Top 13 Bệnh viện chữa bướu cổ tốt nhất Việt Nam hiện nay

Hoài Thương 17764 0 Báo lỗi

Bướu cổ là bệnh thường gặp ở nước ta, do tuyến giáp phát triển lớn hơn bình thường. Mặc dù không đau, bướu cổ lớn có thể gây ho và làm cho khó khăn để nuốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện K

    Gọi điện

    Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phòng chống ung thư. Được thành lập dựa trên cơ sở của Viện Radium Đông Dương - Một đơn vị phòng chống ung thư lâu đời nhất trong khu vực, hiện nay Bệnh viện K là bệnh viện có bề dày truyền thống và kinh nghiệm nhất về nghiên cứu và phòng chống ung thư.


    Hiện nay, bệnh viện K có tất cả 3 cơ sở tại Hà Nội, trong đó cơ sở 3 (K3) được coi là bệnh viện về ung bướu tốt nhất cả nước, vì vậy đây là một trong những bệnh viện chữa biếu cổ tốt nhất hiện nay. Mục tiêu xây dựng một Bệnh viện K mới với quy mô 1.000 giường bệnh, hiện đại, đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị về Y tế, đạt tiêu chuẩn là một Bệnh viện chuyên khoa về Ung bướu hạng I, ngang tầm khu vực, đáp ứng được các nhu cầu cấp bách về khám và điều trị Ung bướu của người dân. Bệnh viện hiện có 80 viện, trung tâm, khoa, phòng, bộ phận trực thuộc với hơn 1.700 cán bộ, người lao động.


    Bên cạnh chức năng chính là khám, chữa các bệnh chuyên khoa về ung bướu, bệnh viện K còn giữ những chức năng chủ chốt quan trọng khác như:

    • Xây dựng các chính sách về phòng chống ung thư cho Bộ Y tế
    • Chỉ đạo các chủ trương, công tác phòng chống ung thư
    • Đào tạo, bồi dưỡng và huấn luyện nguồn nhân lực cho ngành ung bướu
    • Nghiên cứu khoa học trong việc phòng, chống, phát hiện sớm và điều trị ung thư
    • Hợp tác quốc tế: Hợp tác với các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức quốc tế cũng như các cá nhân để nghiên cứu về bệnh cũng như tranh thủ nguồn viện trợ về thiết bị cũng như đào tạo cán bộ cốt cán cho ngành.

    Hiện nay, Bệnh viện K có đội ngũ Bác sỹ làm việc trong ngành gồm có: 3 giáo sư, 8 phó giáo sư, 26 tiến sĩ, 12 thạc sĩ, và hơn 1500 bác sĩ, cùng đội ngũ dược sĩ, cử nhân, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • CS1: Số 43 Quán Sứ (đang sửa chữa) và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • CS2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • CS3: Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 886 684
    Email: benhvienk@benhvienk.vn
    Website: https://benhvienk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K

  2. Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh được thành lập năm 1985 với tiền thân là Trung tâm Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh trên cơ sở kết hợp ba đơn vị: (1) Bệnh viện Ung thư Thành phố Hồ Chí Minh (2) Viện Ung thư Việt Nam và (3) Khoa Ung bướu của Bệnh viện Bình Dân. Đây là địa chỉ chữa biếu cổ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh luôn quan tâm và phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo xuyên suốt, toàn diện các nhiệm vụ chính trị, xây dựng và phát triển bệnh viện một cách vững chắc. Qua từng thời kỳ, Đảng ủy-Ban giám đốc bệnh viện Ung Bướu luôn bám sát chức năng, nhiệm vụ chính trị, chuyên môn theo định hướng chỉ đạo của lãnh đạo các cấp; lãnh đạo tập thể bệnh viện nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn, thách thức không ngừng đầu tư phát triển toàn diện hoạt động bệnh viện về cơ cấu tổ chức, nguồn nhân lực, chuyên môn kỹ thuật, y đức,… xứng đáng là một bệnh viện đầu ngành về lĩnh vực Ung Bướu.


    Khoa Nội ung bướu - Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu điều trị bướu cổ của nước ta. Khoa điều trị ung thư đầu tiên của bệnh viện thành lập từ năm 1964, sau nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã quy tụ đội ngũ bác sỹ có kiến thức chuyên môn giỏi, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và trang bị thiết bị hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • CS1: Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • CS2: Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • CS3: Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • CS4: Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 223
    Email: ctxh.totruyenthong@gmail.com
    Website: http://benhvienungbuou.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVUNGBUOU.TPHCM

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh
  3. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa hạng II điều trị bướu cổ của Hà Nội. Trong những năm qua, được sự chỉ đạo của thành phố, Sở Y tế, với sự chủ động của Đảng ủy, ban giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên toàn Bệnh viện đã đoàn kết, khắc phục, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên khoa đầu ngành Ung bướu.


    Với chức năng là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Ung bướu của Hà Nội, bệnh viện đã được Bộ Y tế cho phép tiếp nhận khám chữa bệnh cho bệnh nhân Ung bướu, kể cả bệnh nhân có thẻ bảo hiểm Y tế như một bệnh viện tuyến cuối trong lĩnh vực điều trị Ung thư, nhằm góp phần giảm tải cho tuyến trên. Bệnh viện đã không ngừng được đầu tư mua sắm và nâng cấp trang thiết bị hiện đại thông qua các nguồn vốn ngân sách Nhà nước cũng như xã hội hóa Y tế.


    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã trở thành một bệnh viện chuyên khoa hoàn chỉnh về chẩn đoán và điều trị ung thư với đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội được Bộ Y tế công nhận bệnh viện tuyến cuối và phân công nhiệm vụ chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật chuyên ngành ung bướu theo Quyết định 2413/QĐ – BYT ngày 10/06/2020.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 546 116
    Email: bvubhn@hanoi.gov.vn
    Website: https://benhvienungbuouhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvubhn
    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa hạng II  điều trị bướu cổ của Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa hạng II điều trị bướu cổ của Hà Nội
    Thông tin về Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
  4. Bệnh viện chữa biếu cổ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Bệnh viện Chợ Rẫy. Vào năm 1900, bệnh viện Chợ Rẫy được xây dựng và thành lập với tên là Hôpital Municipal de ChoLon tại Sài Gòn. Đây là một trong những cơ sở y tế của Pháp thành lập ở Việt Nam sớm nhất cùng với Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh thành lập vào năm 1891, Viện Pasteur Nha Trang thành lập vào năm 1895. Bệnh viện Chợ Rẫy được xây dựng trên nền đất cao có diện tích trên 50.000m2 với các tòa nhà kiểu pháp, cao 2 tầng, vốn trước đây là chợ mua bán của người Hoa, có tên là chợ Rẫy. Và từ đó, người dân vẫn quen gọi là bệnh viện Chợ Rẫy và tên này được dùng chính thức cho đến ngày nay.


    Trung tâm Ung bướu - Bệnh viện Chợ Rẫy được khởi công tháng 12.2012, có vốn đầu tư 428 tỉ đồng, với 14 tầng, tổng diện xây dựng gần 21.500 m2. Theo PGS.TS Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy - trung tâm có sức chứa 250 giường bệnh điều trị nội trú, có 350 bác sĩ, nhân viên y tế làm việc, tiếp nhận khám, điều trị từ 500 - 600 bệnh nhân một ngày.


    Trung tâm có các chức năng khám, tầm soát, chẩn đoán, điều trị, nghiên cứu phòng chống bệnh ung thư, đào tạo, tư vấn chăm sóc điều trị triệu chứng và giảm đau cho người bệnh ung thư… Ngoài ra, còn có Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức và ghép tế bào gốc; hội chẩn, phối hợp cùng các bệnh viện, trung tâm điều trị ung thư trong và ngoài nước trong chẩn đoán, điều trị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3855 4137
    Email: bvchoray@choray.vn
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn
    Gọi điện
    Khai trương Trung tâm Ung bướu - Bệnh viện Chợ Rẫy
    Khai trương Trung tâm Ung bướu - Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy - Sài Gòn
  5. Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai có xuất phát ban đầu là Tổ nghiên cứu chuyên đề phóng xạ y học phát triển qua 3 giai đoạn: Giai đoạn hình thành và phát triển khoa Y học hạt nhân. Giai đoạn thành lập, xây dựng và phát triển thành Khoa Y học hạt nhân và Điều trị ung bướu. Giai đoạn phát triển, mở rộng thành Trung tâm YHHN & Ung bướu.


    Được thành lập vào 12 tháng 05 năm 2003, Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai là một địa chỉ khám và điều trị ung thư tin cậy cho người dân với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao.


    Khoa Y học hạt nhân và Ung bướu bệnh viện Bạch Mai là khoa vừa lâm sàng, vừa cận lâm sàng thuộc cả hai chuyên ngành Y học hạt nhân và Ung bướu, khoa vừa thực hiện chức năng nhiệm vụ của Khoa Y học hạt nhân đồng thời thực hiện chức năng nhiệm vụ của khoa Ung bướu thuộc bệnh viện đa khoa trung ương. Trong lĩnh vực ung bướu: khoa thực hiện chức năng của một khoa ung bướu bệnh viện đa khoa trung ương, khám chẩn đoán và điều trị ngoại trú, nội trú các bệnh nhân ung bướu, nghiên cứu khoa học các đề tài về phòng chống ung thư, là cơ sở phục vụ cho công tác giảng dạy đại học và sau đại học. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến khám và điều trị biếu cổ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78, Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 343 188
    Email: ungbuoubachmai@gmail.com
    Website: https://ungthubachmai.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TTUngbuouBachmai
    Gọi điện
    Khám phát hiện ung thư sớm, Trung tâm y học hạt nhân và u bướu
    Khám phát hiện ung thư sớm, Trung tâm y học hạt nhân và u bướu
    Khám phát hiện ung thư sớm, Trung tâm y học hạt nhân và u bướu
  6. Với gần 30 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Mỗi năm, Bệnh viện tiếp nhận trung bình hơn 2 triệu lượt người khám ngoại trú (khoảng 7.000 người khám/ngày), điều trị nội trú 55.000 người, phẫu thuật khoảng 30.000 trường hợp.


    Phân khoa Nội tiết trực thuộc Khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện Đại học Y học dược thành phố Hồ Chí Minh là một địa chỉ đáng tin cậy của bệnh nhân bướu cổ ở Sài Gòn. Với chức năng khám và điều trị toàn diện các bệnh lý về nội tiết.
    Hiện nay, khoa Nội tổng hợp gồm có 3 phân khoa: nội tiết - gan mật - tiêu hóa, hô hấp. Khoa được trang bị những trang thiết bị hiện đại, có sự thăm khám trực tiếp và điều trị cho bệnh nhân là các Phó Giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 215 Đ. Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 201 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3855 4269
    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Sơ đồ khu khám bệnh của bệnh viện đại học y dược TPHCM
    Sơ đồ khu khám bệnh của bệnh viện đại học y dược TPHCM
    Bệnh viện y dược thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện y dược thành phố Hồ Chí Minh
  7. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951.Trải qua hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm bảo vệ Tổ quốc và thời kỳ đổi mới xây dựng đất nước, Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, đóng góp xứng đáng cho ngành Quân y, nền y học nước nhà và thắng lợi vĩ đại chung của toàn dân tộc. Ngày nay, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 phát triển không ngừng, chính quy, khoa học và hiện đại; là Bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, tuyến cuối toàn quân, Bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, cơ sở bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước, Quân đội ta và nước bạn Lào, Campuchia. Viện nghiên cứu khoa học y dược lâm sàng và đào tạo sau đại học tới bậc học tiến sĩ.


    Khoa Y học hạt nhân trực thuộc bệnh viện 108 đã có những thành tựu đáng kể trong việc chẩn đoán các bệnh ung thư, đặc biệt là đã thành công trong việc sử dụng đồng vị phóng xạ điều trị thành công bệnh ung thư tuyến giáp, bướu nhân độc tuyến giáp, ung thư gan, giảm đau do di căn xương, ung thư tuyến giáp thể biệt hóa sau phẫu thuật.


    Khoa được trang thiết bị phục vụ, gồm 10 giường cách ly các bệnh nhân nội trú điều trị I - 131 liều cao. Trang thiết bị chính gồm 4 hệ thống gamma camera SPECT, 1 hệ thống PET/CT, 2 máy đo độ tập trung I-131, 5 máy chuẩn liều (dose calibrator), 1 đầu dò gamma, 1 máy đo DEXA (đo mật độ xương).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108
    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  8. Bệnh viện Nội tiết Trung ương được thành lập từ năm 1969, sau hơn 50 năm thành lập và phát triển Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã luôn tạo được niềm tin cho khách hàng và là một địa điểm khám bệnh uy tín cho mọi người. Dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế với định hướng đưa Bệnh viện trở thành Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực nội tiết và chuyển hoá của cả nước, từ năm 2002 đến nay Bệnh viện không những mở rộng các chuyên khoa, hợp tác với các tổ chức quốc tế mà còn liên tục nâng cấp cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất.

    Bên cạnh đó, Bệnh viện Nội tiết Trung ương còn tiến hành chuyển giao các gói kĩ thuật đồng thời hỗ trợ nâng cao chuyên môn kĩ thuật trong lĩnh vực nội tiết chuyển hoá cho các bệnh viện tuyến tỉnh khu vực phía Bắc.


    Bệnh viện Nội tiết Trung ương là Bệnh viện tuyến cuối về điều trị các bệnh Nội tiết và rối loạn chuyển hóa. Khoa Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện nội tiết Trung ương là địa chỉ uy tín dành cho bệnh nhân bướu cổ. Hiện nay, khoa đã và đang tiến hành điều trị bệnh nhân Basedow bằng I131 đạt kết quả tốt, an toàn tuyệt đối, không để xảy ra tai biến; kỹ thuật đo độ tập trung I131 để đánh giá độ tập trung I-ốt tại tuyến giáp phục vụ cho chẩn đoán bệnh và tính toán liều điều trị cho bệnh nhân Basedow bằng đồng vị phóng xạ được khoa tiến hành thường xuyên và đảm bảo độ tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Nguyễn Bồ (ngõ 215 Ngọc Hồi), Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 920 880
    Email: quantri.bvnt@gmail.com
    Website: benhviennoitiet.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/National.Hospital.of.Endocrinology

    Gọi điện
    Bệnh viện nội tiết trung ương
    Bệnh viện nội tiết trung ương
    Bệnh viện nội tiết trung ương
    Bệnh viện nội tiết trung ương
  9. Khoa Khám bệnh/Bệnh viện Quân y 103 tổ chức khám bệnh, điều trị ngoại trú, tư vấn, khám tuyến, khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe theo yêu cầu, khám cấp chứng nhận sức khỏe (để học tập và công tác hoặc điều khiển các phương tiện giao thông cơ giới); đối tượng bệnh nhân là: Quân nhân, Chính sách, BHYT, Nhân dân.


    Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa sâu, giàu kinh nghiệm; có trình độ cao, học vấn sau đại học cùng đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp và lành nghề. Các thông tin khám chữa bệnh được quản lý, lưu giữ bằng hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tiên tiến nhất hiện nay.


    Hệ thống khám bệnh khép kín, khoa học và hết sức thuận lợi. Bao gồm 32 phòng khám của đầy đủ các chuyên khoa; Về chuyên ngành Nội khoa: Tim mạch, Tiêu hóa, Thần kinh, Tâm thần, Đột quỵ, Truyền nhiễm, Hô hấp Khớp – Nội tiết, Thận – lọc máu; Trung tâm ung bướu, Về chuyên ngành Ngoại khoa: ngoại Bụng, ngoại Lồng ngực, ngoại tim mạch, ngoại Chấn thương chỉnh hình, ngoại Thần kinh sọ não, ngoại Tiết niệu….; Ngoài ra còn đầy đủ các phòng khám chuyên khoa khác như: Tai- Mũi – Họng, Răng, Tạo hình – Thẩm mỹ, Hàm mặt, Mắt, Sản – Phụ Khoa, Nhi khoa, Đông y, Da liễu…


    Nhiều năm nay, Bệnh viện đã tiến hành cải cách các thủ tục hành chính để đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới nhằm tạo điều kiện thuận lợi, đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng, hiệu quả khám chữa bệnh cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 811 616
    Email: hospital103@benhvien103.vn
    Website: http://www.benhvien103.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVQY103.HVQY
    Gọi điện
    Bệnh viện Quân y 103
    Bệnh viện Quân y 103
    Bệnh viện Quân y 103
    Bệnh viện Quân y 103
  10. Tiền thân của Bệnh viện Nhân dân 115 là Bệnh viện K52 được thành lập vào ngày 25/12/1968. Sau khi cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc, đất nước thống nhất, K52 được giao nhiệm vụ tiếp quản Bệnh viện Trần Ngọc Minh và đổi tên thành Quân y viện 115 trực thuộc cục Quân Y, có nhiệm vụ cứu chữa, điều trị cho thương, bệnh binh, đặc biệt là phục vụ cho chiến tranh biên giới Tây Nam và làm nghĩa vụ quốc tế đối với Campuchia. Đến năm 1989, do tình hình nhiệm vụ mới của đất nước nói chung và Thành phố nói riêng, Quân Y viện 115 được Bộ Quốc phòng bàn giao cho Ủy ban Nhân dân TP.HCM. Ngày 31/8/1989 Ủy Ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ra Quyết định số 502/QĐ-UB thành lập Bệnh viện Nhân dân 115 trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.


    Khoa Ung bướu và Y học hạt nhân - Bệnh viện Nhân dân 115 là nơi bạn có thể khám và điều trị biếu cổ, khoa được thành lập và chính thức đưa vào hoạt động từ đầu năm 2011. Trung bình hàng năm Trung Tâm đã tiếp nhận và điều trị trên 30.000 lượt bệnh nhân từ khắp mọi miền đất nước.


    Với các phương pháp điều trị đa mô thức, bao gồm: Hóa trị, Xạ trị, Phẫu thuật và điều trị chăm sóc giảm nhẹ cho các trường hợp ung thư giai đoạn cuối. Đặc biệt, đây là Trung tâm lớn thứ 2 của cả nước được trang bị máy xạ phẫu Gamma Knife quay dùng để điều trị các bệnh lý về u não và các bệnh lý bất thường của hệ thống mạch máu não.


    Ngoài hoạt động chuyên môn, Trung tâm Ung thư còn đồng hành cùng các chương trình như: Chương trình tầm soát ung thư vú, cổ tử cung, đại trực tràng, gan-mật-tụy,… Cộng tác với chương trình của các báo đài như: AloBacsi.vn, Dân trí, VnExpress, VOH…, tham gia các chương trình Hội chẩn trực truyến, Hội thảo chuyên đề và các hoạt động từ thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3865 2368
    Website: https://benhvien115.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/
    Gọi điện
    Bệnh viện nhân dân 115
    Bệnh viện nhân dân 115
    Bệnh viện nhân dân 115
    Bệnh viện nhân dân 115
  11. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc Đại học Y Hà Nội, được thành lập năm 2007. Bệnh viện Đa khoa có đội ngũ thầy thuốc là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ... có trình độ và tay nghề cao, đảm nhận công tác khám, chữa bệnh và tư vấn sức khỏe các chuyên khoa khác nhau. Quá trình xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện đã có những bước phát triển vượt bậc, đạt được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện về mọi mặt, tạo sự tín nhiệm trong lòng người bệnh và nhân dân cả nước cũng như bạn bè quốc tế, củng cố thêm niềm tự hào và ý chí quyết tâm vững bước tương lai.


    Khoa U bướu và Chăm sóc giảm nhẹ - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những khoa điều trị bướu cổ tốt nhất hiện nay. Khoa có các trang thiết bị tiên tiến, và đội ngũ y bác sĩ làm việc tận tình, Đây là địa chỉ hữu ích cho bệnh nhân bướu cổ tìm đến ở khu vực miền Trung trở ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oncology.hmuh/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học y Hà Nội
  12. Vinmec là Hệ thống Y tế hàn lâm do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành tại Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm". Ra đời năm 2012, Vinmec hiện có 7 bệnh viện và 4 phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế đi vào hoạt động. Với cơ sở vật chất vượt trội, đội ngũ chuyên gia, bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.


    Khoa Ung bướu Vinmec gồm nhiều bác sĩ có uy tín, chuyên gia đầu ngành cùng nhau thảo luận về các ca bệnh, hỗ trợ quyết định lâm sàng trong chẩn đoán, điều trị cũng như chăm sóc bệnh nhân biếu cổ một cách toàn diện, chuyên sâu theo hướng cá thể hóa và thực hành y khoa dựa trên bằng chứng. Hội đồng bác sĩ khoa Ung bướu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec luôn lấy bệnh nhân luôn là “trung tâm” khi mỗi ca bệnh đều được đưa ra thảo luận một cách kỹ lưỡng, cẩn trọng, với những khuyến cáo lựa chọn phác đồ điều trị dựa trên y học bằng chứng, guideline chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, nguyện vọng điều trị của bệnh nhân cũng luôn được ghi nhận và tôn trọng. Bệnh nhân có thể tham gia lựa chọn kế hoạch điều trị dựa trên những khuyến cáo đưa ra từ hội đồng. Những thắc mắc về chuyên môn từ phía bệnh nhân cũng đều được giải đáp một cách thỏa đáng nhất.


    Khoa Ung bướu Vinmec được trang bị đầy đủ các mô thức điều trị ung thư: Từ phẫu thuật, xạ trị, hoá trị, điều trị đau và chăm sóc giảm nhẹ. Việc chẩn đoán được thực hiện cẩn trọng: Xét nghiệm máu, chụp X- quang, siêu âm, chụp cộng hưởng từ, xét nghiệm tủy huyết đồ, tủy đồ, sinh thiết, xét nghiệm hóa mô miễn dịch, chẩn đoán bằng sinh học phân tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 458, phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Khoa Ung bướu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Khoa Ung bướu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Khoa Ung bướu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Khoa Ung bướu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  13. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt thuộc hệ thống y tế Hưng Việt được thành lập năm 2012, là bệnh viện chuyên khoa Ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc nhằm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân theo chủ trương xã hội hóa Y tế của Nhà nước. Bệnh viện ra đời đã cung cấp thêm một lựa chọn đáng tin cậy trong việc khám và điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư cho nhân dân thủ đô và các tỉnh lân cận.


    Bệnh viện ung bướu Hưng Việt chăm sóc sức khoẻ công đồng dựa trên 3 tiêu chí Y đức - Khả Năng - Sự tận tâm. Với đội ngũ y bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ dày dặn kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao. Hưng Việt là một lựa chọn đáng tin cậy trong việc khám, điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư cho các tỉnh miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 & 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6250 0707
    Email: info@benhvienhungviet.vn
    Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy