Nha Khoa Vinh An

top 7
Phương Trinh

Từ nhiều năm qua, Nha Khoa Vinh An vẫn luôn tự hào là một trong số những địa chỉ nha khoa uy tín, đi đầu trong chất lượng dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại TP. HCM với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính qui với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Nha Khoa Vinh An cũng là một cái tên nổi bật không thể vắng mặt với dịch vụ bọc răng sứ đẹp và an toàn nhất tại TP. HCM.


Là nha khoa thiết kế nụ cười được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, Nha Khoa Vinh An đem lại sự tự tin trong từng nụ cười của khách hàng bằng phương pháp bọc sứ với công nghệ chuẩn quốc tế cho hàm răng Trắng Sáng - Chắc Khỏe - Bền Đẹp.

Tại đây, kỹ thuật bọc răng sứ với sự hỗ trợ của hệ thống máy tính thông minh mô phỏng chính xác, thiết kế răng sứ bền nhiều lần so với sứ thông thường. Đặc biệt, kỹ thuật nha khoa không đau, thư giãn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian bọc răng sứ. Ngoài kiến thức chuyên ngành đảm bảo, các bác sĩ còn có sự tận tâm với nghề, đảm bảo khi bọc răng sứ tại đây khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ của họ.


Nha Khoa Vinh An có đa dạng các dòng sứ chất lượng cao cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, răng sứ chính hãng có xuất xứ bảo hành rõ ràng, sứ trong suốt, trắng sáng, lành tính tương thích với mọi cơ địa, trang thiết bị nha khoa đầy đủ, hiện đại, đảm bảo vô trùng….khách hàng hoàn toàn yên tâm phục hình răng sứ vừa đẹp vừa an toàn bởi chính bàn tay bác sĩ Vinh An đảm trách thực hiện, giám sát theo dõi trong suốt quá trình phục hình.


Được biết, Vinh An còn sở hữu một trung tâm Labo làm hàm hiện đại với đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng phục vụ cho việc bọc răng sứ, chỉnh nha. Nhờ vào việc sở hữu labo riêng, Nha khoa Vinh An hoàn toàn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng dịch vụ và đảm bảo về thời gian cho khách hàng, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp.


Nha Khoa Vinh An đảm bảo:

  • Đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa
  • Nguyên vật liệu nha khoa chính hãng, đạt tiêu chuẩn châu Âu
  • Trang thiết bị nha khoa hiện đại, vô trùng tuyệt đối
  • Áp dụng những công nghệ phục hình răng mới nhất
  • Khám và tư vấn điều trị trung thực đúng đối tượng, đúng trường hợp của từng khách hàng
  • Vinh An cam kết 100% nói KHÔNG với răng sứ kém chất lượng, không rõ ràng xuất xứ gây hại cho sức khỏe khách hàng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, thường xuyên thăm hỏi, theo sát từng trường hợp bệnh nhân trước, trong và hỗ trợ tận tình kể cả sau khi điều trị.
  • Chi phí hợp lý
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất liên kết với 28 ngân hàng trên toàn quốc
  • Luôn bảo hành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của nha khoa

Với phương châm "Lấy chữ Tâm làm đầu - Lấy chữ Đức làm trọng", Nha Khoa Vinh An luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Vì thế, nếu bạn đang có những khiếm khuyết về răng đừng lo lắng hãy lựa chọn Nha Khoa Vinh An để được trải nghiệm các dịch vụ nha khoa hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 438 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, HCM

Hotline: 1800 6359

Zalo: 0988 571 071 (Ngoài giờ)

Website: www.nhakhoavinhan.com

Email: cskh.vinhan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavinhan/

Nha Khoa Vinh An
Nha Khoa Vinh An
Nha Khoa Vinh An
Nha Khoa Vinh An
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy