Top 5 Shop đồ thể thao chất lượng và đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thanh Loan 7259 0 Báo lỗi

Đồ thể thao là một những món đồ luôn mang đậm tính thời trang nhưng tiện ích không kém chút nào. Bên cạnh công dụng chính tạo sự thoải mái cũng như phù hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Silver Sport - Giày thể thao Vinh

    Nếu bạn cần mua một đôi giày đá bóng "xịn xò" từ chất lượng đến mẫu mã thì không thể bỏ qua được shop Silver Sport - Giày thể thao Vinh. Silver Sport - Giày thể thao Vinh có nhiều các loại giày thể thao đặc biệt là dành cho dân đá bóng. Các đôi giày này đều được đảm bảo chất lượng nên bạn cực kỳ yên tâm có một trận bóng tốt nhất. Không chỉ mạnh về chất lượng mà mẫu mã tại quán cũng cực kỳ đa dạng, phong phú màu sắc, hình dạng cũng như form dáng phù hợp với từng cá tính của từng người.


    Silver Sport - Giày thể thao Vinh kinh doanh với phương châm: "Hãy cho chúng tôi biết điều bạn muốn, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn". Nếu bạn cần tìm một shop uy tín, chất lượng và an toàn để mua sắm trang phục và phụ kiện thể thao thì hãy đến ngay với cửa hàng nhé! Bên cạnh đó cửa hàng cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi để tri ân và thu hút khách hàng, đừng bỏ lỡ cơ hội săn sale siêu rẻ tại shop này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Phùng Chí Kiên, khối 16, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0944 555 504

    Email: silversportvn@gmail.com
    Website: https://silversport.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GiaythethaotpVinh/

      Silver Sport - Giày thể thao Vinh
      Silver Sport - Giày thể thao Vinh
      Silver Sport - Giày thể thao Vinh
      Silver Sport - Giày thể thao Vinh

    • Shop đồ thể thao đầu tiên nằm trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn chính là Vinh Sneaker - Giày thể thao Vinh. Một trong những shop bán giày thể thao mà được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Vinh Sneaker - Giày thể thao Vinh là cửa hàng đa dạng sản phẩm hàng đầu Việt Nam về thể thao: bóng đá, bóng rổ, cầu lông. Luôn cập nhật các mẫu quần áo thể thao CLB, Đội tuyển,... nhanh nhất trên toàn quốc. Shop cam kết luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.


      Vinh Sneaker được nhiều khách hàng đánh giá là quán sở hữu nhiều mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp với chất lượng. Bên cạnh những đôi giày bình dân quán còn bán nhiều đôi giày thương hiệu lớn, với những mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng chất lượng như Balenciaga, Nike... Nếu bạn là tín đồ mê giày thì nhất định hãy ghé qua quán để có thể rinh những đôi giày vừa chất lượng và cực kỳ đẹp mắt nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 248 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0963 548 280
      Email: vinhsneaker43111@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/VinhGiayTheThao.248NVCOfficial/

      Vinh Sneaker - Giày thể thao Vinh
      Vinh Sneaker - Giày thể thao Vinh
      Vinh Sneaker - Giày thể thao Vinh
      Vinh Sneaker - Giày thể thao Vinh
    • Một trong những shop thời trang thể thao tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn đó là Vinh Sport - Quần áo Thể Thao. Vinh Sport là một trong những shop bán đồ thể thao đa dạng và có mẫu mã độc lại nhất. Đặc biệt, sản phẩm của shop nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều kích cỡ khác nhau khách hàng sẽ hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Khi mua hàng tại đây, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, uy tín cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, cũng như thời gian giao hàng.


      Vinh Sport chuyên nhận sỉ - lẻ quần áo bóng đá, giày đá bóng, Phụ kiện thể thao giá rẻ. Shop còn nhận đặt đội áo đá bóng & In tên + số + logo câu lạc bộ theo yêu cầu; thiết kế áo theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo mẫu khách hàng có. Với dịch vụ đa dạng như vậy nên Vinh Sport là địa chỉ mà rất nhiều các CLB, những đội bóng lựa chọn nơi để chọn ra những bộ quần áo thể thao chất lượng cũng như đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hoàng Phan Thái, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0974 492 611
      Email: hoicao2601@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/QuanAoBongDaVinhSport/

      Gọi điện
      Vinh Sport - Quần áo Thể Thao
      Vinh Sport - Quần áo Thể Thao
      Vinh Sport - Quần áo Thể Thao
      Vinh Sport - Quần áo Thể Thao
    • Top 4

      Gym Store Vinh

      Gym là một trong những bộ môn mà đang ngày càng các bạn trẻ yêu thích, bên cạnh việc mang lại sức khỏe dẻo dai, thì tập gym cũng giúp bạn rất nhiều trong việc giảm béo hay tăng cơ đấy. Để tìm quán thời trang phòng gym ở thành phố Vinh thì bạn nhất định phải đến Gym Store Vinh để có tìm ra những bộ cánh ưng ý và thoải mái nhất.


      Bên cạnh sự nhiệt tình của nhân viên thì, những món đồ trong store cũng là điểm thu hút cực kỳ mạnh các bạn hay tập gym đến đây lựa chọn. Shop phục vụ cả đồ thể thao nam và nữ, bên cạnh đó shop còn bán nhiều phụ kiện cần thiết cho việc tập gym như găng tay, bó gối,... Nếu bạn chưa biết bộ đồ nào hợp với mình, vừa tiện ích lại thoải mái, thì cứ tự tin nhờ các bạn nhân viên tại quán nhé, các bạn ấy ở đây cực kỳ nhiệt tình và năng động đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129 Đặng Thái Thân, Phường Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0975 423 353
      Email: tunglamklcd@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/GymstoreVinh/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gym Store Vinh
      Gym Store Vinh
      Gym Store Vinh
      Gym Store Vinh
    • Top 5

      Livan Sport

      Gọi điện

      Livan Sport thương hiệu đồ tập thể thao chuyên nghiệp: Quần Áo tập Gym, quần áo tập Yoga, quần áo tập zumba, Aerobic hàng đầu Việt Nam. Livan Sport ra đời vào tháng 4/2016, Trải qua hơn 3 năm hoạt động, Livan Sport đã trở thành 1 thương hiệu về thời trang thể thao Việt được đông đảo bạn yêu thích.


      Livan Sport là thương hiệu đồ tập, đồ bơi nữ xuất khẩu của Công ty Cổ phần Livan. Luôn đi đầu về xu hướng các mẫu quần áo tập Hot nhất với chất lượng đảm bảo số 1, với nhiều mẫu đồ tập gym trẻ trung, kiểu dáng thời trang. Mẫu mã đa dạng, phong phú theo xu hướng Tây hóa, Livan Sport thiết kế nhiều kiểu dáng từ croptop, bra...đều được khách hàng yêu thích.


      Chất lượng sản phẩm ở Livan được xem là yếu tố then chốt để tạo nên sự khác biệt và xây dựng nên thương hiệu Livan Sport. Giá cả tốt nhất: Livan Sport cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường vì chúng tôi trực tiếp thiết kế, sản xuất và phân phối. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình nhất. Luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu cửa khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 134 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 1800 1213
      Email: support@livan.vn
      Website: http://livansport.com/
      Fanpage: www.facebook.com/livansport/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

      Gọi điện
      Livan Sport
      Livan Sport
      Livan Sport
      Livan Sport




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy