Top 10 Đoạn văn tả cảnh mùa xuân ngắn gọn nhất (lớp 2)

Hà Ngô 1525 0 Báo lỗi

Mùa đẹp nhất trong năm khi mọi vật như khoác trong mình một chiếc áo mới, đó là mùa xuân. Các em học sinh lớp 2 đã cảm nhận được không khí mùa xuân đồng thời ... xem thêm...

  1. Hôm nay là một ngày xuân đẹp trời. Bầu trời trong xanh không gợn chút mây. Những đàn én ríu rít bay về để đón mùa xuân ấm áp. Khi bác mặt trời vừa vươn mình ra khỏi tấm chăn mây thì những ánh nắng tinh nghịch vội chui qua những kẽ lá để nhảy xuống mặt đất. Nhìn từ xa những chị mây trông như những con thú kỳ lạ. Cây cối trong vườn đã bắt đầu nhú những mầm non. Tiếng chim kêu ríu rít. Ngày xuân thật đẹp biết bao.

    Bài văn tả mùa xuân số 1
    Bài văn tả mùa xuân số 1

  2. Mùa xuân là mùa khởi đầu của một năm. Khi những hàng cây bắt đầu rũ bỏ đi chiếc áo khô của mùa đông giá lạnh bằng những chồi non lộc biếc là ta đã biết mùa xuân đến. Mùa xuân đến mang theo cái tiết trời dễ chịu không còn giá buốt như mùa đông. Khi những cánh én liệng chao nghiêng trên bầu trời, vạn vật thay áo mới khiến lòng người cũng như vui hơn. Trên những cánh đồng, ngàn hoa khoe sắc thắm bên cạnh những bướm ong dập dìu làm cho khung cảnh mùa xuân càng thêm sống động. Người người, nhà nhà đang cùng nhau sắm Tết, quây quần vui vẻ bên nồi bánh chưng. Những đứa trẻ con đang xúng xính trong bộ quần áo mới, líu lo hát ca. Khuôn mặt ai nấy đều vui tươi, rạng rỡ, ngập tràn niềm vui sướng.

    Mùa xuân, mùa của sự tươi mới, mùa của sự đổi thay. Mùa xuân đã mang đến cho thiên nhiên, vạn vật và cả cuộc sống của con người những gam màu rực rỡ và tuyệt diệu.

    Bài văn tả mùa xuân số 2
    Bài văn tả mùa xuân số 2
  3. Mỗi năm có bốn mùa, mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng nhưng em thích nhất mùa xuân. Thời tiết tuy lạnh nhưng trời lại hửng lên, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Trên cây, những chú chim họa mi hót líu lo như muốn chào đón nàng tiên mùa xuân. Khu phố em ở đã được quét dọn và sơn mới. Nó vui vẻ, hãnh diện khi có bộ cánh mới đón tết. Nhà nào cũng treo những lá cờ đỏ sao vàng bay phất phới. Không khí phấn khởi, náo nức chuẩn bị đón tết bao chùm khắp không gian.Mọi vật đều thay đổi như mặc áo mới. Mùa xuân thật đẹp biết bao.

    Bài văn tả mùa xuân số 3
    Bài văn tả mùa xuân số 3
  4. Thiên nhiên đã ban tặng cho con người bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa có những nét đặc trưng, hấp dẫn riêng, mang điệu hồn của nó nhưng có lẽ mùa xuân là mùa em cảm thấy độc đáo và yêu thích hơn cả. hững cảnh cây vươn mình đâm chồi, nảy lộc, khoác lên mình những chiếc áo xanh non mơn mởn trông thật đẹp. Những bông hoa đào, hoa mơ, hoa mận rực sắc trên cả nền không gian rộng lớn, càng điểm tô cho sắc xuân thêm tươi đẹp. Không chỉ có vạn vật, con người dường như cũng thay đổi, vui tươi và rạng rỡ hơn để chào xuân. Người người, nhà nhà đang cùng nhau sắm Tết, quây quần vui vẻ bên nồi bánh chưng. Những đứa trẻ con đang xúng xính trong bộ quần áo mới, líu lo hát ca. Khuôn mặt ai nấy đều vui tươi, rạng rỡ, ngập tràn niềm vui sướng. Mùa xuân, mùa của sự tươi mới, mùa của sự đổi thay. Mùa xuân đã mang đến cho thiên nhiên, vạn vật và cả cuộc sống của con người những gam màu rực rỡ và tuyệt diệu.

    Bài văn tả mùa xuân số 4
    Bài văn tả mùa xuân số 4
  5. Trong bốn mùa, mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm. Tiết trời mùa xuân dần trở nên ấm áp. Ông mặt trời dậy thật sớm để đánh thức mọi người sau một đêm dài. Hạt sương đọng trên lá cây cũng dần tan biến. Gió khẽ lướt qua khiến những cành lá rung rinh. Bầu trời buổi sáng sớm thật trong lành biết bao. Chị gió tung tăng nô đùa khắp nơi. Cô mây thì dạo chơi quanh những ngọn núi phía xa. Mùa xuân đến là một năm mới đến. Em rất yêu thích mùa xuân.

    Bài văn tả mùa xuân số 5
    Bài văn tả mùa xuân số 5
  6. Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm. Thời tiết mùa xuân ấm áp, gió thổi man mác. Từng đợt gió nhẹ thoảng qua. Mặt trời vừa mới nhô lên tỏa ánh nắng sưởi ấm vạn vật. Chim hót ríu rít đón chào ngày mới. Trong vườn, chị Hồng chợt tỉnh giấc rồi hòa vào đám bạn đang đua nhau khoe sắc. Các chú bướm bay rập rờn cùng bầy ong thợ chăm chỉ hút mật làm cho khu vườn thêm nhộn nhịp. Những bông hoa mai vàng thắm bừng nở báo hiệu một mùa xuân ấm áp đã đến. Em rất yêu thích mùa xuân.

    Bài văn tả mùa xuân số 6
    Bài văn tả mùa xuân số 6
  7. Trong bốn mùa xuân, hạ, thu và đông, em thích nhất là mùa xuân. Mỗi khi xuân về, thời tiết ấm áp hơn. Bầu trời không còn u ám như mùa đông. Cây cối cũng đâm chồi nảy lộc. Trong vườn nhà em, những bông hoa đua nhau khoe sắc thắm. Từng đàn bướm từ đâu bay đến khiến khu vườn thêm rực rỡ. Tiếng chim hót ríu rít trên những tán cây nghe thật vui tai. Mọi người đều háo hức đón chờ ngày tết.

    Bài văn tả mùa xuân số 7
    Bài văn tả mùa xuân số 7
  8. Mùa xuân bắt đầu từ tháng ba. Tiết trời khi đó trở nên mát mẻ và ấm áp hơn. Ông mặt trời rọi những tia nắng vàng rực rỡ xuống mặt đất. Cây cối đua nhau đâm chồi nảy lộc. Các loài hoa cũng đua nhau khoe sắc. Vào những ngày xuân, em thường được ông bà, bố mẹ đưa đi chơi. Em rất thích khung cảnh mùa xuân vì nó rất đẹp và thoáng đãng.

    Bài văn tả mùa xuân số 8
    Bài văn tả mùa xuân số 8
  9. Mùa xuân ở quê em thật đẹp. Những cành đào đua nhau khoe sắc thắm. Hoa hồng, hoa huệ bừng nở trong nắng sớm ban mai. Mùi hương tỏa ra thơm nức. Không khí se lạnh của mùa đông đã được thay thế bằng không khí ấm áp của mùa xuân. Mặt trời buổi sáng càng khiến bầu trời trong xanh và hoa thêm khoe sắc. Dòng người du xuân tấp nập. Nhìn gương mặt ai cũng hớn hở, nô nức. Những bộ áo đủ màu sắc như những cánh bướm bay lượn trong không gian. Em ngây ngất trước vẻ đẹp của thiên nhiên và con người. Ước gì mọi người ai cũng có một mùa xuân hạnh phúc.

    Bài văn tả mùa xuân số 9
    Bài văn tả mùa xuân số 9
  10. Mỗi khi mùa xuân về, em lại cảm thấy vô cùng thích thú. Cơn gió khẽ thổi mang theo khí xuân ấm áp. Cây cối bừng nở những chồi non xanh biếc. Trên cánh đồng, những hàng lúa xanh mướt đung đưa theo gió như đang hát khúc ca chào đón xuân về. Nước sống cũng trong và xanh hơn. Trên bầu trời, những cánh én đang bay lượn. Những hạt mưa lất phất rơi. Em yêu biết bao mùa xuân đang về trên quê hương.

    Bài văn tả mùa xuân số 10
    Bài văn tả mùa xuân số 10



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy