Top 12 Anime về phù thuỷ hay nhất

Linh Đan Tran 18 0 Báo lỗi

Trong thế giới phim, các bộ phim phép thuật đã luôn có sức hút đặc biệt với khán giả, đưa người xem vào những thế giới kỳ diệu và tận hưởng những trải nghiệm ... xem thêm...

  1. Kiki's Delivery Service (Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki) là một phim điện ảnh hoạt hình kỳ ảo của Nhật Bản, do Studio Ghibli thực hiện với kịch bản, sản xuất và đạo diễn bởi Miyazaki Hayao.


    Truyện phim xoay quanh một nữ phù thủy nhỏ tuổi tên là Kiki. Cô bé chuyển đến sống ở một thành phố mới và sử dụng năng lực bay trên không của mình để kiếm sống. Theo Miyazaki, bộ phim đặc biệt miêu tả hố sâu ngăn cách giữa tính tự lập và sự phụ thuộc của các cô bé tuổi mới lớn ở Nhật Bản. Bộ phim có nội dung giản dị, nhẹ nhàng, không cầu kì, phức tạp; giống như một lát cắt về cuộc sống đời thường. Từ một chuyến đi, bộ phim mang đến một câu chuyện đẹp về tình người, về hành trình học tập và trưởng thành của những đứa trẻ, cũng như cách chúng ta khắc phục trở ngại và chấp nhận bản thân mình.


    Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki công chiếu lần đầu tại Nhật Bản vào ngày 29 tháng 7 năm 1989 và đã đoạt giải Animage Anime Grand Prix. Đây là phim có doanh thu phòng vé cao nhất năm 1989 của Nhật Bản với hơn 2 triệu khán giả. Phim cũng đánh dấu sự khởi đầu của 15 năm hợp tác phân phối giữa Studio Ghibli và Công ty Walt Disney, Walt Disney Pictures sau đó lồng tiếng Anh cho phim vào năm 1997 và công chiếu tại Hoa Kỳ trong Liên hoan phim quốc tế Seattle vào ngày 23 tháng 5 năm 1998.


    Điểm IMDb: 7.8
    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/60027106

    Kiki's Delivery Service
    Kiki's Delivery Service
    Kiki's Delivery Service Trailer

  2. Little Witch Academia (Học viện phù thuỷ nhỏ) là một thương hiệu anime Nhật Bản do Yoshinari Yoh tạo ra và Trigger sản xuất. Phim ngắn gốc được Yoshinari đạo diễn và Otsuka Masahiko viết kịch bản, đã được phát hành tại rạp vào ngày 2 tháng 3 năm 2013 với tư cách là một phần thuộc Anime Mirai 2013. Một phim ngắn thứ hai được tài trợ một phần theo hình thức gây quỹ quần chúng có tựa đề là Little Witch Academia: The Enchanted Parade, được phát hành vào ngày 9 tháng 10 năm 2015. Một phim anime truyền hình được phát sóng tại Nhật Bản từ giữa tháng 1 đến tháng 6 năm 2017, với 13 tập đầu tiên của loạt phim được trình chiếu trên Netflix toàn cầu từ ngày 30 tháng 6 năm 2017.


    Little Witch Academia lấy bối cảnh tại Học viện Ma thuật Luna Nova, một trường uy tín chuyên đào tạo các cô gái trẻ trở thành phù thủy. Được truyền cảm hứng từ một phù thủy có tên là Shiny Chariot, một cô gái tên là Atsuko (Akko) Kagari đã đăng ký vào Học viện Ma thuật Luna Nova để trở thành một phù thủy, nhưng lại phải vật lộn vì nền tảng phi ma thuật của bản thân. Điều này đã được thay đổi khi cô phát hiện ra một tàn tích ma thuật mạnh mẽ có tên là Shiny Rod do Shiny Chariot bỏ lại.


    Điểm IMDb: 7.8

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/80156387

    Little Witch Academia
    Little Witch Academia
    Little Witch Academia Trailer
  3. Anime Yamada-kun and the Seven Witches (Yamada và bảy nữ phù thuỷ) do Liden Films chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yoshikawa Miki. Phim gồm 12 tập phát sóng từ 12 tháng 4 năm 2015 đến 28 tháng 6 năm 2015.


    Yamada Ryuu là học sinh năm 2 tại trường cấp 3 Suzaku, một học sinh cá biệt, chuyên đi trễ cúp học, điểm thì thấp lè tè. Đối ngược với cậu là Shiraishi Urara, cô gái xinh đẹp, thông minh, sáng giá bậc nhất khối. Một ngày tình cờ nọ, thân xác cả 2 bị hoán đổi cho nhau. Và thế là cuộc sống của cả 2 rẽ sang một hướng khác từ đây. Cùng nhau, họ gặp thêm bạn bè mới, vượt qua niềm vui nỗi buồn mới, và quan trọng nhất, là khám phá ra bí mật về “7 phù thủy” ẩn giấu trong ngôi trường Suzaku họ đang theo học.


    Điểm IMDb: 7.2

    Yamada-kun and the Seven Witches
    Yamada-kun and the Seven Witches
    Yamada-kun and the Seven Witches Trailer
  4. Puella Magi Madoka Magica (Ma pháp thiếu nữ Madoka Magica) là loạt anime truyền hình năm 2011 do Magica Quartet sáng tạo và Shaft vẽ hoạt hình. Bộ phim kể về 1 nhóm nữ sinh trung học với nhân vật trung tâm là Kaname Madoka, họ đã lập khế ước với sinh vật kỳ lạ là Kyubey để trở thành ma pháp thiếu nữ nhằm đạt được ước nguyện của mình, đổi lại họ phải chiến đấu chống lại những phù thủy đang đe đọa thành phố. Sau khi trải qua nhiều trận chiến với phù thủy, họ dần hiểu được rằng công việc mình đang làm đầy thống khổ và chông gai đến chừng nào.


    Puella Magi Madoka Magica được giới phê bình đánh giá cao, họ dành lời khen ngợi cho cốt truyện phức tạp, chất lượng hình ảnh, chủ đề và soundtrack của phim cũng như lối tiếp cận độc đáo. Bộ phim giành được nhiều giải thưởng, có thể kể đến là Giải thưởng Truyền hình tại Lễ trao giải Animation Kobe lần thứ 16, cũng như 12 Giải thưởng Newtype Anime và Giải thưởng Lớn cho hạng mục phim hoạt hình tại Liên hoan Nghệ thuật Truyền thông Nhật Bản năm 2011.


    Điểm IMDb: 8.2

    Puella Magi Madoka Magica
    Puella Magi Madoka Magica
    Puella Magi Madoka Magica Trailer
  5. Anime Zero no Tsukaima chuyển thể từ một series light novel cùng tên của Noboru Yamaguchi. Anime Zero no Tsukaima do hãng J.C.Staff sản xuất, đã trình chiếu 4 phần từ năm 2006 đến năm 2012.


    Bối cảnh phim diễn ra ở một thế giới khác với Trái Đất. Ở đó người ta được phân làm 2 loại: giới quý tộc, là những người có thể sử dụng phép thuật, và giới bình dân, là những người không thể sử dụng phép thuật. Nhân vật chính là Louise de la Vallière, con gái thứ 3 của một gia đình quyền quí tại vương quốc Tristain. Tuy cô đang theo học năm thứ 2 ở Học Viện Phép Thuật Tristain nhưng lại dở phép thuật kinh khủng nên được đặt biệt danh là “Louise Zero”.


    Đầu năm học thứ hai, mỗi học viên sẽ phải thực hiện nghi lễ thiêng liêng “triệu hồi linh thú”. Linh thú sẽ vừa là đầy tớ vừa là người bạn gắn bó với mỗi phù thủy. Trong khi mọi người ai cũng triệu hồi thành công linh thú thì Louise lại tạo ra một vụ nổ và một cậu bé người Nhật đến từ trái đất tên Higara Saito xuất hiện. Do qui định của nghi lễ, Louise bắt buộc phải nhận Saito làm linh thú của mình. Từ đó, Saito tự nhiên trở thành “nô lệ bất đắc dĩ” cho Louise. Tình cảm của hai người dần tăng lên trong suốt khóa học. Họ đã cùng nhau khám phá ra nhiều bí ẩn về năng lực của Saito và trình độ phép thuật tệ hại của Louise.


    Điểm IMDb: 7.0

    Zero no Tsukaima
    Zero no Tsukaima
    Zero no Tsukaima Trailer
  6. Witch Hunter Robin (Thợ săn phù thuỷ Robin ) là một bộ anime Nhật Bản năm 2002 được sáng tác bởi Sunrise và đạo diễn hoạt hình Shūkō Murase.


    Phim kể về một chi nhánh hư cấu ở Nhật Bản của một tổ chức toàn cầu bí mật có tên là "SOLOMON" hoặc "Solomon Toukatsu Nin'idantai" (đại khái là "Tổ chức điều hành Solomon"), viết tắt là "STN" hoặc "STN-J". Solomon chống lại việc sử dụng phép thuật phù thủy có hại bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu về phù thủy, bao gồm những người có được sức mạnh phù thủy thông qua di truyền và những người khác mang gen (được gọi là "hạt giống") để bắt giữ hoặc loại bỏ chúng nếu sức mạnh của họ "thức tỉnh" . Bộ phim tập trung vào một thành viên STN-J, Robin Sena.


    Điểm IMDb: 7.2

    Witch Hunter Robin
    Witch Hunter Robin
    Witch Hunter Robin Trailer
  7. Anime Umineko - When They Cry (Khi mòng biển khóc) được chuyển thể từ visual novel cùng tên của 07th Expansion. Phim được sản xuất bởi xưởng phim hoạt hình Studio Deen và do Chiaki Kon đạo diễn, dài 26 tập được phát sóng tại Nhật Bản năm 2009.


    Câu chuyện Umineko - When They Cry xảy ra vào năm 1986 tại một hòn đảo tên Rokken. Gia trưởng Ushiromiya Kinzo là một người rất giàu có và là chủ đảo có mời 13 thành viên của gia đình đến để bàn về tài sản thừa kế. Lời đồn 10 tấn vàng ròng, 1 bức tranh về mụ phù thuỷ với nụ cười bí ẩn mang tên Beatrice, những vần thơ quái đản và cái chết phủ xuống lần lượt từng người trong gia tộc. Phải chăng là một âm mưu có chủ đích, hay là ma thuật của người được gọi là phù thuỷ kia, hoặc một nguyên do nào khác. Không chỉ là tìm câu trả lời, mà còn là cuộc chạy đua giành lấy mạng sống của chính bản thân.


    Điểm IMDb: 8.1

    Umineko - When They Cry
    Umineko - When They Cry
    Umineko - When They Cry Trailer
  8. Tweeny Witches được sản xuất bởi Studio 4°C, bộ phim cảm hứng từ Through the Looking-Glass và được đạo diễn bởi Yoshiharu Ashino và Shinji Obara viết kịch bản. Phim được phát sóng lần đầu từ ngày 9 tháng 4 năm 2004 đến ngày 4 tháng 3 năm 2005, tổng cộng có 40 tập đã được thực hiện cộng với một OVA gồm 6 tập được phát hành vào năm 2007.


    Câu chuyện kể về cô bé Arusu tin vào phép thuật. Bằng cả trái tim mình, cô tin rằng phép thuật là có thể và nó có thể được sử dụng cho những việc tốt và những trò chơi vui nhộn. Nhưng đột nhiên, cô thấy mình được đưa đến một thế giới khác, được cai trị bởi một nhóm phù thủy bí ẩn, và những phù thủy này dường như không đến đó để mua vui. Họ đang nỗ lực bắt giữ các sinh vật ma thuật bản địa trên thế giới và buộc họ làm nô lệ. Khi Arusu nhận ra môi trường xung quanh mới không chỉ là một giấc mơ, cô bắt đầu thay đổi mọi thứ.


    Điểm IMDb: 7.1

    Tweeny Witches
    Tweeny Witches
    Tweeny Witches Trailer
  9. Bộ anime Ultra Maniac được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Wataru Yoshizumi. Phim do Ashi Productions và Animax sản xuất, dài 26 tập, phát sóng năm 2003.


    Ultra Maniac thuộc thể loại hài lãng mạn, phim xoay quanh hai nhân vật chính Ayu Tateishi và Nina Sakura. Ayu Tateishi là một học sinh năm hai nổi tiếng ở trường cấp hai của cô quan tâm. Cô hài lòng với việc giữ gìn hình ảnh lạnh lùng, điềm tĩnh và tự chủ của mình, tất cả để thu hút sự chú ý của người cô yêu, Tetsushi Kaji. Những ngày tháng thanh xuân vô tư của Ayu bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của Nina Sakura, một học sinh mới chuyển trường hóa ra lại là một phù thủy. Là người duy nhất biết về khả năng sử dụng phép thuật của Nina bằng máy tính mini, Ayu buộc phải giúp Nina thực hiện sứ mệnh tìm kiếm năm viên đá Thánh, giúp cô đủ điều kiện kết hôn với hoàng tử của Vương quốc Phép thuật.


    Điểm IMDb: 7.6

    Ultra Maniac
    Ultra Maniac
    Ultra Maniac
    Ultra Maniac
  10. Howl's Moving Castle (Lâu đài di động của Howl) là một bộ phim điện ảnh hoạt hình Nhật Bản thuộc thể loại kỳ ảo năm 2004 do Miyazaki Hayao đạo diễn kiêm viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1986 của nữ tác giả người Anh Diana Wynne Jones. Bộ phim do Suzuki Toshio sản xuất, với phần đồ hoạ hoạt hình của Studio Ghibli và do Toho phân phối.


    Lấy bối cảnh một vương quốc hư cấu nơi mà cả phép thuật và công nghệ tiên tiến đầu thế kỷ 20 cùng tồn tại, câu chuyện xoay quanh Sophie, cô thợ làm mũ trẻ luôn bằng lòng với cuộc sống bình lặng của mình. Sau khi bị một mụ phù thủy yểm bùa biến thành bà già, Sophie gặp được pháp sư Howl và cùng anh chống lại nhà vua, người yêu cầu anh tham gia vào cuộc chiến tranh với nước láng giềng.


    Điểm IMDb: 8.2

    Howl's Moving Castle
    Howl's Moving Castle
    Howl's Moving Castle Trailer
  11. Anime Wandering Witch: The Journey of Elaina (Hành trình của Elaina) được chuyển thể từ một bộ light novel Nhật Bản, được viết bởi Shiraishi Jougi và minh họa bởi Azure. Phim do Xưởng phim C2C thực hiện, gồm 12 tập bắt đầu khởi chiếu vào ngày 2 tháng 10 đến ngày 18 tháng 12 năm 2020.


    Wandering Witch: The Journey of Elaina lấy bối cảnh thời cận đại tại một thế giới khác nơi phép thuật có tồn tại, câu truyện xoay quanh cuộc du hành của một nữ phù thủy tên Elaina, khám phá những vùng đất mới và gặp gỡ những con người kỳ lạ. Thời lượng mỗi câu truyện thường tương đối ngắn và chỉ gói gọn trong một tập. Đồng thời nội dung của chúng thường không liên quan nhiều đến nhau. Tuy nhiên, đôi khi cũng có sự liên kết giữa các câu truyện, và tùy cách nhìn, có thể coi là một câu truyện dài. Truyện thường được kể bằng ngôi thứ nhất dưới góc nhìn của Elaina hoặc một nhân vật khác nào đó chứ không thường sử dụng ngôi thứ ba.


    Điểm IMDb: 7.0

    Wandering Witch: The Journey of Elaina
    Wandering Witch: The Journey of Elaina
    Wandering Witch: The Journey of Elaina Trailer
  12. Bộ phim truyền hình anime Flying witch chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Chihiro Ishizuka do JCStaff sản xuất được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2016.


    Phim kể về Makoto, một phù thủy trẻ đến từ Yokohama, người chuyển đến Hirosaki, Aomori để sống cùng họ hàng như một phần trong quá trình đào tạo của cô. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto khi cô làm quen với môi trường mới. Những người thân của cô và những người bạn mới mà cô kết bạn ở đó được giới thiệu về phong tục và đặc thù của phép thuật phù thủy.


    Điểm IMDb: 7.2

    Flying witch
    Flying witch
    Flying witch trailer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy