Top 10 Bệnh viện tốt nhất tại tỉnh Nghệ An

An Phong 29994 0 Báo lỗi

Tại Nghệ An trong những năm gần đây bộ máy y tế đang được phát triển tốt với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp. ... xem thêm...

  1. Mang lại sự an toàn - chất lượng - hiệu quả cao trong việc khám chữa bệnh là định hướng quan trọng để Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh tồn tại và phát triển. Luôn lắng nghe, chia sẻ để đạt được sự hài lòng và tin tưởng của người bệnh là thước đo thành công của bệnh viện.


    Bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị đa chuyên khoa gồm vật lý trị liệu, y học cổ truyền, thần kinh, y học phục hồi chức năng, tai - mũi - họng, chỉnh hình, ...Trong những năm qua, bệnh viện luôn chú trọng đến phát triển các kỹ thuật chuyên môn sâu như: Phẫu thuật nội soi tán sỏi thận qua da bằng đường hầm nhỏ; phẫu thuật nội soi tán sỏi thận qua da bằng ống mềm và thực hiện nhiều xét nghiệm sàng lọc,...


    Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một bệnh viện hạng II, cơ sở vật chất, hạ tầng được cải tạo, đổi mới khang trang, sạch đẹp, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Với quy mô 800 giường bệnh, Bệnh viện trung bình đón tiếp một ngày trên 2.500 lượt bệnh nhân điều trị ngoại trú, điều trị nội trú cho 1.000 người bệnh. Bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Một số có thể kể đến như Máy nội soi, X-quang, máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng từ (Chụp MRI), máy chụp cắt lớp vi tính (Chụp CT), máy đo điện não, điện cơ. 100% buồng bệnh có điều hòa; 05 phòng mổ đạt tiêu chuẩn an toàn phẫu thuật; khu khám bệnh với 50 phòng khám có sảnh chờ rộng rãi; hệ thống cận lâm sàng (chần đoán hình ảnh và Labô xét nghiệm) đầy đủ, hiện đại, đồng bộ.


    Ngay khi bước chân vào khoa khám khám bệnh, những nhân viên chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh trong trang phục áo dài màu sắc biểu trưng, luôn tươi cười, niềm nở tiếp đón, nhiệt tình hướng dẫn người bệnh thực hiện các thủ tục KCB nhanh gọn; sẵn sàng tận tình giúp đỡ các bệnh nhân như chính những người thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 178 Trần Phú, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0796 178 178 & 1900 9218
    Email: benhvienthanhphovinh@gmail.com
    Website: http://benhvienthanhphovinh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhviendakhoathanhphovinh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh
    Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh
    Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh
    Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh

  2. Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An là một bệnh viện tỉnh quy mô rộng lớn với giường bệnh được giao là 900 nhưng thực kê 1300 giường, với nhiều phương tiện, kỹ thuật hiện đại, cùng một đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đảo, tri thức y học vững (1.000 người). Luôn đáp ứng được các nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của không chỉ nhân dân trong tỉnh mà cả các tỉnh lân cận cũng như nước bạn Lào.


    Hiện bệnh viện đã thực hiện được 10.969 danh mục kỹ thuật, thuộc đa chuyên ngành, đa lĩnh vực. Trong đó, có nhiều kỹ thuật cao như: Phẫu thuật nội soi cắt khối tá tụy, cắt gan, cắt toàn bộ dạ dày nối máy hoàn toàn, phẫu thuật nội soi cắt u thực quản, phẫu thuật nội soi chuyên ngành ngoại tiêu hoá,... Bệnh viện cũng tiếp nhận chuyển giao nhiều kỹ thuật mới như: Đặt Stent Graft, hạ thân nhiệt chỉ huy trong chuyên ngành hồi sức, lọc máu hấp phụ, lọc máu liên tục với quả lọc đặc biệt…


    Về phát triển chuyên môn kỹ thuật, lần đầu tiên Bệnh viện đã tư vấn và triển khai thành công kỹ thuật lấy, ghép đa tạng từ người cho chết não với sự phối hợp và hỗ trợ của Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Trung ương Huế…Tính đến nay, Bệnh viện đã triển khai thực hiện được gần 11.000 kỹ thuật trong danh mục chuyên môn kỹ thuật trong khám, chữa bệnh phân theo tuyến Trung ương và tuyến tỉnh, trong đó đã thực hiện được 90% kỹ thuật tuyến Trung ương, có nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu, tiêu biểu như: Ghép tạng, IVF, phẫu thuật bắc cầu nối chủ vành, triển khai kỹ thuật ECMO, hạ thân nhiệt chỉ huy...

    Song song với việc triển khai kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu, Bệnh viện đã tập trung đổi mới sáng tạo, đột phá và bước đầu triển khai thành công việc chuyển đổi số, áp dụng trong thanh toán chi phí khám chữa bệnh, thông qua các hình thức như: Mã QR, thẻ ATM, chuyển khoản, đăng ký khám trực tuyến.

    Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong công tác nghiên cứu khoa học trên địa bàn tỉnh, với thành tích 17 giải thưởng Khoa học sáng tạo 2020 – 2023; lần thứ 2 đạt giải kim cương do Hội Đột quỵ thế giới chứng nhận. Trong năm, Bệnh viện đã tổ chức thành công 02 hội nghị khoa học toàn quốc: Hội nghị Gan, Mật, Tuỵ và Hội nghị Phẫu thuật thần kinh; kết hợp với các trường đại học tổ chức thành công 06 khóa học đào tạo chuyên khoa cấp I, cấp II tại Nghệ An.


    Cùng sự phát triển của lịch sử dân tộc, quá trình hình thành và phát triển của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An trải qua bao khó khăn vất vả, nhờ sự nỗ lực hết mình, hy sinh xư­ơng máu của rất nhiều cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Bệnh viện. Định hướng trong tương lai phấn đấu trở thành Bệnh viện hạng đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km5 Đại lộ Lênin, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1900 8082 & 0886 234 222

    Email: cskh@bvnghean.vn

    Website: https://bvnghean.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvhndknghean

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
    Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
    Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An
    Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An
  3. Top 3

    Bệnh viện 115 Nghệ An

    Gọi điện

    Bệnh viện 115 Nghệ An là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Nghệ An đã được bộ y tế thẩm định và cấp giấy phép hoạt động từ ngày 12 tháng 6 năm 2006. Phạm vi hoạt động của bệnh viện đa khoa 115 là khám chữa bệnh đa khoa: nội, ngoại, sản, nhi, chấn thương, tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt, mắt, cấp cứu, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe… Gồm nhiều trang thiết bị tự động hoàn toàn, làm được hầu hết xét nghiệm mà bệnh viện tuyến trung ương thường làm về lĩnh vực sinh hóa, huyết học, vi sinh.

    Bệnh viện đã tuyển chọn, xây dựng được một đội ngũ thầy thuốc giàu y đức, giỏi chuyên môn, luôn tận tụy với người bệnh, được nhân dân hết sức tin tưởng. Không chỉ trong thành phố Vinh, Nghệ An mà còn rất nhiều bệnh nhân ở các tỉnh xa như Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị… cũng đã tìm đến đây khám chữa bệnh. Đội ngũ nhân viên của bệnh viện 115 hiện có hơn 200 người, trong đó có 50 bác sĩ và có trình độ Đại học. Các bác sĩ có trình độ sau Đại học (chuyên khoa cấp 2, thạc sĩ, chuyên khoa cấp 1) cũng ngày càng thêm nhiều. Bệnh viện cũng thường xuyên hợp tác với các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị cho bệnh nhân.


    Theo từng chặng đường phát triển, Bệnh viện Đa khoa 115 luôn chú trọng trong việc ứng dụng công nghệ y học tiên tiến của thế giới, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ khám và điều trị cho người bệnh. Bên cạnh cơ sở 1 số 40 Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bệnh viện tiếp tục mở rộng, phát triển thêm Bệnh viện Ngoại khoa 115 ở đối diện theo tiêu chuẩn khách sạn gắn liền bệnh viện, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Tổng mức đầu tư Bệnh viện Ngoại khoa 115 trên 800 tỷ đồng, kết cấu xây dựng tòa nhà 7 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng số giường bệnh 250 giường.


    Bệnh viện Đa khoa 115 đã đổi mới toàn diện về các mặt như đầu tư trang thiết bị, cung cách phục vụ thân thiện với người bệnh, ra sức xây dựng thành một bệnh viện hiện đại, áp dụng kỹ thuật cao, đặc biệt chú trọng chất lượng phục vụ và y đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1900 565 615 & 0383 518 618

    Email: cskhbv115@gmail.com

    Website: http://benhvien115.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/115nghean

    Gọi điện
    Bệnh viện 115 Nghệ An
    Bệnh viện 115 Nghệ An
    Bệnh viện 115 Nghệ An
    Bệnh viện 115 Nghệ An
  4. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012. Tiền thân chính là khoa Chấn thương của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An. Đến nay, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An đã tự chủ về mọi mặt. Trải qua 7 năm hoạt động, hiện bệnh viện đang phát triển với quy mô hơn 210 giường bệnh với mô hình khép kín, trong đó có 10 giường bệnh hồi sức được trang bị đặc biệt. Bệnh viện không ngừng chú trọng đến vấn đề đầu tư trang thiết bị y khoa cũng như nguồn nhân lực để ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ.


    Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo, cập nhật thường xuyên các kỹ thuật mới tiên tiến nhất ở trong và ngoài nước, cùng với hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Bệnh viện đã và đang làm chủ nhiều kỹ thuật cao trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình như: phẫu thuật cột sống ít xâm lấn, phẫu thuật nội soi khớp, phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng, khớp vai…


    Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ ra đời với sứ mệnh “nâng tầm sắc đẹp”. Khoa là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng triển khai nhiều kỹ thuật hiện đại như: hút mỡ bằng công nghệ BodyTite, điều trị u bớt máu bằng laser màu… Sở hữu phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng, hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ trình độ cao, nhằm hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra. Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và điều trị da bằng laser.


    Để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh và cải thiện chất lượng dịch vụ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An luôn quan tâm đến việc đầu tư trang thiết bị và sắm sửa máy móc y khoa. Hiện bệnh viện đang phát triển với quy mô hơn 210 giường bệnh với mô hình khép kín, trong đó có 10 giường bệnh hồi sức được trang bị đặc biệt. Nhiều loại thiết bị y tế của bệnh viện được nhập khẩu từ các nước tân tiến để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh.


    Đặc biệt, công tác nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang lại sự hài lòng cho người bệnh luôn được lãnh đạo Bệnh viện xác định là nhiệm vụ trọng tâm. Số lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị ngày càng đông cũng thể hiện uy tín và thương hiệu của Bệnh viện. Với những thành tựu đã đạt được, Bệnh viện Chấn thương – Chỉnh hình Nghệ An vinh dự đạt danh hiệu “Bệnh viện Xanh” và được công nhận “Top 50 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng cho dịch vụ khám chữa bệnh” trong năm 2020.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 138 Nguyễn Phong Sắc, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0816 645 656
    Email: banbientapbvctchna@gmail.com
    Website: http://bvctchna.vn/trang-chu
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvctchna/
    Gọi điện
    Bệnh Viện Chấn Thương - Chỉnh Hình Nghệ An
    Bệnh Viện Chấn Thương - Chỉnh Hình Nghệ An
    Bệnh Viện Chấn Thương - Chỉnh Hình Nghệ An
    Bệnh Viện Chấn Thương - Chỉnh Hình Nghệ An
  5. Được thành lập từ năm 2010, đến nay Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tạo được uy tín thương hiệu, niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các vùng lân cân. Với đội ngũ cán bộ chuyên khoa, trình độ chuyên môn sâu và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đảm bảo thực hiện công tác khám, chữa bệnh, đào tạo nhân lực y tế, chỉ đạo tuyến và nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại phục vụ người bệnh.


    Hiện Bệnh viện có 31 khoa, phòng, trung tâm với 721 cán bộ, CNV, người lao động trong đó có 01 Tiến sỹ, bác sỹ bảo vệ thành công chức danh Phó Giáo sư; 39 Thạc sĩ; 02 bác sĩ CKII; 14 bác sĩ CKI; 280 đại học; 355 cao đẳng…. Bệnh viện luôn chú trọng bồi dưỡng, đào tạo nhân tài để đi tắt đón đầu công nghệ nhằm phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người dân trong và ngoài tỉnh.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, bệnh viện triển khai mua sắm hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Các hệ thống chẩn đoán và theo dõi điều trị ung thư như máy CT-scan 64 lát cắt, máy siêu âm màu 4 chiều, máy nội soi can thiệp, máy XQ kỹ thuật số DR, máy chụp nhũ ảnh Mamography DR, máy đếm tế bào tự động, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy đếm tế bào dòng chảy FACS, máy xét nghiệm giải phẫu bệnh cắt lạnh… Bệnh viện cũng đang tổ chức đấu thầu, mua sắm các thiết bị mới như máy chụp Cộng hưởng từ 3.0 Tesla, máy SPECT, PET-CT.


    Với qui mô 1.120 giường bệnh kế hoạch, khám và điều trị cho hơn 100.000 lượt bệnh nhân mỗi năm. Số bệnh nhân điều trị nội trú luôn từ 900 đến 1.000 người, cùng hơn 8.000 bệnh nhân ngoại trú, công suất sử dụng giường bệnh trên 150%. Bệnh viện đã và đang góp phần lớn trong việc nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần giảm thiểu sự quá tải của các bệnh viện tuyến trên.

    Trong những năm qua, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển chuyên môn kỹ thuật và nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh, tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng người dân tỉnh nhà và các vùng lân cận. Bệnh viện đã triển khai thành công 794 kỹ thuật tuyến trung ương trong đó có nhiều kĩ thuật tiên tiến, hiện đại đem lại hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị cho người bệnh. Đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng của Bệnh viện luôn hết lòng thương yêu người bệnh, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, thực hiện tốt Quy tắc ứng xử trong cán bộ y tế, “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 150 Nguyễn Phong Sắc, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    • Km456, Quốc lộ 1A, Nghi Liên, TP. Vinh, Nghệ An.
    Điện thoại: 1900 068 681
    Email: benhvienungbuounghean@gmail.com
    Website: https://benhvienungbuounghean.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienungbuounghean/
    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Nghệ An
    Bệnh viện Ung bướu Nghệ An
    Bệnh viện Ung bướu Nghệ An
    Bệnh viện Ung bướu Nghệ An
  6. Bệnh viện Y học Cổ truyền Nghệ An được thành lập ngày 16 tháng 4 năm 1964. Trải qua 57 năm ra đời và phát triển, Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong sự phát triển chung của nền y tế tỉnh nhà. Trong tình hình mới hiện nay, Bệnh viện lấy tiêu chí "người bệnh làm trung tâm và chất lượng khám, chữa bệnh là ưu tiên hàng đầu" cùng với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên y tế là kim chỉ nam cho sự phát triển của Bệnh viện.


    Bệnh viện áp dụng các phương pháp YHCT điều trị các chứng đau (đau vai gáy cấp, đau cứng khớp vai, đau lưng cấp, đau thần kinh tọa) như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, bó thuốc, giác hơi, thủy châm kết hợp với phương pháp Y học hiện đại – Phục hồi chức năng như điều trị siêu âm nhiệt nóng lạnh, điện từ trường, sóng xung kích....

    Đơn vị còn phát triển mạnh mẽ các kỹ thuật mũi nhọn chuyên sâu, điển hình như kỹ thuật "Điều trị di chứng liệt" do tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não, tổn thương tủy sống; qua đó, đã phục hồi chức năng thành công cho hàng ngàn người bệnh.

    Bệnh viện chú trọng đẩy mạnh phát triển một số kỹ thuật mới như: cấy chỉ thẩm mỹ, cấy chỉ giảm mỡ bụng, tiêm xơ búi trĩ, điều trị di chứng liệt, các bệnh lý về cơ xương khớp...; trở thành những kỹ thuật mũi nhọn chuyên sâu, tạo nên thương hiệu riêng, được đông đảo người bệnh tin tưởng ghi nhận.


    Bệnh viện YHCT Nghệ An đã đầu tư mua sắm trang thiết bị hiện đại, chuyển giao kỹ thuật tiên tiến, đồng thời đẩy mạnh đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ... nên chất lượng KCB ngày càng được nâng cao, để từ đó trở thành địa chỉ tin cậy không chỉ của bệnh nhân trong nước mà cả bệnh nhân người nước ngoài.

    Bệnh viện đã tăng cường đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng hiệu quả vào điều trị như: Máy điện châm đa năng thay thế phương pháp châm cứu; máy sóng xung kích tác dụng chống viêm, giãn cơ giảm đau; máy siêu âm, máy điều trị nhiệt nóng lạnh giúp giãn cơ, giảm sưng viêm; máy kéo giãn cột sống; máy sóng ngắn; máy oxy cao áp...


    Với phương châm Bảo tồn và phát triển nền Y học cổ truyền, kết hợp Y học hiện đại, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Bệnh viện đã tiếp nhận điều trị nhiều bệnh nhân đến từ các quốc gia có nền y học phát triển như: Mỹ, Trung Quốc, Singapore, CH Belarus, Slovakia, Nam Phi, Philippines ... đạt hiệu quả cao sau điều trị. Đặc biệt từ năm 2019, Bệnh viện triển khai kỹ thuật "Nội soi ống cứng can thiệp - Tiêm xơ búi trĩ" bằng thuốc PG60 điều trị thành công cho gần 2 nghìn người; tạo nên dấu ấn thương hiệu của Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tuệ Tĩnh, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 391 414 & 0975 156 115

    Email: bvyhoccotruyennghean@gmail.com

    Website: https://bvyhctnghean.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvyhctnghean.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An
    Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An
    Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An
    Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An
  7. Top 7

    Bệnh Viện Đa Khoa TTH Vinh

    Gọi điện

    Bệnh viện đa khoa TTH Vinh với đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, nhiệt tình. Với tổng số gần 180 cán bộ nhân viên, trong đó hơn 130 y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và hơn 30 nhân viên khối chức năng trẻ trung, nhiệt huyết trong công việc luôn hỗ trợ và đưa bệnh viện đa khoa TTH Vinh hoạt động một cách tốt nhất.


    Hiện nay Bệnh viện đa khoa TTH Vinh đang khám chữa bệnh các chuyên khoa như: nội nhi, liên chuyên khoa, phụ sản - hỗ trợ sinh sản, y học cổ truyền - phục hồi chức năng, ngoại phẫu thuật - chấn thương chỉnh hình. Với diện tích 6000m2 và 2 tòa nhà chinh, Bệnh viện đa khoa TTH Vinh có 100 giường bệnh và có thể tiếp đón, khám chữa bệnh cho 400 lượt bệnh nhân mỗi ngày, góp phần làm giảm tải tình trạng quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.


    Bên cạnh đó, Bệnh viện đa khoa TTH Vinh được trang bị cơ sở vật chất khang trang, không gian thăm khám xanh - sạch - đẹp, máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ thông tin vào quy trình khám chữa bệnh giúp cho việc khám chữa bệnh được diễn ra một cách nhanh chóng và đưa ra kết quả chính xác nhất.


    Bệnh viện đã và đang triển khai nhiều dịch vụ phẫu thuật công nghệ cao về chấn thương chỉnh hình, tiêu hóa, tai mũi họng như phẫu thuật thành công tái tạo dây chằng chéo, phẫu thuật thay khớp háng toàn phần, thay khớp háng bán phần, phẫu thuật cắt amidan công nghệ cao …. và nhiều kỹ thuật khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 105 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 956 622 & 0976 295 115
    Email: marketing@tthgroup.vn
    Website: https://benhvientthvinh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086482013443
    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa TTH Vinh
    Bệnh Viện Đa Khoa TTH Vinh
    Bệnh Viện Đa Khoa TTH Vinh
    Bệnh Viện Đa Khoa TTH Vinh
  8. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinh với tòa nhà 7 tầng trên quy mô 3.4ha và 500 giường bệnh. Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh phục vụ hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày. Với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh có các chuyên khoa bao gồm chấn thương chỉnh hình, tiết niệu, tiêu hóa, sản và nhi. Với sự đồng lòng, nhiệt huyết của tập thể cán bộ công nhân viên, bệnh viện luôn nỗ lực vì sức khỏe và an toàn người bệnh.


    Bệnh viện sở hữu các trang thiết bị hiện đại nhất khu vực bắc trung bộ như: máy MRI 1.5 Tesla hãng Siemens – Đức, máy CT – 128 lát cắt, hệ thống xét nghiệm Cobas, nội soi không đau tiên tiến nhất...Với hệ thống máy xét nghiệm Immulite 2000, bệnh viện quốc tế Vinh đã tiến hành tầm soát dị tật thai nhi giai đoạn sớm (Triple Test, Double Test) nhằm đáp ứng, mang lại kết quả nhanh, chính xác nhất. Hệ thống khu khám bệnh, điều trị tiện nghi đem lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, an tâm khi điều trị tại bệnh viện. Khu vực mổ với các phòng mổ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế áp lực giường một chiều nhằm đảm bảo vô trùng tuyệt đối cho mỗi ca mổ.


    Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh là thành viên thứ 8 trong hệ thống Bệnh viện tư nhân lớn nhất Việt Nam. Tự hào là một trong những Bệnh viện hiện đại nhất khu vực Bắc Trung Bộ và hoạt động mô hình đa khoa tuân thủ chuẩn mực dịch vụ Hoàn Mỹ, bệnh viện thực hiện khám chữa bệnh bảo hiểm y tế trên cả nước đồng thời cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý. Là một trong những Bệnh viện đạt điểm chất lượng Bệnh viện dẫn đầu toàn tỉnh, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh luôn có những kế hoạch, chiến lược đầu tư liên tục nâng cao chất lượng và sự hài lòng từngười bệnh. Không gian xanh và nội thất cao cấp tạo không gian sang trọng, thoải mái và tiện nghi hỗ trợ Người bệnh trong quá trình điều trị. Bệnh viện liên kết hơn 20 công ty Bảo hiểm tư nhân tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng bảo lãnh viện phí trực tiếp cũng như gián tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 99 Phạm Đình Toái, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8396 8888 & 0901 747 173
    Email:
    contactus.vinh@hoanmy.com

    Website: https://hoanmy.com/vinh/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienquoctevin

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinh
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinh
    Bệnh viện quốc tế Vinh
    Bệnh viện quốc tế Vinh
  9. Bệnh viện Đa khoa Đông Âu với lĩnh vực đột phá là chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm cận lâm sàng, phẫu thuật nội soi, nội tiết, bướu cổ. Bệnh viện luôn cố gắng xây dựng với đội ngũ Y bác sỹ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Bệnh viện cũng liên kết hợp tác với các tổ chức và chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, đồng thời đẩy mạnh phát triển các chuyên khoa: Nội nhi, Nội tiết bướu cổ, Ngoại chấn thương, Đông y, Bác sỹ gia đình,...


    Bệnh viện cung cấp dịch vụ tốt nhất đến người dân trong khu vực. Bệnh viện tuân thủ nghiêm túc, đầy đủ và chặt chẽ các quy định của các cơ quan quản lý. Bệnh viện luôn coi y đức và sức khỏe của người dân là mục tiêu hàng đầu và đảm bảo đời sống cho cán bộ, nhân viên đóng góp vào phúc lợi xã hội. Ngoài ra, bệnh viện còn tham gia tích cực các hoạt động từ thiện, xã hội.


    Được thành lập tháng 11/2000, Bệnh viện Đa khoa Đông Âu là một trong những doanh nghiệp ngoại quốc doanh đầu tiên kinh doanh dược phẩm và thiết bị y tế tại Nghệ An. Bệnh viện với quy mô lớn là một địa chỉ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày chỉ tính riêng tại Nghệ An.


    Với sự phát triển không ngừng, đến nay bệnh viện có thể đón nhận từ 400 – 500 bệnh nhân mỗi ngày. Với nhiều những lợi thế của mình, bệnh viện dần trở thành địa chỉ tin cậy và làm hài lòng rất nhiều những bệnh nhân tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Mai Lão Bạng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8351 0115

    Email: bvdkdongau@gmail.com

    Website: http://benhviendongau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendongau

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Đông Âu
    Bệnh viện Đa khoa Đông Âu
    Bệnh viện Đa khoa Đông Âu
    Bệnh viện Đa khoa Đông Âu
  10. Top 10

    Bệnh viện Đa khoa Thái An

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Thái An là một bệnh viện hạng 3 tuyến điều trị cao, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh và ngoại tỉnh. Bệnh viện có đội ngũ thầy thuốc với trình độ đại học và trên đại học ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Bệnh viện luôn tổ chức nhiều hoạt động nhằm không ngừng nâng cao chất lượng công tác điều trị và chăm sóc người bệnh.


    Bệnh viện Đa khoa Thái An đã được xây dựng tương đối hoàn chỉnh, trang thiết bị y tế được trang bị khá đầy đủ và hiện đại như: máy siêu âm màu, MRI, CT scanner, hệ thống máy nội soi chẩn đoán và phẫu thuật, thận nhân tạo, máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa hiện đại…

    Trong những năm qua bệnh viện luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn, không ngừng nâng cao chất lượng điều trị và chất lượng phục vụ. Với môi trường làm việc thuận lợi, hệ thống khoa học kỹ thuật, các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, bệnh viện đa khoa Thái An đã và đang là điểm đến lý tưởng cho người bệnh đến khám và điều trị.


    Bệnh viện Đa khoa Thái An là một chi nhánh trực thuộc Công ty cổ phần Y tế Nghệ An, hoạt động chuyên môn trực thuộc Sở Y tế Nghệ An quản lý. Qua quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện quy tụ gần 200 cán bộ và nhân viên trong đó có nhiều cán bộ là Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa II, Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa I, nhiều Thầy thuốc Ưu tú. Với phương châm phục nâng cao Y đức, tận tụy phục vụ người bệnh, không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn. Vì vậy người bệnh đến khám và điều trị ngày càng đông được nhân dân trong và ngoài tỉnh tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 167 Nguyễn Sinh Sắc, Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8353 5777 & 0962 495 115

    Email: bvdkthaian@gmail.com

    Website: https://benhvienthaian.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoathaian

    Gọi điện
    Bệnh viện đa Khoa Thái An
    Bệnh viện đa Khoa Thái An
    Bệnh viện đa Khoa Thái An
    Bệnh viện đa Khoa Thái An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy