Top 4 Bệnh viện tốt nhất tỉnh Hà Nam

Nguyễn Thị Hải Yến 963 0 Báo lỗi

Hiện nay đất nước đang phát triển cùng với sự quan tâm ngày càng tăng về vấn đề sức khỏe, việc lựa chọn một bệnh viện uy tín và chất lượng trở thành một ưu ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam là Bệnh viện Đa khoa hạng I thuộc Sở y tế Hà Nam, được thành lập từ năm 1954. Từ ngày thành lập Bệnh viện không ngừng phấn đấu và phát triển nhờ vào sự đầu tư của nhà nước và Bộ Y tế tỉnh Hà Nam. Đặc biệt sự đóng góp, nỗ lực của tập thể cán bộ viên chức của bệnh viện qua nhiều thế hệ, trải qua thời gian xây dựng và phát triển đến nay bệnh viện có một cơ sở vật chất hoàn chỉnh cùng với đội ngũ cán bộ y tế vững mạnh về chuyên môn.


    Về cơ sở vật chất, bệnh viện có khuôn viên rất khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam có quy mô 550 giường bệnh. Phòng chức năng: 06 Phòng ( Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Điều dưỡng, Phòng Hành chính quản trị, Phòng Kế hoạch tổng hợp, Phòng Tài chính kế toán, Phòng Vật tư trang thiết bị y tế). Về nhân lực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam có đội ngũ các bác sĩ, cán bộ có chuyên môn, tay nghề cao, nhiệt tình với công việc, yêu nghề.


    Trải qua hàng chục năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam đã chứng minh sự tiến bộ không ngừng trong việc áp dụng các công nghệ và kỹ thuật y tế tiên tiến nhất. Sứ mệnh của bệnh viện không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cho người dân trong tỉnh mà còn là một điểm tựa đáng tin cậy cho bệnh nhân từ các tỉnh lân cận. Sự tiên tiến và hiện đại của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam không chỉ là niềm tự hào của nhân viên mà còn là niềm tin của cả cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe và bảo vệ sự sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trường Chinh, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0965 061 717
    Email: xuantruong2869@gmail.com
    Website: https://benhvienhanam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienhanam.vn
    Gọi điện
    Phẫu thuật nội soi là một trong những kỹ thuật chuyên môn sâu đang được đẩy mạnh tại  BVĐK tỉnh Hà Nam
    Phẫu thuật nội soi là một trong những kỹ thuật chuyên môn sâu đang được đẩy mạnh tại BVĐK tỉnh Hà Nam
    Khuôn viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam
    Khuôn viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam

  2. Với khát vọng để cho mọi người dân đều có thể tiếp cận dịch vụ y tế hiện đại chất lượng. Bệnh viện a khoa Hà Nội Đồng Văn đã nỗ lực không ngừng để xây dựng một hệ thống y tế hiện đại, toàn diện, với sự đầu tư chuyên sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và nguồn nhân lực có trình độ tay nghề và chuyên môn cao từ đó mang lại sự yên tâm và sự hài lòng tối đa cho bệnh nhân.


    Khi đến với Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn, bạn sẽ luôn có cảm giác gần gũi như chính ngôi nhà của mình nhờ văn hóa thân thiện và sự chăm sóc ân cần của nhân viên y tế. Với tổng diện tích bệnh viện sử dụng là 16000 m2 và hai tòa nhà cao tầng hiện đại, bệnh viện có quy mô 120 giường bệnh, khám và điều trị 300 - 500 lượt bệnh nhân/ngày; có 300 - 400 y bác sĩ và cán bộ nhân viên. Bệnh viện có 09 chuyên khoa và 05 phòng chức năng.


    Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn không chỉ sở hữu cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp và trang thiết bị y tế hiện đại, mà còn tạo ra không gian thoải mái, thông thoáng, giúp bệnh nhân được điều trị trong một môi trường sạch sẽ và hiệu quả. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm luôn đặt tiêu chí chất lượng thăm khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân lên hàng đầu. Điều này đã giúp Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn khẳng định được vị thế và niềm tin của cộng đồng trong lĩnh vực y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TM3+TM4 khu đô thị Đồng Văn Xanh, Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6627 5555 & 022 6396 7888
    Email: bvhanoidongvan@gmail.com
    Website: http://hanoidongvanhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienhanoidongvan/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn
    Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn
    Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn
    Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn
  3. Bệnh viện mắt tỉnh Hà Nam là bệnh viện công lập hạng III trực thuộc tỉnh Hà Nam, được thành lập theo quyết định số: 1039/QĐ-UBND ngày 17/10/2006 của UBND tỉnh Hà Nam. Bệnh viện Mắt tỉnh Hà Nam là bệnh viện chuyên khoa thuộc Sở Y tế tỉnh Hà Nam. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị y tế hiện đại và tinh thần phục vụ tận tình, bệnh viện đã không ngừng nỗ lực để mang lại những dịch vụ y tế tốt nhất cho bệnh nhân.


    Trong những năm qua, việc triển khai một số kĩ thuật hiện đại trong điều trị cho bệnh nhân đã được bệnh viện thực hiện tốt. Đặc biệt, bệnh viện đã đưa vào dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình như: nâng mí, lấy mỡ mi thừa, nối lệ quản. Đây là những loại dịch vụ hiện người dân có nhu cầu nhiều, đặc biệt là chị em phụ nữ. Phẫu thuật thẩm mĩ tạo hình cũng là một hướng phát triển mới của các bệnh viện mắt ở Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dân.


    Bệnh viện Mắt tỉnh Hà Nam không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ điều trị mắt mà còn là trung tâm đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực này. Qua đó, bệnh viện đã góp phần vào việc nâng cao kiến thức, kỹ năng của các bác sĩ và cung cấp những phương pháp điều trị mới nhất cho bệnh nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0965 031 717 & 022 6384 2630
    Email: bvm@hanam.gov.vn
    Website: http://bvmathanam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvmathanam
    Gọi điện
    Bệnh viện mắt tỉnh Hà Nam
    Bệnh viện mắt tỉnh Hà Nam
    Khuôn viên bao quát Bệnh viện mắt tỉnh Hà Nam
    Khuôn viên bao quát Bệnh viện mắt tỉnh Hà Nam
  4. Được thành lập theo Quyết định số 1530/QĐ-UBND ngày 24 tháng 12 năm 2002 của UBND tỉnh Hà Nam, bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Hà Nam là đơn vị sự nghiệp hạng II trực thuộc Sở Y tế. Trong những năm qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, song Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Hà Nam đã thực hiện vượt chỉ tiêu kế hoạch được giao, từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, xứng đáng là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

    Bên cạnh hoạt động thăm khám, bệnh viện còn hỗ trợ các công tác đào tạo, nghiên cứu y học. Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Hà Nam là địa chỉ vàng trong thăm khám và điều trị tại tỉnh Hà Nam. Thực hiện khám bệnh, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng y học cổ truyền, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại.Trong những năm qua, bệnh viện đã đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, như: máy chụp XQ KTS, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy tán sỏi ngoài cơ thể, máy siêu âm màu 4D, máy nội soi dạ dày, và một số các máy VLTL/ PHCN hiện đại khác…


    Bằng kinh nghiệm dân gian kết hợp trang bị máy móc hiện đại, với kỹ thuật chuyên môn và tay nghề không ngừng được nâng cao, cùng với tinh thần thái độ ân cần chu đáo, luôn chú ý lắng nghe người bệnh, thực hiện tốt 2 tiêu chí: “Làm hài lòng người bệnh và hài lòng cán bộ viên chức”, đến nay uy tín của bệnh viện ngày càng được nâng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TL971 Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6385 0573
    Website: https://www.benhvienyhoccotruyentinhhanam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienyhoccotruyenhanam/
    Gọi điện
    Đại diện Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh ký kết biên bản hợp tác với đại diện Công ty cổ phần Dược phẩm Bagiaco - chi nhánh Hà Nam.
    Đại diện Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh ký kết biên bản hợp tác với đại diện Công ty cổ phần Dược phẩm Bagiaco - chi nhánh Hà Nam.
    Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Hà Nam
    Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Hà Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy