Nha Khoa Anna

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Anna đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình bởi hơn 50 năm hoạt động trong ngành nha khoa Việt Nam, đứng đầu trong lĩnh vực bọc răng sứ tại Hồ Chí Minh cùng với các dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ khác như: veneer sứ, cấy ghép Implant, niềng răng thẩm mỹ…


Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường, Nha khoa Anna là hệ thống nha khoa tại Hồ Chí Minh luôn đi đầu trong việc ứng dụng các khoa học công nghệ tiên tiến, được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y Tế thế giới vào phương pháp điều trị cho bệnh nhân.

Sau đây là 5 lý do chính khiến Anna luôn là nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn đến bọc răng sứ nhất hiện nay

  • Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng chuyên môn, tay nghề caoBác sĩ Nguyễn Quang Việt - Giám Đốc Chuyên Môn Nha Khoa Anna kiêm Trưởng Khoa Kỹ Thuật Cao tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM cùng các bác sĩ trong đội ngũ đều là những bác sĩ có tiếng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, đặc biệt sự tận tâm trong công việc đem lại sự hài lòng tối ưu và kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đạiNha khoa Anna là phòng nha kỹ thuật số đầu tiên ở Việt Nam với nhiều máy móc, công nghệ tiên tiến nhất. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm rằng mình sẽ được điều trị và chăm sóc tối ưu.
  • Có phòng labo riêng: Nha khoa Anna là một trong số ít những nha khoa có labo chế tạo răng sứ riêng, đảm bảo chất lượng và độ bền với cam kết minh bạch chất liệu và nguồn gốc răng sứ chính hãng, giúp rút ngắn thời gian gắn răng tạm, xử lý nhanh chóng mọi trường hợp.
  • Chính sách bảo hành răng sứ trọn đời: Nha khoa Anna còn áp dụng chế độ bảo hành chu đáo, cam kết chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, các chương trình trả góp với lãi suất 0% khi làm răng sứ thẩm mỹ luôn được áp dụng. Với chính sách hết lòng vì khách hàng, nha khoa Anna còn hỗ trợ nơi lưu trú hiện đại, đầy đủ tiện nghi hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng phục hình răng sứ
  • Kỹ thuật viên lành nghề, nhân viên tư vấn có tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn của bạn.

Đánh giá của một số nghệ sĩ và khách hàng về Nha Khoa Anna NS. Phi Phụng: “ Cảm ơn Nha Khoa Anna đã giúp Phi Phụng thay đổi lại toàn bộ hàm răng của mình. Làm răng tại Nha Khoa Anna, Phi Phụng được các bác sĩ hướng dẫn tận tình và chu đáo. Sở hữu hàm răng mới đẹp hơn hẳn giúp Phi Phụng tự tin hơn trong công việc”. NS. Minh Nhí: “Chất lượng dịch vụ với chi phí phù hợp tới sự tận tâm trong công việc là điều tôi nhận được khi đến nha khoa Anna”


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 51 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

Điện thoại: 1800 072 & 0932 670 222

Email: Nhakhoaannavn@gmail.com

Website: https://nhakhoaanna.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaanna/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 19:00 & Chủ nhật: 08:00 - 16:00

HỆ THỐNG NHA KHOA ANNA
HỆ THỐNG NHA KHOA ANNA
HỆ THỐNG NHA KHOA ANNA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy