Nha Khoa Tấm Dentist

top 14
Phương Trinh

Nụ cười tự tin, rạng rỡ chính là thứ "vũ khí” lợi hại nhất để tạo cho bản thân một sức hút riêng. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng về hàm răng hiện tại hoặc đang gặp các vấn đề như răng hô, móm, khấp khểnh, khớp cắn lệch,… thì hãy thay đổi ngay với dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Tấm Dentist và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Là phòng khám nha khoa chuyên về niềng răng, Nha Khoa Tấm Dentist tạo nên thương hiệu riêng cho mình nhờ áp dụng công nghệ mới trong chỉnh nha, giúp tính toán độ di chuyển của răng chính xác, rút ngắn thời gian niềng từ 3 đến 6 tháng so với bình thường. Không chỉ nhanh chóng, công nghệ chỉnh nha hiện đại tại Nha Khoa Tấm Dentist còn hạn chế gây đau đớn, hạn chế các bệnh như hôi miệng, viêm nướu,...trong quá trình niềng răng, giúp bạn tự tin ngay cả khi đang niềng.


Hơn hết, các bác sĩ tại Tấm Dentist đã thực hiện thành công hàng ngàn ca chỉnh nha mỗi năm vì vậy rất nhạy bén và chính xác trong khâu tư vấn, lên phác đồ điều trị đảm bảo đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất, phù hợp với tình trạng của từng khách hàng. Với tay nghề cao từng điều trị từ những ca đơn giản đến phức tạp, đội ngũ bác sĩ được đánh giá là rất “mát tay” mang đến trải nghiệm chỉnh nha nhẹ nhàng, giảm đau nhức, xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.


Cải thiện nụ cười, tạm biệt hô, móm, khấp khểnh, khớp cắn lệch với các phương pháp Niềng răng tại Tấm Dentist:

  • Niềng răng mắc cài kim loại UGSL: Chi phí hợp lý, lực kéo răng ổn định giúp đạt được hiệu quả niềng răng tốt.
  • Niềng răng mắc cài sứ: Tính thẩm mỹ cao do mắc cài có màu sắc tương đồng với màu răng thật, chất liệu sứ, pha lê thân thiện với sức khỏe người dùng.
  • Niềng răng mặt trong (mặt lưỡi): Tính thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các loại niềng răng bằng mắc cài, phù hợp với khách hàng thường xuyên phải giao tiếp.
  • Niềng răng trong suốt Invisalign: Khay niềng Invisalign mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp tháo lắp dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái, hiệu quả ưu việt.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Tấm Dentist?

  • Áp dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại, giảm đau nhức, rút ngắn thời gian niềng.
  • Tính toán độ di chuyển của răng chính xác, dự đoán trước kết quả sau khi hoàn thiện.
  • An toàn tuyệt đối với mắc cài, khí cụ chính hãng.
  • Hiệu quả chỉnh nha ổn định, lâu dài, không sợ tái phát.
  • Đa dạng các phương pháp chỉnh nha giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp nhất
  • Hỗ trợ khách hàng tối đa với chính sách trả góp lãi suất 0%
  • Đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha, điều trị thành công nhiều ca khó và phức tạp sẽ giúp bạn hoàn thiện nụ cười như ý.

Bên cạnh đó, chi phí chỉnh nha tại Nha Khoa Tấm Dentist phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau với sự đa dạng trong các phương pháp chỉnh nha giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với kinh tế, mong muốn và tình trạng răng thực tế, đặc biệt đối với các bạn học sinh, sinh viên, Tấm Dentist luôn là lựa chọn hàng đầu.

Chính vì thế, hãy liên hệ với Tấm Dentist ngay hôm nay nếu bạn muốn có một nụ cười ĐỀU – KHỎE – ĐẸP nhờ phương pháp niềng răng mà không phải bận tâm về chi phí nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0966 605 600 & 0966 080 638

Email: tamdentist.vn@gmail.com

Website: nieng-rang.com/

Fanpage: www.facebook.com/tamdentist.vn

Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00

Tấm Dentist
Tấm Dentist
Tấm Dentist
Tấm Dentist
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy