Nha khoa Kim

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Chọn đúng địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội có ý nghĩa rất nhiều trong việc mang lại kết quả điều trị chỉnh nha tốt và an toàn. Trong các nha khoa chất lượng hiện nay, Nha khoa Kim nổi bật lên là một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Nha khoa Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn trường hợp niềng răng chỉnh nha hiệu quả, thẩm mỹ cao và an toàn, làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ.


Nha khoa Kim có hơn 15 năm kinh nghiệm về niềng răng và lĩnh vực chăm sóc, điều trị răng hàm mặt. Ngoài các chi nhánh tại Hà Nội, Nha khoa KIM còn có rất nhiều chi nhánh khác tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đáp ứng và tạo sự thuận tiện cho bệnh nhân, khách hàng tới điều trị.

  • Bệnh nhân niềng răng tại Nha khoa KIM sẽ được bác sỹ thăm khám, tư vấn điều trị cụ thể. Với trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn và tay nghề vững, bác sỹ của Nha khoa KIM đã điều trị niềng răng cho rất nhiều người thành công, an toàn, hàm răng đều đẹp, cải thiện ăn nhai hiệu quả.
  • Nha khoa KIM đặc biệt rất chú trọng tới công nghệ, máy móc phục vụ công tác thăm khám, điều trị. Nhiều thiết bị hiện đại như máy chụp X-quang Cone Beam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, phần mềm dự đoán tăng trưởng niềng răng không mắc cài ở trẻ em được đưa vào thực tế, giúp hỗ trợ đắc lực cho các bác sỹ trong việc lập kế hoạch, lộ trình điều trị niềng răng, tăng hiệu quả và tính chính xác cao.
  • Mọi khách hàng tới Nha khoa Kim niềng răng đều được thực hiện theo một quy trình riêng, đúng theo tiêu chuẩn về an toàn quy định. Phòng nha rộng rãi, sạch sẽ, dụng cụ được vô trùng, khử khuẩn trong lò hấp tia cực típ, tránh các vấn đề về nhiễm trùng, lây nhiễm.
  • Tùy vào nhu cầu và tình trạng răng miệng của từng người, khách hàng có thể lựa chọn nhiều giải pháp niềng răng khác nhau. Nha khoa KIM cung cấp đa dạng nhiều loại khí cụ niềng răng chất lượng tốt, được kiểm định về tính an toàn với sức khỏe răng miệng, xuất xứ chính hãng.
  • Không chỉ hài lòng với chất lượng điều trị, khách hàng còn an tâm với dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình, chu đáo trong suốt quá trình niềng răng chỉnh nha.

Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam. Nha Khoa KIM đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6899

Email: cskh@kimdental.vn

Website: nhakhoakim.com/

Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy