, xoay quanh cuộc sống của Gabbie (do Rosario Dawson thể hiện) - một bà mẹ đơn thân và Travis - cậu con trai 9 tuổi của cô (do Chase Dillon thủ vai). Họ quyết định tìm kiếm một nơi an cư mới và chọn một dinh thự giá rẻ ở ngoại ô New Orleans (Mỹ) để bắt đầu lại. Tuy nhiên, không lâu sau khi đến đây, cuộc sống của họ bắt đầu trở nên kỳ quái và đen tối. Dinh thự này đã lưu giữ một lịch sử ma ám kéo dài hàng thế kỷ, và những sự kiện kinh dị bắt đầu diễn ra, khiến Gabbie và Travis phải đối mặt với những nguy hiểm không lường trước.


Phiên bản phim Haunted Mansion sắp ra mắt sở hữu một câu chuyện hoàn toàn mới so với phiên bản trước đây vào năm 2003. Dinh thự cổ nay đã trở thành ngôi nhà cho vô số hồn ma và nhiều bí ẩn đáng sợ. Với bối cảnh u ám và mơ hồ của biệt thự này, trailer của phim mang đến những phân cảnh kinh dị khiến khán giả sợ hãi, từ hình tượng ma nữ đáng sợ cho đến những bức tranh chuyển động với tư thế đáng sợ.

Ngoài ra, mỗi thành viên trong nhóm trừ tà có mục đích riêng khi đến với dinh thự này, và mỗi hồn ma cũng đọng lại một bí mật tăm tối. Nhờ đó, Haunted Mansion hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn, đầy kịch tính với nhiều tình tiết gây hồi hộp và một kết thúc khó đoán.


Khởi chiếu: 28/07/2023
Đạo diễn: Justin Simien
Diễn viên:
Rosario Dawson, Chase W. Dillon, LaKeith Stanfield, Tiffany Haddish, Owen Wilson
Thể loại:
Hài kịch, Gia đình, Kinh dị

Dinh Thự Ma Ám
Dinh Thự Ma Ám
Dinh Thự Ma Ám
Dinh Thự Ma Ám

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy