Nha Khoa VIET SMILE

top 2
Phương Trinh

Bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa nhằm khắc phục nhược điểm của hàm răng của bạn bằng cách mài đi lớp men răng bên ngoài, mang lại hàm răng trắng, đều và đẹp tự nhiên trong một khoảng thời gian nhất định mà không ảnh hưởng đến chức năng nhai. Vì vậy, nó đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao từ nha sỹ. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể gây ra những biến chứng, cụ thể như gây ê buốt cho bệnh nhân về sau khi nhai. Hay khi lắp phần mão sứ lên trên răng thật, nếu không chỉnh khớp cắn chuẩn có thể gây ra cảm giác cộm cấn, đau nhức khi ăn nhai do mão sứ bị vênh trên răng thật…


Nha khoa VIET SMILE là địa chỉ nha khoa với hệ thống trải dài từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh – Sài Gòn tới TP. Lào Cai đưa đến chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ răng uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn. Với đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm chuyên sâu về phục hình răng sứ, khi thực hiện bọc răng sứ tại Nha khoa Việt Smile bạn sẽ luôn an tâm bởi:

  • Răng sứ chính hãng với thẻ bảo hành rõ ràng
  • Cam kết chất lượng bằng hợp đồng
  • Chi phí cạnh tranh – luôn luôn đảm bảo chất lượng điều trị tốt nhất

Răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa VIET SMILE đảm bảo 5 yếu tố: không ê buốt – không viêm lợi – không hôi miệng – không hở chân răng – tuyệt đối không điều trị tủy. Nhờ vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm để khắc phục những khuyết điểm về hàm răng cho nụ cười đẹp tự nhiên, chuẩn tỷ lệ vàng và nhân tướng học, ăn nhai tốt.

Đặc biệt với phiên bản sứ đắp tay thủ công 7 -9 lớp màu đạt đến sự tinh tế, độc quyền tại Nha khoa VIET SMILE bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Dòng sứ được sản xuất bởi kỹ thuật đắp lớp thủ công này cực kì thích hợp cho khách hàng có màu răng gốc xỉn màu, nhiễm kháng sinh…. đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ hoàn hảo, thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất.


Xứng đáng với sự tin yêu từ quý khách hàng, VIET SMILE đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí vàng từ bác sĩ – chi phí bọc răng sứ – vật liệu – cơ sở vật chất. Nhờ vậy, quá trình bọc răng sứ sẽ được diễn ra trong môi trường vô trùng hoàn toàn, chính xác, chuẩn quy trình và kỹ thuật.


Không những đưa đến dịch vụ bọc răng sứ chất lượng tối ưu nhất, chi phí hợp lí, Nha khoa VIET SMILE thường xuyên có các chương trình hỗ trợ giá để khách hàng dễ dàng sở hữu nụ cười mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Biệt thự liền kề 26-28 Đường 6, KĐT Hà Đô Centrosa - 118 đường 3/2 phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0329 637 383 & 0336 637 383 & 1900 3331

Email: nhakhoavietsmilehcm@gmail.com

Website: https://nhakhoavietsmile.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhakhoavietsmilehcm

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00 hàng ngày (Riêng thứ 5: 08:30 - 17:30)

Nha khoa VIET SMILE
Nha khoa VIET SMILE
Nha khoa VIET SMILE
Nha khoa VIET SMILE
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy