Top 10 Bệnh viện chữa bệnh gan tốt nhất hiện nay

Trịnh Ngân 21048 0 Báo lỗi

Trong một vài năm gần đây, Việt Nam mỗi năm có đến hơn 10.000 ca mắc bệnh gan mới. Các bệnh nhân cần phải điều trị từ sớm để có phác đồ điều trị hiệu quả. Dưới ... xem thêm...

  1. Đại học Y Hà Nội là trường đại học đi đầu trong ngành y học. Chính vì vậy, những bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đều là những người giỏi nhất được lựa chọn. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập từ năm 2007, có đội ngũ thầy thuốc đảm nhận công tác khám chữa nhiều bệnh chuyên khoa khác nhau.


    Hiện nay, khi thăm khám các bệnh về Gan, bạn có thể đến khám tại khoa Nội của bệnh viện. Đây là một trong những thế mạnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bệnh viện hạng I hàng đầu cả nước, tụ họp nhiều Giáo sư, Tiến sĩ chuyên khoa gan mật. Triển khai những kỹ thuật mới trong chuẩn đoán, điều trị bệnh nhân như sử dụng hệ thống máy nội soi chuẩn đoán bệnh về tiêu hóa, gan mật; hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa Combat, Rosh... đời mới nhất hiện nay.


    Ngoài ra, bệnh viện còn được trang bị và sử dụng các hệ thống thiết bị y tế hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh như: máy chụp cộng hưởng từ 1,5T (2 hệ thống); máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt; hệ thống máy chụp mạch số hóa; 8 hệ thống nội soi khám tiêu hóa độ phân giải cao; các thiết bị hiện đại khác như kính hiển vi phẫu thuật CarlZeiss Opmi Pentero, hệ thống định vị trong phẫu thuật, máy chụp x-quang vú kỹ thuật số, 04 hệ thống máy x-quang số hóa và hàng loạt các hệ thống máy xét nghiệm hiện đại nhất như Cobas 8000 hãng Roche, Advia 1800, 2400, Centau XP, XPT...


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422

    Hotline: 0982 873 112

    Fax: 024.3574 6298
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: benhviendaihocyhanoi.com
    Facebook: facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  2. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương luôn là nơi điều trị các bệnh Truyền nhiễm và Nhiệt đới có chất lượng hàng đầu và được sự tin cậy của người bệnh. Bệnh viện có phòng cách ly áp lực âm thuộc loại hiện đại trên thế giới, vừa qua nhiều bệnh nhân cúm rất nặng được cứu sống tại đây.Trong kế hoạch nâng cao cơ sở vật chất, Bệnh viện đã hoàn thành xây dựng mở rộng trụ sở hiện tại với một khu nhà 6 tầng để tăng cường các buồng bệnh.


    Hiện nay, với 25 Khoa phòng và 01 Viện Đào tạo bệnh truyền nhiễm và Nhiệt đới, bệnh viện là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đa khoa với mũi nhọn chuyên sâu về các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới, có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại ngang tầm các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.


    Khoa Viêm gan của bệnh viện thực hiện các chức năng thăm khám, chẩn đoán, theo dõi, điều trị các bệnh nhân viêm gan virút. Hiện nay bên cạnh thu dung chính là bệnh nhân viêm gan virút, khoa còn tiếp nhận các bệnh nhân tổn thương gan khác như gan rượu, các bệnh gan do rối loạn chuyển hóa, viêm gan tự miễn, viêm gan nhiễm độc, xơ gan…


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội
    • Số 78, Đường Giải Phóng, Hà Nội

    Điện thoại: (024) 3581 0172 - (024) 3576 3491

    Website: http://benhnhietdoi.vn/

    Facebook: facebook.com/BenhVienBenhNhietDoiTrungUong

    Gọi điện
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
  3. Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện Đa khoa hạng đặc biệt đầu tiên của cả nước và cũng là bệnh viện tuyến cuối của các tỉnh phía Bắc. Trung tâm Tiêu hóa - Gan mật thuộc bệnh viện Bạch Mai là nơi chuyên tiếp nhận và khám chữa bệnh chuyên khoa Tiêu hóa bao gồm khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú.


    Trung tâm Tiêu hóa - Gan mật trong Bệnh viện Bạch Mai là tuyến đầu của ngành tiêu hóa gan mật, tiếp nhận điều trị bệnh nhân từ các tỉnh thành khác. Chính vì vậy, Bệnh viện Bạch Mai luôn đem lại sự tin tưởng, tin cậy cho bệnh nhân. Những y bác sĩ tại đây không chỉ dày dạn kinh nghiệm trong khám chữa bệnh mà còn là những người thầy đào tạo ra những lớp y sĩ trẻ.


    Ngoài ra, Bệnh viện Bạch Mai luôn luôn cập nhật các liệu pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất, những trang thiết bị máy móc đạt chất lượng cao để đáp ứng tốt lượng bệnh nhân đến đây mỗi ngày. Đặc biệt tại đây đã cho tiến hành nhiều ca phẫu thuật kỹ thuật cao như đốt sóng cao tần điều trị ung thư gan.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3576 5590

    Email: tuvan@ungthubachmai.com.vn

    Website: bachmai.gov.vn

    Facebook: facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, được thành lập ngay từ những năm đầu đất nước giành được độc lập. Bệnh viện có nhiệm vụ khám, cấp cứu nhiều đối tượng bệnh nhân. Có rất nhiều người dân đã đến đây để được chăm sóc các dịch vụ về y tế. Các bệnh nhân về gan cũng tìm đến địa chỉ này bởi vì đây là cơ sở chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho những cán bộ cấp cao của nước ta, tập trung nhiều y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm.


    Hiện nay, bệnh viện 108 có khoa Nội Tiêu hóa là nơi thu dung, cấp cứu và điều trị các bệnh về tiêu hoá cho bộ đội, chính sách, BHYT và bệnh nhân nhân dân, bao gồm các bệnh lý về gan như viêm gan mạn, xơ gan, ung thư gan... Ngoài ra, đối với các bệnh lý có tính phức tạp hơn cần phải phẫu thuật, bệnh nhân có thể sẽ được chỉ định đến khoa Phẫu thuật Gan, Mật, Tụy thuộc Viện Phẫu thuật Tiêu hóa của bệnh viện 108.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869

    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

    Website: benhvien108.vn

    Facebook: facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  5. Bệnh viện Quân y 103 là bệnh viện thực hành trực thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng Việt Nam, được thành lập vào ngày 20 tháng 12 năm 1950. Bệnh viện Quân Y 103 không chỉ nổi tiếng trong một lĩnh vực y tế mà những họ đang cố gắng là một bệnh viện đi đầu trong ngành y học. Khoa Nội tiêu hóa của Bệnh viện này được thành lập vào năm 1955, nhận điều trị rất nhiều bệnh về tiêu hóa, trong đó có bệnh lý về gan.


    Bệnh viện Quân y 103 luôn chú trọng đến công tác đào tạo các bác sĩ chuyên khoa về năng lực chuyên môn và kỹ năng thực hành. Khoa luôn đảm bảo cập nhật và ứng dụng nhanh nhất các tiến bộ mới trong y học nhằm nâng cao chất lượng chuẩn đoán, cấp cứu, điều trị. Từ năm 2005 cho đến nay, Khoa gan đã cho áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại trong điều trị bệnh K gan.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 811 616

    Email: hospital103@benhvien103.vn

    Website: benhvien103.vn

    Facebook: facebook.com/BVQY103.HVQY/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quân Y 103
    Bệnh viện Quân Y 103
    Bệnh viện Quân Y 103
    Bệnh viện Quân Y 103
  6. Trong nhiều năm qua, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới đã nỗ lực và đạt được nhiều thành tích rất đáng khích lệ. Bệnh viện đã tích cực phấn đấu để luôn xứng đáng là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Nhiễm trùng – Truyền nhiễm của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam. Bệnh viện đã xây dựng được định hướng phát triển phù hợp tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững.


    Chuyên khoa gan sẽ giúp bạn được khám, chuẩn đoán, hỗ trợ điều trị và chăm sóc các bệnh về gan. Mọi nhân viên tại đây đều có đủ chuẩn trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cùng phẩm chất y đức tốt. Các khoa lâm sàng và hồi sức cấp cứu tại đây có khả năng đáp ứng tốt yêu cầu chẩn đoán, điều trị và hồi sức cấp cứu các bệnh truyền nhiễm, nhiễm trùng với trang thiết bị, máy móc hiện đại. Đặc biệt, bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới có khoa xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế được xây dựng từ năm 2002 và hợp tác với đơn vị lâm sàng đại học Oxford theo dự án chuyên sâu.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 7297

    Email: bv.bnhietdoi@tphcm.gov.vn

    Website: https://www.bvbnd.vn/

    Facebook: facebook.com/bvbnd/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới
  7. Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh sở hữu Phòng khám Gan bắt đầu hoạt động từ năm 2005, đến nay đã hơn chục năm hành nghề và có nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Phòng khám chữa bệnh gồm nhiều y bác sĩ giỏi, học hàm học vị cao như Phó Giáo Sư, Thạc Sĩ, Bác sĩ chuyên khoa. Những người thầy thuốc tại đây không những có kinh nghiệm cao trong nghề khám chữa bệnh gan mà còn là những người có tinh thần trách nhiệm cao.


    Đến với Phòng khám Gan của Bệnh viện đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ được:

    • Phát hiện, theo dõi và điều trị các bệnh viêm gan cấp tính và mãn tính
    • Phát hiện, chuẩn đoán và điều trị các bệnh áp xe gan do vi trùng, ký sinh trùng
    • Các bệnh do ký sinh trùng thường gặp như: nhiễm giun đũa chó, giun lươn...
    • Tư vấn sử dụng thuốc, hướng dẫn cai rượu bia cho người bệnh gan do rượu, gan nhiễm mỡ.
    • Phát hiện và điều trị U gan
    • Xơ gan
    • Phát hiện, theo dõi bệnh gan do sỏi.

    Đội ngũ bác sĩ khám bệnh thường xuyên tại đây gồm các Phó Giáo Sư, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II, Bác sĩ chuyên khoa I… luôn nỗ lực hết sức mang đến niềm tin cho bệnh nhân, thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng, đau khổ của họ khi mắc phải căn bệnh này.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP.HCM - (84.28) 3855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.HCM - (84.28) 3955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - (84.28) 3845 1889

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn

    Website: http://bvdaihoc.com.vn/

    Facebook: facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Bệnh viện đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 2
    Bệnh viện đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 2
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh
  8. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ngày nay được thành lập từ năm 1902 cùng với sự ra đời của Trường Y khoa Đông Dương, tiền thân của Trường Đại học Y Hà Nội. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện luôn là một trung tâm y tế hàng đầu gắn liền công tác khám chữa bệnh với nghiên cứu khoa học y học và đào tạo, nơi sản sinh ra những thầy thuốc hàng đầu của Việt Nam.


    Hiện nay, bệnh viện Việt Đức có khoa Phẫu thuật Gan - Mật chuyên khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý về gan, mật tụy. Khoa Phẫu thuật Gan mật là một chuyên khoa lớn, đảm nhiệm khám, điều trị và phẫu thuật cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý về gan như ung thư gan tiên phát và thứ phát, u lành tính của gan, nang gan, xơ gan, áp xe gan, viêm gan virus…


    Phát huy truyền thống đã đạt dược, với sự tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, cùng với đội ngũ y bác sỹ giỏi về chuyên môn, sáng về y đức, tập thể khoa Phẫu thuật Gan - Mật luôn phấn đấu học tập và phát triển các kỹ thuật chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật Gan mật tụy, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong công tác khám chữa bệnh, cấp cứu, điều trị, phẫu thuật cho các bệnh nhân trong lĩnh vực Gan mật tuỵ.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3825 3531 & 024 3824 8308

    Email: bvvd@benhvienvietduc.org - benhvienvietduc.info@gmail.com

    Website: benhvienvietduc.org

    Facebook: facebook.com/bvvietduc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  9. Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập vào năm 1900 với tiền thân là Hospital Municipal de ChoLon – một trong những cơ sở y tế đầu tiên tại Việt Nam của Pháp. Hiện nay, bệnh viện Chợ Rẫy trực thuộc Bộ Y Tế, đã trở thành một bệnh viện đa khoa được xếp hạng đặc biệt, là tuyến kỹ thuật sau cùng của các tỉnh miền Nam.


    Khoa Gan Tụy Mật của bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ các phương pháp hiện đại, chuyên sâu, kinh điển nhằm đảm nhận phẫu thuật tất cả những bệnh lý liên quan đến tụy, đường mật, gan…và các cấp cứu ngoại khoa liên quan đến vùng bụng. Đây cũng chính là địa chỉ đầu tiên trên toàn quốc mổ nội soi cắt túi mật và hiện tại, kỹ thuật mổ nội soi tại đây vẫn luôn được cập nhật, cải tiến trong quá trình chữa bệnh.


    Với đội ngũ nhân viên và thầy thuộc có đạo đức nghề nghiệp và trình độ cao, không ngừng nâng cao chất lượng bệnh viện, Bệnh viện Chợ Rẫy luôn giữ vững sự ổn định và liên tục phát triển với công nghệ và kỹ thuật luôn được đổi mới.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3855 4137 - 028 3855 4138

    Email: bvchoray@choray.vn

    Website: http://choray.vn/

    Facebook: facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  10. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là nằm trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.


    Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec có chuyên khoa Tiêu hoá - Gan mật, là nơi tiếp nhận các bệnh nhân đến khám chữa bệnh liên quan đến gan mật. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng cung cấp các gói khám sàng lọc gan mật tuỳ theo nhu cầu của các bệnh nhân.


    Bệnh viện là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 458 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    • Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    • 42A Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang
    • Võ Nguyên Giáp, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
    • 10A Lê Thánh Tông, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Khu Bãi Dài, X. Gành Dầu, Phú Quốc

    Điện thoại: 1900 23 23 89

    Email: info@vinmec.com

    Website: vinmec.com

    Facebook: facebook.com/Vinmec

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy