Top 7 Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất

Phương Kem 3418 0 Báo lỗi

Bài văn tả cảnh Vườn bách thú là đề bài rất hay gặp. Để viết tốt hơn các em cần phải luyện tập chăm chỉ cũng như tham khảo thêm ở các bài văn mẫu Tả cảnh vườn ... xem thêm...

  1. Mùa hè năm ngoái, ba mẹ cho em ra Hà Nội chơi nhà cậu và được cậu dẫn đi chơi vườn bách thú. Và em đã tận mắt chứng kiến hình ảnh một chú voi khổng lồ. Em mới chỉ biết đến voi qua những bức ảnh, những bài thơ, bài hát. Hôm nay em đã có thể ngắm nhìn nó một cách đầy ngưỡng mộ như vậy.


    Chú voi này là voi cỡ vừa, thân hình cao to, được nhốt trong một chiếc chuồng rộng lớn, đủ để nó sinh hoạt và đi lại. Em chỉ dám đứng từ xa mà nhìn vào. Cặp mắt của no to và tròn, cứ chăm chăm nhìn vào những người xung quanh. Cái vòi thun thun to và dài, tưởng chừng như một con đỉa khổng lồ đang ngoe nguẩy trên thân hình to lớn của chú voi này. Thân hình của chú voi không biết nặng bao nhiêu nhưng em có cảm chừng nó như một cái nhà thu nhỏ, đồ sộ, sừng sững. Da của nó rất dày, chắc và bóng nhẫy. Cái ngà voi màu trắng ngà, uốn cong vút lên, chắc chắn. Nó dùng để húc con mồi hoặc húc những vật xung quanh làm cản đường nó. Đặc biệt 4 cái chân to như bốn cái cột nhà khổng lồ, đi đi lại lại ở trong chuồng. Những bước đi nặng nề, khập khiễng bởi trọng lượng của voi quá lớn. Bốn cái chân này sẽ dẫm nát những thứ ở xung quanh như cây cỏ hoặc những thứ mà nó không thích. Hai cái tai cứ ve vẩy xua đuổi ruồi muỗi, thi thoảng lại nằm im lìm. Cái tai nó y hệt như chiếc mo cau của bà nội ở nhà, ra và tròn, có vẻ chắc chắn nữa. Người ta bảo tai voi rất thính, có thể nghe được những âm thanh ở rất xa. Cái đuôi cứ quật bên này quật bên khác, dài như một cái chổi khổng lồ mà không ai dám động vào.


    Voi là động vật to lớn nhưng nó không hung dữ, em vẫn thấy có nhiều người vào sờ ngà voi và vòi voi. Bởi họ thân thiết và tiếp xúc hằng ngày với nó nên không sợ. Voi ăn thức ăn rất nhiều, vì như thế mới đủ nuôi cơ thể khổng lồ như nó. Thức ăn chủ yếu mà nó ăn là các loại cỏ, rau, củ quả. Hình như nó không chừa bất cứ loại thức ăn nào.


    Nhìn chú voi đi lại thong dong ở trong chuồng em thấy mình được mở mang tầm mắt vì lần đầu tiên chứng kiến một con voi ở ngoài đời thực chứ không phải qua những tấm ảnh.

    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 1
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 1
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 1
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 1

  2. Nếu một lần được ghé thăm công viên Thủ Lệ thì hẳn bạn trẻ nào cũng không quên được cảnh đẹp nơi đây và những con thú vô cùng dễ thương đáng yêu. Em cũng được đến thăm vườn bách thú Thủ Lệ nhiều lần và những hình ảnh của thiên nhiên và động vật nơi đây khiến cho em vô cùng thích thú.


    Bước chân vào cánh cổng của công viên là một khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Đó là nhà bóng, nhà lái xe, và đu quay. Đi tiếp vào là khoảng không gian của công viên là nơi ở của những con thú xinh đẹp. Bên này một khu rộng của những con đà điểu. Chúng to lớn, hai chân vững chắc, vuốt sắc, bàn chân to. Nghe người lớn nói nó có thể chạy nhanh như ô tô. Cánh của nó to như hai cánh quạt trần cỡ lớn. Mỗi lần nó quạt quạt là bụi bặm nổi lên như gặp phải cơn lốc. Cái mỏ dài sắc nhọn, mắt quắc thước tỏ rõ sự nghiêm nghị của mình. Bên cạnh đó là ngôi nhà của mẹ con nhà công, Đuôi công to lớn xòe ra như chiếc quạt của người nghệ sĩ hát chèo hay hát tuồng. Chiếc quạt ấy cỡ lớn và màu sắc vô cùng sặc sỡ.

    Trong công viên những cây xanh mọc lên rất nhiều, những luống hoa vàng càng tô điểm thêm cho cảnh công viên thêm tươi đẹp. giữa công viên là một cái hồ rất lớn. Ở đó người ta có thể đạp vịt và chơi bóng nổi trên nước. Đi dọc con sông ấy là nơi ở của mẹ con nhà khỉ, những con khỉ con láu cá chìa tay xin ăn, chúng ăn cả bim bim, ăn cả bánh mì. Chúng tranh nhau ăn những thức ăn mà người cho. Có con cướp được thì chạy lên tận cành cao để chốn ăn một mình. Sang bên kia cầu là mảnh đất của những chú voi to lớn. Người ta không được đến gần chú mà chỉ nhìn ngắm từ xa. Trông chú từ xa cũng không to lớn lắm nhưng nhìn cũng mẫm mạp và đáng yêu vô cùng. Trong sở thú còn có rất nhiều chuồng như chuồng hổ, chuồng hà mã…


    Công viên Thủ Lệ như khu rừng thu nhỏ, ở đó có biết bao nhiêu loài động vật, biết bao nhiêu loài cây. Có thể nói nhà nước đã xây dựng một khu rừng thu nhỏ tự nhiên nhất để các loài động vật có một cuộc sống tự nhiên nhất.

    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 2
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 2
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 2
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 2
  3. Nhà em ở Ngọc Hà, cách công viên Thủ Lệ chỉ vài ki-lô-mét. Em và các bạn thường đến đó chơi vào những ngày nghỉ. Mặc dù vậy, lần nào đến Thủ Lệ em cũng thấy thích thú vô cùng.


    Công viên Thủ Lệ là một nơi phong cảnh rất đẹp. Ngay trong lòng thành phố Hà Nội mà ở đây như một thế giới khác lạ: không bụi bặm, không ồn ào, không khí trong lành và mát mẻ.


    Hồ nước mênh mông, đầy ăm ắp suốt bốn mùa. Gò đất cao nổi lên thành một hòn đảo chạy dài hết hai phần hồ, có rừng cây rủ bóng xanh rờn. Một màu xanh êm dịu bao phủ không gian khiến tâm hồn con người sảng khoái. Nổi bật trên nền xanh của nọn nước là một chiếc cầu trắng xinh xinh nối đảo với bờ. An dưới tán lá xanh, đền Voi Phục nghi ngút khói hương. Thỉnh thoảng, tiếng mõ, tiếng chuông ngân xa trong chiều vắng.


    Cùng với màu xanh mát mắt, nét hấp dẫn của công viên Thủ Lệ còn là vườn bách thú. Những chuồng thú nấp dưới tán cây. Mỗi chuồng có một loài thú hiếm: ngựa vằn, gấu, voi... Rồi chồn, sóc, hươu, nai, hoẵng, mèo rừng, nhím, kỳ đà... Có lẽ đến hàng trăm loài. Khu vườn chim lúc nào cũng rộn ràng tiếng hót của những loài chim như khướu, hoạ mi, sáo, chích choè, yến phụng...


    Vui nhất vẫn là chỗ chuồng khỉ. Khỉ mẹ khỉ con trèo thoăn thoắt, bắt chước người làm đủ mọi trò nghịch ngợm. Các chú bé nhịn phần quà của mình đem cho bầy khỉ để được xem chúng bóc chuối, nhai kẹo, nhằn hạt hướng dương ngon lành và tài giỏi đến thế nào.


    Ngày chủ nhật, ngày lễ, công viên Thủ Lệ thật đông vui. Du khách từ khắp nơi về thăm Thủ đô thường ghé qua nơi này. Bãi đỗ xe ngoài cổng công viên san sát đủ loại xe. Đi trên đường Voi Phục nhìn sang phía đảo, lúc nào cũng thấy dòng người đông đúc. Từ khi công viên làm xong hồ, thả thuyền hình thiên nga cho du khách dạo chơi thì quang cảnh nơi đây càng thêm đẹp mắt và hấp dẫn.


    Công viên Thủ Lệ đã đem lại niềm vui cho bao người. Nó vừa là một vườn thú sinh động, làm phong phú thêm cho bài học về thế giới tự nhiên của chúng em, vừa là nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời. Vì thế, càng ngày càng đông khách đến thăm công viên với tình cảm yêu mến và thích thú.

    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 3
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 3
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 3
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 3
  4. Thật thích thú biết bao nhiêu sau khi thi xong, lớp em được nhà trường cho đi tham quan sở thú. Và đó cũng chính là lần đầu tiên em được đi đến sở thú và được tận mắt chứng kiến và ngắm nhìn những thú nuôi ở đây.

    Ngày hôm đó thật đẹp trời và xe của trường em cũng đã dừng lại ở cánh cổng thật to và có đề biển rõ ràng đó chính là chữa “Sở Thú”. Chúng em nghe theo sự dẫn dắt của các thầy cô và đi vào sở thú với một sự hăm hở và vô cùng thích thú nữa. Ngắm nhìn sở thú em thấy ở phần lối đi đã được tráng xi-măng cẩn thận nên đi cũng sạch sẽ nữa. Thế rồi các bồn hoa ở lối đi lúc này đây cũng đã lại tô điểm cho sở thú nét tươi mát, tô điểm cho sở thú một sự ôn hoà. Những loài thú cũng như chim muông ở vườn bách thú cũng đã được nuôi trong chuồng có chấn song bằng sắt. Ở trong vườn bách thú cũng lại có được rất nhiều thú lạ mắt trông mới đẹp làm sao.

    Em ấn tượng nhất với vẻ đẹp lộng lẫy là chú chim công, trên đuôi chú chim công có cái đuôi rẻ quạt, trên chiếc đuôi đó cũng có rất nhiều màu sắc. Em nhận thấy có một chuồng công có một chàng công trống, xung quanh đó có đến sáu nàng công mái vây quanh. Nhìn chú công đực bao giờ trông cũng sẽ đẹp hơn công cái rất nhiều. Ngắm nhìn chú công có cái đuôi dài thật dài và trông như các đồng xu gắn trên chiếc đuôi này mới thật đẹp làm sao. Chú cứ đi đi lại lại để quyến rũ những con công cái, thỉnh thoảng lại xòe cái đuôi màu sắc trông như chiếc quạt vậy.


    Khi đi được một quãng đường thì chúng em đến khu vực nuôi mãnh thú hay còn được gọi là thú dữ. Em ngắm nhìn thì thấy được chuồng nuôi mãnh thú được làm chắc chắn lắm, các chấn song to và dày ngăn cách để tránh những điều không hay xảy ra đối với người tham quan. Nhìn sau song sắt đó chính là các loài thú dữ đó chính là beo, sư tử, tê giác, hà mã… cứ mỗi chuồng có từ một đến hai con vật. Nhìn loài chúa sơn lâm – con hổ với thân hình mềm mại, trông hết sức uyển chuyển có bộ lông vằn đen pha trắng và cam nhìn thật đẹp và cũng dũng mãnh biết bao nhiêu.

    Nhìn ánh mắt hổ đẹp và sáng quắc ai ai nhìn cũng phải khiếp sợ. Phía đằng kia cũng chính là chuồng sư tử dữ tợn. Em nhìn thấy chàng sư tử thật ấn tượng biết bao nhiêu bởi nó có bộ lông bờm trông thật đẹp, với bộ lông này cũng đã thể hiện được sự uy dũng của nó. Có lẽ rằng sự dũng mãnh của sư tử cho nên người ta cũng phải nhốt riêng sư tử một chỗ, sư tử như đang ngự một mình một chuồng, chàng có lúc nằm dài ra, lắm lúc nghểnh đầu nhìn ngắm du khách đang chỉ trỏ vào nó.

    Đi một đoạn nữa chúng em mới thật bất ngờ khi thấy được lũ khỉ đang nhào lộn và diễn trò cho khác tham quan đi xem. Có con còn chìa tay ra để xin thức ăn của những du khách đi ngang qua, theo luật thì không ai được cho chúng ăn nhưng vẫn có cậu bé đánh bạo đưa cho chúng . Khi được ai cho cái gì chúng thích lắm, nhảy nhót và cứ đu qua đu lại trong chuồng nhờ cánh tay dài và chắc khỏe, khéo léo. Em để ý nhận thấy được cứ mỗi chuồng thú đều có gắn bảng tên con thú trong chuồng và cô hướng dẫn viên chỉ dẫn cho lớp chúng em biết đó là con vật gì? Chúng bao nhiêu tuổi và sở thích của chúng,… Nghe xong lớp em vô cùng thích thú.

    Ở vườn bách thú thì ngày đông khách tham quan nhất chính là dịp nghỉ lễ, ngày cuối tuần. Nhìn từng đoàn người đến đây ai ai cũng thật vui mừng, háo hức biết bao nhiêu và cả em cũng thế. Em sẽ cố gắng học thật tốt để được nhà trường hay bố mẹ cho em đi thăm quan sở thú.

    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 4
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 4
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 4
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 4
  5. Thật thú vị lúc nhà trường cho phép tôi đi thăm sở thú sau kỳ thi. Và ấy là lần trước tiên tôi tới sở thú, nơi tôi có thể chứng kiến và trông thấy các loài động vật.

    Vào 1 ngày đẹp trời, xe của trường tôi cũng ngừng lại ở 1 cổng béo và được ghi rõ ràng là “vườn bách thú”. Theo sự chỉ dẫn của các thầy cô, tôi bước vào vườn bách thú với sự háo hức và ham thích. Nếu bạn nhìn vào vườn thú, hè phố được vững chắc hóa cẩn thận, vì thế bạn có thể đi dạo rất đẹp.


    Và bồn hoa của lối đi khi này cũng trang hoàng vườn bách thú tươi tỉnh và thanh bình. Các loài động vật và chim thú cũng được đặt trong lồng bằng các thanh sắt. Có rất nhiều loài động vật kỳ lạ trong vườn thú trông rất thích mắt.

    Tôi ấn tượng nhất với vẻ đẹp hoàn hảo của con công. Chim công có đuôi hình quạt, cũng có nhiều màu. Tôi nhận thấy rằng có 1 chuồng chim công với 1 con công trống được xung quanh bởi 6 con công cái. Khi bạn nhìn vào 1 con công đực, nó luôn trông đẹp hơn rất nhiều so với 1 con công cái. Rất đẹp lúc trông thấy con công này, trông giống như 1 cái đuôi dài và 1 đồng xu. Nó liên tiếp qua lại lôi cuốn con công cái, đôi khi lại xòe chiếc đuôi sặc sỡ như 1 chiếc quạt.

    Đi 1 đoạn ngắn, tôi tới 1 nơi sinh sản của ác thú hay còn gọi là thú rừng. Nếu quan sát, bạn có thể thấy rằng những chiếc lồng nuôi thú được làm rất khả quan. 1 thanh béo và dày cách trở nó để ngăn những điều xấu xảy ra với du khách. Nhìn về phía sau quầy bar, bạn sẽ tìm thấy động vật hoang dại như báo, sư tử, tê ngưu và trâu nước. Có 1 hoặc 2 con vật trong mỗi lồng. Hãy nhìn vào vị vua của khu rừng. 1 con hổ có thân hình mềm mại và trông rất uyển chuyển với bộ lông sọc đen, trắng và cam. Trông rất đẹp và can đảm. Khi trông thấy đôi mắt đẹp và sáng của hổ, người nào trông thấy cũng phải sợ hãi. Bên kia là chuồng sư tử hung tợn. Anh chàng sư tử ấn tượng biết bao vì anh ta có 1 chiếc bờm đẹp, và bộ lông này cũng trình bày phẩm chất của anh ta. Có nhẽ vì sự can đảm của sư tử nhưng mà người ta phải giam cầm sư tử ở 1 nơi khác. Con sư tử hình như đang ngồi 1 mình trong lồng. Đôi lúc anh vươn vai và đôi lúc ngửng đầu lên để xem khách du hý chỉ tay.


    Đi được 1 đoạn, tôi hết sức kinh ngạc lúc thấy bầy khỉ trình diễn nhào lộn và trình diễn những trò lố để khoe với những du khách khác. Theo quy luật, 1 số đứa trẻ vươn tay để xin thức ăn của những du khách đi ngang qua, không người nào cho chúng ăn, mà hiện thời có những cậu nhỏ dám cho chúng, những đứa trẻ đã làm. Khi người nào ấy cho chúng những gì chúng thực thụ thích, chúng sẽ nhảy và thung thăng trong lồng nhờ cánh tay dài, khỏe và khôn khéo của mình. Tôi nhận thấy rằng mỗi lồng động vật được gắn thẻ tên của con vật trong lồng và chỉ dẫn viên cho lớp chúng tôi biết ấy là loại động vật nào. Họ bao lăm tuổi và thị hiếu của họ … Sau lúc nghe cả lớp, tôi rất ham thích.

    Những ngày bận bịu nhất ở sở thú là ngày lễ và cuối tuần. Nhìn từng đoàn người tới đây người nào cũng rất vui và ham thích. Tôi cũng vậy. Em sẽ quyết tâm học thật cần cù để nhà trường và thầy u được thú tội.

    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 5
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 5
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 5
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 5
  6. Nhà mình ở Knockha, cách công viên Thủ Lệ chỉ vài km. Tôi và bằng hữu thường đi chơi xa vào những ngày nghỉ. Nhưng mỗi lần tới Thủ Lệ, tôi rất hào hứng.

    Công viên Thủ Lệ là 1 nơi rất đẹp. Nó ở trung tâm Hà Nội, mà nó giống như 1 toàn cầu khác. Không có khói bụi, không có tiếng ồn, không khí trong sạch và mát lạnh.


    Hồ rộng bát ngát nước suốt 4 mùa. Những gò đất cao hiện ra trên 1 hòn đảo chạy qua 2 phần của hồ, được xung quanh bởi những khu rừng tốt tươi. Màu xanh dịu nhẹ bao trùm ko gian và làm tươi mát tâm hồn con người. Nổi trội trên nền xanh của nước là cây cầu trắng tuyệt đẹp nối hòn đảo với bờ biển. Đền Voyhook dưới tán lá xanh ngạt ngào. Thỉnh thoảng, tiếng mõm và tiếng chuông ngân trong 1 buổi chiều vắng tanh.

    Ngoài không gian cây xanh mát lạnh, nét thu hút của công viên Thủ Lệ còn là vườn bách thú. Chuồng động vật được giấu dưới gốc cây. Mỗi chuồng đều có các loài động vật quý hiếm như ngựa vằn, gấu và voi. Rồi tới chồn, sóc, hươu, nai, nai, mèo rừng, nhím, cự đà … chắc hàng trăm con. Vườn Chim luôn nhộn nhịp các loài chim hót như Khướu, Họa mi, Chim sáo, Chích chòe, Chim chào mào …


    Vui nhất vẫn là chuồng khỉ. Khỉ mẹ và khỉ con leo trèo mau chóng và bắt chước mọi người làm đủ mọi trò tinh nghịch. Nhỏ trai không dừng tặng quà cho khỉ để xem nó ngon lành và tài năng như thế nào lúc bóc chuối, nhai kẹo, và nghiền hạt hướng dương.


    Công viên Thủ Lệ rất đông khách vào chủ nhật và các ngày lễ. Du khách từ khắp thủ đô thường ghé thăm nơi này. Bãi đậu xe ngoài cổng công viên san sát đủ loại công cụ. Bất kỳ lúc nào tôi đi bộ xuống các tuyến đường của đền thờ voi và nhìn ra hòn đảo, tôi thấy 1 dòng người đông đúc. Phong cảnh nơi đây càng ngày càng đẹp và thu hút hơn từ khi lúc công viên chấm dứt hồ nước và thả thuyền hình thiên nga cho du khách dạo chơi.


    Công viên Thủ Lệ đã mang đến thú vui cho nhiều người. Vườn thú tấp nập, 1 nơi hoàn hảo để ngơi nghỉ và thư giãn, làm phong phú thêm những bài học về tự nhiên. Do vậy, càng ngày càng có nhiều người tới thăm công viên với sự thích thú và ham thích.

    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 6
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 6
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 6
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 6
  7. Em rất thích những loài động vật hoang dã và mong muốn được nhìn thấy chúng tận mắt. Năm nay đạt được kết quả học tập tốt nên bố mẹ đã thưởng cho em một chuyến đi vườn bách thú. Vậy là mong ước của em đã trở thành hiện thực.


    Vừa đặt chân tới công viên em đã bị ấn tượng bởi không khí trong lành nơi đây. Hai bên đường, từng hàng cây được trồng thẳng tắp. Có những cây cổ thụ tán lá xòe rộng, thân cây to vài cánh tay người ôm không xuể. Đi vào sâu hơn là hồ nước rộng lớn. Giữa hồ có gò đất cao nhô lên như một hòn đảo nhỏ. Hai bên bờ hồ có cây cầu đá bắc qua, có rất nhiều người qua lại trên cây cầu đá đó. Thỉnh thoảng từng cơn gió đưa nhè nhẹ thổi qua làm lay động những khóm hoa cánh bướm được trồng phía chân cầu. Mọi thứ thật tuyệt vời!

    Điểm hấp dẫn của công viên chính là những vườn thú được đặt sát nhau dưới tán cây cổ thụ. Những con vật mà trước đây em chỉ được nhìn thấy trên ti vi: hổ, báo, chồn, sóc, hươu cao cổ,…đều có ở đây. Qua mỗi chuồng thú em đều reo lên niềm thích thú. Dưới bóng cây mát rượi, chú hổ to lớn nằm lim dim đôi mắt như đang nhớ về những ngày tháng làm chúa tể rừng xanh. Cạnh đó là chuồng gấu với bác gấu nâu to béo có dáng đi ì ạch. Đối diện là gia đình nhà voi, voi bố mẹ có bộ da nhăn nheo, chiếc vòi dài và cặp ngà chắc khỏe. Chú voi con đi theo sau nhìn những du khách tham quan với ánh mắt ngại ngùng, trông rất dễ thương. Vui nhất là tới chuồng khỉ, những chú khỉ vắt vẻo trên cây, đu từ cành này sang cành khác như những nghệ sĩ xiếc tài ba. Các bạn nhỏ cho chúng chuối, kẹo, bánh. Chúng chẳng có một chút sợ hãi nào mà tiến ngay lại gần vồ lấy ăn. Rồi còn có cả những chị công xinh đẹp. Khi thấy người đi qua, các chị liền xòe chiếc đuôi như những cái quạt với đủ màu sắc sặc sỡ. Ai đi qua cũng phải ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của các nàng công đó.

    Chiều đến, cả gia đình em phải trở về nhà. Lòng em tràn ngập sự tiếc nuối. Chuyến đi lần này thật sự thú vị. Nhờ đó mà em được mở rộng hiểu biết về thế giới động vật và có những giây phút thư giãn tuyệt vời.
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 7
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 7
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 7
    Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 7



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy