Nha khoa Kim

top 1
Ngô Thị Thanh Loan

Nha khoa Kim ắt hẳn là cái tên quá quen thuộc đối với người dân TP. HCM nói chung và quận Tân Bình nói riêng. Là một địa chỉ uy tín, chất lượng lâu năm chăm sóc các vấn đề về răng miệng cũng như mang lại nhiều dịch vụ như trám răng, niềng răng,... và không thể thiếu dịch vụ trồng răng impant. Nha Khoa Kim thành lập ngày 10 tháng 9 năm 2016, là thương hiệu độc quyền được bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Được xây dựng khang trang, ứng dụng công nghệ hiện đại, hướng đến những người dân xa trung tâm thành phố vẫn không bị bỏ rơi, họ cũng có cơ hội hưởng được những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, đúng chuẩn và hiện đại gần ngay nơi mình sinh sống.


Nha khoa Kim sử dụng 4 phương pháp cấy ghép implant chính là implant đơn lẻ, implnt toàn hàm và cầu răng sứ trên implant. Tùy vào tình trạng răng miệng và số lượng răng mất mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Đối với trường hợp khách hàng bị mất một hoặc mất nhiều răng (nhưng các răng mất không liền kề nhau) có thể thực hiện phương pháp trồng răng Implant đơn lẻ tại từng vị trí răng đã mất. Đối với trường hợp khách hàng bị mất 3 răng liên tiếp, bác sĩ sẽ tiến hành cắm Implant ở 2 vị trí mất răng ngoài cùng, sau đó bọc mão sứ bắc cầu cho cả 3 răng. Lúc này, 2 răng được trồng bằng trụ Implant sẽ là 2 răng đỡ cho cả dãy 3 răng bị mất. Trồng răng bằng cấy ghép Implant toàn hàm là giải pháp phục hồi răng toàn diện, đem lại trải nghiệm chân thật cho khách hàng mất răng toàn bộ nhưng vẫn muốn có được hàm răng trắng sáng, ăn nhai tự nhiên.


Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Kim thường xuyên được cập nhật kiến thức chuyên môn, đào tạo liên tục thông qua các khóa tập huấn, hội nghị khoa học, chuyển giao công nghệ… để áp dụng các thành tựu y học mới, kỹ thuật thẩm mỹ răng tiên tiến vào thực tiễn điều trị phục vụ nhu cầu chăm sóc, điều trị ngày càng cao của người dân.

Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 304 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6899
Email: info@kimdental.vn
Website: https://nhakhoakim.com/
Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim

Top 9 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha Khoa Vinh An
  3. top 3 Nha Khoa Fami Dental
  4. top 4 Nha Khoa Như Tâm
  5. top 5 Nha Khoa Paris
  6. top 6 Nha Khoa Nam Anh
  7. top 7 Nha Khoa Bao An Dental
  8. top 8 Nha Khoa Minh Ý
  9. top 9 Nha khoa Việt Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy