Top 9 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Trinh 9982 0 Báo lỗi

Trong xã hội hiện nay, sở hữu sắc đẹp ưa nhìn là lợi thế quan trọng, giúp bạn thuận lợi hơn rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, nhu cầu làm đẹp ... xem thêm...

  1. Trong nhiều năm qua, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng là cơ sở y tế Khám chữa bệnh chuyên khoa về răng hàm mặt và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép có uy tín trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Là cơ sở đáng tin cậy khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp và điều trị các bệnh răng miệng. Không chỉ là bệnh viện thực hiện tốt về chuyên môn mà khách hàng, bệnh nhân còn được chăm sóc chu đáo với thái độ phục vụ gần gũi, thân thiện.


    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng được đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y Tế cùng đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, quy trình theo chuẩn của Bộ Y Tế. Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng đang triển khai nhiều dịch vụ như phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ nội khoa, spa chăm sóc da và các dịch vụ liên quan đến răng hàm mặt. Trong đó, có nhiều dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm thực hiện và mang lại nhiều kết quả tích cực trong việc làm mới diện mạo bản thân.


    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đang ngày càng khẳng định uy tín và vị thế là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực Bắc Miền Trung. Với slogan “Vì sức khỏe và nụ cười của bạn”, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong việc đổi mới diện mạo bản thân ngày càng tươi trẻ hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Sỹ Sách, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0949 967 337 & 0985 068 499

    Email: phongmarketing.na1@tthgroup.vn

    Website: http://thaithuonghoang.vn/

    Facebook: www.facebook.com/thaithuonghoanghospitals/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng

  2. Trung tâm thẩm mỹ Queen luôn tự hào nằm trong top những viện thẩm mỹ uy tín tại TP. Vinh về tạo hình thẩm mỹ Việt Nam. Nổi bật với nhiều dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp: nâng mũi, cắt mí, ... uy tín chất lượng được nhiều tín đồ thẩm mỹ tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại đây để thực hiện ước mơ của mình.


    Tại Trung tâm thẩm mỹ Queen – Bác sĩ Phạm Thành Nhơn là người đứng đầu cũng là người chịu trách nhiệm chính tại viện, đích thân tư vấn, thăm khám cũng như thực hiện các ca phẫu thuật tại Viện. Bác sĩ Thành Nhơn được biết đến là một trong những Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình vóc dáng, với chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm nhiều năm, Bác đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật lớn nhỏ trong và ngoài nước giúp khách hàng sở hữu diện mạo đẹp như mong ước..


    Không dừng lại ở đó Bác sĩ Thành Nhơn còn thường xuyên đi tu nghiệp nên các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ luôn cập nhật, ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật hiện đại và cải tiến hơn so với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống mà ít có cơ sở thẩm mỹ nào thực hiện được. Do đó, khi quyết định tìm kiếm nơi “tân trang nhan sắc”, khách hàng nên ưu tiên chọn nơi đón đầu công nghệ mới và kỹ thuật hiện đại, để có thể đạt được kết quả tốt, hạn chế các rủi ro và xâm lấn.


    Đặc biệt, đối với ngành thẩm mỹ, tiêu chí dịch vụ không chỉ dừng lại ở việc đẹp, mà còn phải an toàn và đảm bảo hiệu quả lâu dài. Và tại Trung tâm thẩm mỹ Queen thì lợi ích khách hàng luôn đặt lên hàng đầu, chính vì vậy luôn đảm bảo các dịch vụ thẩm mỹ đều thực hiện trong quy trình khép kín và vô trùng hoàn toàn, mọi ca đại phẫu đều thực hiện tại Bệnh viện chuẩn Bộ Y Tế, chăm sóc tận tình, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm nguyện vọng nhan sắc tại viện.


    Chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, công nghệ hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp là những “điểm vàng” làm nên sự khác biệt và khẳng định thương hiệu, vị thế của Trung tâm thẩm mỹ Queen trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Với Queen, mang đến vẻ đẹp toàn diện với mục đích thay đổi chất lượng cuộc sống cho bạn là sứ mệnh thiêng liêng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 31 khu liền kề Vinaconex 9, Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0898 907 899
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamthammyqueen
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trung tâm thẩm mỹ Queen
    Trung tâm thẩm mỹ Queen
    Trung tâm thẩm mỹ Queen
    Trung tâm thẩm mỹ Queen
  3. Trải qua gần 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.


    Đến với Thẩm mỹ viện Hường Xô quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ uy tín và chuyện nghiệp, an toàn – hiệu quả hàng đầu tại TP. Vinh – Nghệ An. 5 Dịch vụ chính chuyên sâu là: Phẫu thuật thẩm mỹ, phun thêu mày – môi, triệt lông, điều trị và chăm sóc da, giảm béo và giảm mỡ thừa để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn.


    Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn xem lợi ích, sự thay đổi tích cực của khách hàng là mục tiêu, động lực phát triển của Thẩm mỹ viện. Và thực tế, Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn là sự lựa chọn đầu tiên với nhiều dịch vụ tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất trong công nghệ làm đẹp với khách hàng. Trong những năm vừa qua đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá đến từ các cơ quan, tổ chức có uy tín trong và ngoài nước đó là sự tôn vinh những đóng góp của Hường Xô. Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn được sự tin tưởng của khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 989 933 & 0327 130 130 & 0978 637 557

    Email: thammyhuongxo@gmail.com

    Website: http://thammyvienhuongxo.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
  4. Khởi nguồn từ năm 2014, với sứ mệnh mang đến tiêu chuẩn làm đẹp cho khách hàng, hệ thống làm đẹp của Đông Á có mặt tại 7 tỉnh thành, ra mắt Bệnh viện thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Trong chặng đường 7 năm bền bỉ được ghi nhận khi hệ thống Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á có mặt trong “Top 50 thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam”.


    Thẩm mỹ viện Đông Á tập trung mang đến giải pháp toàn diện về sắc đẹp, đa dạng về dịch vụ với đội ngũ chuyên gia giàu năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tư vấn tận tình và thường xuyên trau dồi kiến thức. Trải qua hơn 100 ca thử nghiệm lâm sàng, với khát vọng tạo ra cuộc cách mạng gìn giữ làn da không tuổi, đội ngũ chuyên gia Đông Á kết hợp với các chuyên gia quốc tế nghiên cứu và cho ra đời loạt công nghệ thế hệ mới để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho quý khách hàng.


    Cùng với sự hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thẩm mỹ thế giới, Hệ thống Bệnh viện - Thẩm mỹ viện Đông Á được đầu tư máy móc, cơ sở vật chất hướng tới tiêu chuẩn 5* chuẩn quốc tế. Không gian thẩm mỹ mang thiết kế sang trọng đẳng cấp châu Âu với diện tích lên đến 4000 m2. Hệ thống phòng chức năng được bố trí phù hợp với từng dịch vụ thẩm mỹ. Khu vực phẫu thuật được thiết kế hài hòa, đầy đủ phòng chức năng, đảm bảo các yếu tố an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế. Thay lời cam kết, thẩm mỹ viện Đông Á mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc chu đáo. Sau khi sử dụng dịch vụ, quý khách hàng sẽ được các bác sĩ dặn dò kỹ lưỡng, cấp phát thuốc theo chỉ định cùng thẻ bảo hành kết quả thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0247 3092 333 & 0962 778 866
    Website: benhvienthammydonga.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienDongANgheAn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
  5. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Mục tiêu của TMV Ngọc Dung chính là làm thế nào để tất cả Phụ Nữ Việt Nam đều có quyền và có thể đi làm đẹp.

    TMV Ngọc Dung luôn làm khách hàng hài lòng bởi:

    • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ Mỹ.
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp, đào tạo từ các nước trên thế giới.
    • Thường xuyên cập nhập, cải tiến những công nghệ mới nhất, kĩ thuật được nâng cấp.
    • Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tạo ra nhiều ƯU ĐÃI có lợi nhất cho khách hàng.
    • TMV Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn.

    Một số dịch vụ TMV Ngọc Dung cung cấp:

    • Điều trị da công nghệ cao
    • Trẻ hóa da toàn diện
    • Phun thêu thẩm mỹ
    • Giảm mỡ công nghệ Mỹ
    • Tắm trắng toàn thân.....

    TMV Ngọc Dung tự hào đại diện Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 2019” do Hội đồng Action Coach (Úc) bình chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Eurowindow, số 2 Trần Phú, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1800 6377

    Email: ngocdung@ngocdung.ccom

    Website: thammyvienngocdung.com

    Facebook: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungVinh/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
  6. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thương hiệu Thẩm Mỹ Viện Mailisa là cái tên đình đám mà chắc hẳn bạn đã nghe qua.


    Nổi tiếng với phong cách Người Thật – Việc Thật, Mailisa luôn mang lại những giá trị thực tế, đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp và làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi tới với nhà Mailisa:

    • Đội ngũ nhân viên hùng hậu, giỏi chuyên môn, cứng tay nghề.
    • Phong cách phục vụ Chuyên Nghiệp luôn đặt vẻ đẹp và sự hài lòng của khách hàng làm Tôn Chỉ cố gắng làm việc.
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn đi đầu tiên phong trong xu hướng làm đẹp.
    • Cơ sở vật chất sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát chuẩn 5 sao mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho khách hàng khi tới làm đẹp.

    Với những điều trên không ngạc nhiên khi Mailisa luôn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, là sự lựa chọn hàng đầu của dàn Sao Việt: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Diệu Hân, Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, Huyền My, Tú Anh, Ca sĩ Bảo Thy, Nhật Kim Anh, Thủy Tiên - Công Vinh, Huy Khánh - Anh Thư...


    Lượng khách hàng lúc nào cũng đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của nhà Mailisa:

    • Phun xăm Mày – Môi – Mí thời trang sang trọng đẹp tự nhiên.
    • Làm đẹp da bằng Công Nghệ Cao : mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo rỗ, bớt sắc tố .
    • Triệt lông vĩnh viễn: vùng bụng, nách, tay, chân, lưng, bikini ...
    • Dòng Mỹ Phẩm Doctor Magic : son môi, kem chống nắng, xịt khoáng, sữa rửa mặt, mặt nạ ….
    • Đào tạo dạy nghề phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da.
    • Phẫu thuật: cắt mí, nhấn mí, cắt treo, nâng mũi ….
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn hộ số 3 Tòa nhà Vicentra, đường Ngư Hải, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0932 699 299 & 028 7106 9999

    Email: tuvan@mailisa.com

    Website: https://mailisa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
  7. Viện Thẩm Mỹ DIVA là chuỗi thẩm mỹ viện lớn ở Việt Nam mang đẳng cấp năm sao. Đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các tiêu chuẩn quốc tế. Ở đây còn sở hữu không gian sang trọng và đẳng cấp, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tại các Học viện đào tạo thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất ở đây.

    Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ DIVA còn sở hữu cho mình các trang thiết bị ứng dụng công nghệ tiên tiến, bậc nhất trên thế giới. Cùng với đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững chắc đã được tuyển chọn khắt khe. Là nơi luôn tiên phong trong việc ứng dụng các liệu pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả.


    Hiện nay, Viện Thẩm Mỹ DIVA còn phủ sóng hết tất cả các tỉnh thành với việc mở rộng quy mô làm đẹp với gần 80 chi nhánh. Điều đó thể hiện được sự đáng tin cậy tuyệt đối của khách hàng dành cho viện thẩm mỹ, càng làm cho sắc đẹp ở Việt Nam nâng lên một tầng cao mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydivavinh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
  8. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ hiện đang là cái tên hot hit gia nhập vào làng thẩm mỹ viện ở thành phố Vinh, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn sửa sang lại nhan sắc. Hội tụ cho mình đầy đủ các yếu tố như: về công nghệ, các chuyên gia, cơ sở vật chất, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ luôn là luôn cái tên đầu tiên khi mà khách hàng nhắc đến.


    Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự chuyên nghiệp ở đây. Bởi Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ quy tụ cho mình đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có chuyên môn cao cộng thêm sự nhiệt huyết khi làm việc. Đồng thời, thực hành tốt những thiết bị công nghệ cao khi được chuyển giao và cập nhật lên đời mới. Ngoài ra, ở đây còn có nhân viên tư vấn cho bạn khi nào bạn cần. Đội ngũ chăm sóc khách hàng ở đây luôn luôn sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0389 003 949 & 0398 155 949
    Website: thammyvienquoctebacmy.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Viện-Quốc-Tế-Bắc-Mỹ-TP-Vinh-100814052671575
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ
  9. Mặc dù mới được thành lập cách đây không lâu nhưng Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc hiện đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và được coi là đơn vị thẩm mỹ chất lượng cao tại Vinh. Với cơ sở vật chất, thiết bị y tế đầy đủ, được cấp giấy phép phẫu thuật thẩm mỹ vì vậy không ngoa khi nói rằng đây là địa chỉ thẩm mỹ uy tín bậc nhất hiện nay.

    Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc đã chinh phục được khách hàng tại đây bởi các điểm nổi bật như:

    • Đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Đều đã được tuyển chọn khắt khe và có trình độ chuyên môn cao
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi trải nghiệm
    • Bao gồm nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ: nâng ngực, nâng mũi, cắt mí,... Dịch vụ phun thêu chân mày, mí mắt, xăm môi. Và các công nghệ cao gồm: giảm béo, trẻ hóa nâng cơ, triệt lông.

    Với câu châm ngôn "Lên nhan sắc đẹp trọn khoảnh khắc", Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc sẽ nâng cấp diện mạo của bạn. Và giá cả, chi phí ở đây hợp lý cộng thêm các dịch vụ chất lượng nên bạn có thể yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0325 728 974 & 0877 435 626
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammyhanquo.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc
    Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc
    Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc
    Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy