Nha Khoa I-Dent

top 1
Phương Trinh

Khi nhắc đến địa chỉ Thẩm mỹ răng sứ (Bọc răng sứ, dán sứ Veneer) uy tín tại TP HCM thì không thể không nhắc đến Nha khoa I-DENT. Với chất lượng dịch vụ luôn đi đầu, giá cả hợp lý, cùng với đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp, hệ thống trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ Răng sứ chuyển giao trực tiếp từ Châu Âu, nên Nha khoa I-DENT luôn được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin chọn.


04 yếu tố giúp Nha Khoa I-Dent trở thành sự lựa chọn hàng đầu về thẩm mỹ răng sứ:.

  • Đội ngũ tiến sĩ – bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp: Nha khoa I-DENT quy tu được rất nhiều Tiến sĩ - Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Pháp như: TS-BS Nguyễn Hiếu Tùng hơn 10 năm tu nghiệp tại Pháp (Giám đốc Nha khoa I-DENT), TS-BS Trần Thị Nguyên Ny hơn 10 năm tu nghiệp tại Pháp và nhiều Bác sĩ Giỏi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương.
  • Công nghệ thẩm mỹ răng sứ chuẩn Châu Âu: 100% trang thiết bị, công nghệ nha khoa được chuyển giao trực tiếp từ châu Âu và Hoa Kỳ như: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA), máy X-quang Gendex GXDP-700 Series (USA), ghế nha KAVO Primus 1058 Life (Anh); Máy siêu âm Piezotome; Hệ thống phòng điều trị của nha khoa hoàn toàn riêng biệt, được trang bị bình oxy, máy theo dõi nhịp tim, máy hút… Tất cả dụng cụ đều được xử lý tiệt trùng nghiêm ngặt, với quy trình vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn Bộ Y tế để tránh lây nhiễm chéo.
    • Với công nghệ hiện đại, quá trình Thẩm mỹ răng sứ được diễn ra an toàn, chính xác, không đau và tính thẩm mỹ cao, nhưng vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai của răng. Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn răng thật, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng, tránh các tình trạng ê buốt, hôi miệng, chết tủy… như khi thực hiện ở những nha khoa kém chất lượng.
  • Hệ thống labo chế tác răng sứ hiện đại: Nha khoa I-DENT là một trong số ít Nha khoa có riêng hệ thống Labo chế tác răng sứ theo công nghệ CAD/CAM 3D. Điều này rất hữu ích cho bệnh nhân, cho phép lựa chọn được màu sắc răng và form răng sứ theo mong muốn, với mức giá tiết kiệm nhất và rút ngắn thời gian vì không phải qua bất kì một trung gian nào.
    • Các mẫu răng sứ được tại nha khoa I-DENT rất đa dạng, từ răng sứ kim loại đến răng sứ toàn sứ, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được loại răng sứ phù hợp với bản thân. 100% răng sứ cao cấp tại Nha khoa I-DENT chính hãng từ Đức, bảo hành uy tín như: Răng toàn sứ Zirconia, Răng toàn sứ Cercon HT, Răng toàn sứ Nacera Pearl. Mặt dán sứ Veneer…
  • Chất lượng dịch vụ đi kèm với giá thành hợp lý: Bên cạnh việc đầu tư vào chất lượng dịch vụ, răng sứ có chứng minh xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành uy tín thì giá cả hợp lý, phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam cũng là một điểm cộng rất lớn của Nha khoa I-DENT. Đặc biệt, Nha khoa I-DENT còn đang hợp tác với hơn 21 ngân hàng để hỗ trợ thanh toán trả góp lãi suất 0% cho khách hàng. Việc này cũng góp phần thể hiện uy tín của Nha khoa

Nếu bạn đang cần tìm một Nha khoa Thẩm mỹ răng sứ uy tín, chất lượng nhưng chi phí không quá cao thì Nha khoa I-DENT là một sự lựa chọn hợp lý tại TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 193A - 195 Hùng Vương, P.9, Quận 5, TP. HCM
  • 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 83 Đường số 3 khu dân cư CityLand Park Hills, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0941 818 616

Email: nhakhoa.ident@gmail.com

Website: https://nhakhoaident.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent/

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - 7: Sáng 08:00 - 12:00 & Chiều 13:30 - 20:00, Chủ nhật: 08:00 - 12:00

Nha khoa I-Dent
Nha khoa I-Dent
Nha khoa I-Dent
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy