Nha Khoa Lisiam Saigon

top 8
Phương Trinh

Với nhiều năm hình thành và phát triển lớn mạnh tại Hà Nội từ năm 2015 đến nay, Siam Dental vẫn đang ngày càng lớn mạnh "bền vững", và dần dần hoàn thành mục tiêu mang chất lượng nha khoa hoàn mỹ của mình vươn tới các tỉnh thành cả nước, SIAM đã khai trương chi nhánh tiếp theo tại Sài Gòn vào 19/9/2022 mang tên Lisiam Saigon.


Lisiam Dental dù ở đâu thì vẫn luôn năng lượng như ngày mới thành lập nha khoa ở Hà Nội, Lisiam liên tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành bởi các dịch vụ nha khoa chuẩn Quốc tế. Cách đối đãi, chăm sóc tận tâm với khách hàng cũng vẫn luôn là định hướng vận hành khi hệ thống nha khoa SIAM ngày càng phát triển.

Đặc biệt nổi trội tại LISIAM dental dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ. Từng đường nét của răng sứ do LISIAM thiết kế đều đem lại dấu ấn riêng . Không những thế, màu sứ của LISIAM luôn được trau chuốt chế tác tỉ mỉ để tạo ra được độ trong tinh tế,tự nhiên và đẳng cấp nổi bật.


Tại Lisiam, kỹ thuật chế tác răng sứ có sự hỗ trợ của hệ thống máy tính thông minh mô phỏng chính xác, thiết kế răng sứ bền nhiều lần so răng sứ thông thường. Đặc biệt, kỹ thuật nha khoa không đau, thư giãn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian bọc răng sứ.


Đến với Lisiam Dental, bạn luôn được tư vấn kỹ từng dáng răng xem mình phù hợp với khuôn mặt nào, được thử các tone mầu sứ để xem nước da của bạn hợp với mầu răng sứ nào.

Một hàm răng sứ đẹp và hoàn hảo còn phải đảm bảo tính tự nhiên đến từ nước sứ. Và tại Lisiam Dental, màu sắc răng sứ của khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ tư vấn phù hợp với màu sắc răng thật, màu da của khách hàng nhất. Hơn hết, răng sứ tại Siam không bị xuống màu nhanh nhờ vào nguyên liệu chế tác đặc biệt, có tính mỏng để đạt tính thẩm mỹ cao nhưng luôn đảm bảo đc độ bền chắc, độ trong như răng thật, không gây tổn thương mô nướu. Bên cạnh đó thì răng sứ có tính kháng màu cao nên không bị các loại màu thực phẩm trong thức ăn bám dính và gây ngả màu.


Với dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Siam Dental, bạn sẽ được bảo hành tương ứng với loại răng sứ mà mình lựa chọn. Do đó, trong thời gian bảo hành, bạn có thể đi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp để giữ răng luôn được chắc khỏe, không bị biến đổi sau khi bọc răng.


Với phương pháp bọc răng sứ tại Siam Dental các bạn sẽ luôn được:

  • Bảo tồn răng gốc tối đa
  • Giữ nguyên tuỷ răng
  • Thoải mái chọn màu răng
  • Thoải mái chọn dáng răng
  • Thử trước khi lắp xem có hợp mặt không
  • Bác sĩ chính quy thực hiện
  • Thực hiện tại phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt 100% được sở y tế cấp phép hoạt động.

Lisiam Dental có riêng xưởng răng, nên mong muốn lan tỏa đến với mọi người với mức phí ưu đãi cực tốt, giúp những ai đang có vấn đề về răng miệng sẽ trở nên tự tin hơn, nụ cười trên môi ngày càng rạng rỡ. Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và hài lòng với dịch vụ tại LISiam Dental. Còn bạn thì sao? Hãy gửi ngay tình trạng răng để được tư vấn và nhận ưu đãi khuyến mại cực lớn tại LISiam Dental bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
200A Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 0949 948 383

Email: siamlinhdo@gmail.com

Website: https://lisiamdental.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/siamdentalhcm

Giờ mở cửa: Từ 9h đến 18h00 hàng ngày

Siam Dental chi nhánh Hồ Chí Minh
Siam Dental chi nhánh Hồ Chí Minh
Siam Dental chi nhánh Hồ Chí Minh
Siam Dental chi nhánh Hồ Chí Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy