Nha Khoa Vinh An

top 2
Ngô Thị Thanh Loan

Nha Khoa Vinh An ra đời và mong muốn đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Mọi dịch vụ về nha khoa từ khâu chuẩn đoán đến khâu chữa trị đều được tiến hành tại chỗ, trên những trang thiết bị hiện đại. Máy móc, khu vực khám, khu chỉnh nha, phòng tiểu phẫu – Implant, phòng vô trùng riêng biệt,… đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Cấy ghép Implant đang là kỹ thuật phục hình răng tân tiến nhất hiện nay tại Nha khoa Vinh An, được đánh giá là thành tựu vượt bậc của ngành nha khoa thế giới nhờ khả năng phục hồi hoàn hảo không khác gì răng thật.


Một chiếc răng Implant hoàn thiện gồm 3 phần: trụ Implant, Abutment và Răng giảTrụ Implant: Trụ Implant hường được làm bằng chất liệu Titan cao cấp do khả năng tương thích với cơ thể người cao, giúp giảm thời gian trụ tích hợp với xương răng và hạn chế khả năng trụ Implant bị đào thải. Abutment gồm chất liệu kim loại và sứ. Mỗi chất liệu có khả năng chịu lực do ăn nhai khác nhau. Abutment kim loại thì khả năng chịu lực cao hơn so với abutment sứ phù hợp cho vị trí răng ăn nhai. Abutment sứ phù hợp với vị trí răng cửa vì có màu sắc đẹp và tự nhiên hơn. Vai trò chính của abutment là cầu nối giữa trụ Implant và chiếc răng giả. Răng giả Implant gồm 2 loại: Răng kim loại và Răng toàn sứ. Ưu điểm của răng kim loại là độ cứng cao và chịu lực ăn nhai tốt hơn răng toàn sứ. Răng toàn sứ thường được lựa chọn nhiều cho vị trí răng cửa. Răng giả sẽ được gắn cố định lên trụ Implant nhờ Abutment và đây cũng là công đoạn cuối cùng để có 1 chiếc răng thay thế hoàn hảo.


Nụ cười khỏe đẹp và sự hạnh phúc là điều mà Vinh An muốn kiến tạo cho mỗi khách hàng. Hãy đến Vinh An để trải nghiệm những giá trị khác biệt nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 438 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0988 571 071
Email: cskh.vinhan@gmail.com
Website: https://nhakhoavinhan.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavinhan/

Nha Khoa Vinh An
Nha Khoa Vinh An
Nha Khoa Vinh An
Nha Khoa Vinh An

Top 9 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha Khoa Vinh An
  3. top 3 Nha Khoa Fami Dental
  4. top 4 Nha Khoa Như Tâm
  5. top 5 Nha Khoa Paris
  6. top 6 Nha Khoa Nam Anh
  7. top 7 Nha Khoa Bao An Dental
  8. top 8 Nha Khoa Minh Ý
  9. top 9 Nha khoa Việt Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy