Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1

Tom Cruise trở lại vai đặc vụ IMF Ethan Hunt trong bộ phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1, với một nhiệm vụ nguy hiểm mới đầy thách thức. Cuộc đua mà Ethan Hunt phải đối mặt trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Anh không thể đối phó với cái chết một cách vô tư như trước đây, khi những kẻ thù bí ẩn và khó đoán đều nhắm đến anh. Nhân vật phản diện mới (do Esai Morales đảm nhận) đã từng quen biết Ethan trước đó, nhưng qua một cuộc trò chuyện, anh ta gợi nhớ: "Đã lâu không gặp, bạn của tôi". Đạo diễn McQuarrie tiết lộ rằng nhân vật này đã biết Ethan từ trước khi Ethan trở thành Ethan, tạo thêm sự căng thẳng và hấp dẫn cho bộ phim.

Những pha hành động đầy hồi hộp khi Ethan lao vào những trận chiến được kết hợp với hiệu ứng âm nhạc đặc trưng của Mission: Impossible, tạo nên một dự án đáng chờ đợi trên màn ảnh rộng của Tom Cruise. Ngoài ra, nhân vật ác nữ do Pom Klementieff (Guardians of the Galaxy) thủ vai, với tạo hình sát thủ, trở thành một điểm nhấn trong phim. Đây là một nhân vật được đào tạo một cách chuyên nghiệp, có kỹ năng chiến đấu cao, gây ra không ít khó khăn cho Ethan trong cuộc đối đầu.

Đặc biệt, pha hành động mạo hiểm khi Ethan đang vật lộn để cứu mạng bằng cách nắm chặt vào một toa tàu treo lơ lửng giữa vách đá, chỉ bằng hai tay, là điểm đáng chú ý khác. Sự kỳ vọng vào sự xuất sắc của Tom Cruise trong phần 7 của Mission: Impossible vẫn còn nguyên.


Khởi chiếu: 14/07/2023

Đạo diễn: Christopher McQuarrie

Diễn viên: Tom Cruise, Rebecca Ferguson, Simon Pegg, Ving Rhames, Hayley Atwell

Thể loại: Hành Động

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy