Top 7 Shop giày thể thao đẹp nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Kiều Kiều 4600 0 Báo lỗi

Ngày nay, giày thể thao không chỉ sử dụng cho việc chơi thể thao nó còn có tính ứng dụng thời trang cho cả nam và nữ. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua những đôi giày ... xem thêm...

  1. Giày Quang Khải là cửa hàng chuyên các loại giày sneaker dành cho khách hàng chất lượng, mẫu mã đẹp và đặc biệt là những mẫu giày đẹp thu hút khách hàng. Các mẫu sản phẩm tại Giày Quang Khải rất phù hợp cho người sở hữu sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm,... Giày Quang Khải đảm bảo sản phẩm cửa hàng cung cấp là sản phẩm hot nhất tại thời điểm khách hàng đến và lựa chọn.


    Giày Quang Khải luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân. Cửa hàng còn cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và hài lòng cho khách hàng.


    Giày Quang Khải là thiên đường của những mẫu giày thể thao chất lượng, tín đồ đam mê giày thể thao cứ tìm đến với Giày Quang Khải đảm bảo sẽ thỏa mãn cả tâm lẫn nhãn bởi tính ứng dụng sản phẩm cao, chất lượng lại được đảm bảo đồng thời những đôi giày được tư vấn là những đôi giày được săn đón của thị trường. Đặc biệt, giày thể thao của Giày Quang Khải lại được cung cấp với mức chi phí tối ưu nhất để mọi khách hàng đều có thể sở hữu được đôi giày tốt nhất theo mong muốn của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0968 617 879 & 0939 956 986

    Email: dotai3979@gmail.com
    Website: https://quangkhaistore.com

    Fanpage: www.facebook.com/giaychatluonggiare2020

    Gọi điện
    Tài Sneaker
    Tài Sneaker
    Tài Sneaker
    Tài Sneaker

  2. Top 2

    Huệ Phương Sport

    Gọi điện

    Huệ Phương Sport là một cửa hàng bán giày đáng tin cậy và đáng khám phá. Nhiều khách hàng đã có trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng này và rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Đầu tiên, Huệ Phương Sport có một bộ sưu tập đa dạng các loại giày từ các thương hiệu nổi tiếng. Từ giày thể thao, giày chạy bộ, giày bóng đá cho đến giày lifestyle, cửa hàng cung cấp nhiều lựa chọn phong phú để phục vụ các nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm tại đây luôn được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng và thiết kế đẹp mắt.


    Tại cửa hàng Huệ Phương Sport nhân viên luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn giày phù hợp với mục đích sử dụng và phong cách cá nhân. Các bạn nhân viên đều có kiến thức rộng về các sản phẩm và luôn đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và giảm giá để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

    Đến với Huệ Phương Sport khách hàng được nhân viên tư vấn về những sản phẩm phù hợp với yêu cầu cũng như mong muốn về sản phẩm nhằm chọn ra một sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 371 - 373 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 175 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 979 707
    Email: huephuongsport.tk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huephuongbadminton
    Gọi điện
    Huệ Phương Sport
    Huệ Phương Sport
    Huệ Phương Sport
    Huệ Phương Sport
  3. Top 3

    Mydu Shoes

    Gọi điện

    Mydu Shoes chuyên các sản phẩm thể thao của các hãng thuộc Unisex & Sneaker, F1, super fake, replica và Mydu Unisex luôn lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu để phục vụ khách hàng nên các bạn cứ yên tâm nếu mua hàng tại cửa hàng của Mydu Shoes.


    Mydu Shoes mẫu sản phẩm, màu sắc, size vô cùng phong phú đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật xu hướng thời trang thể thao khá tốt nên mẫu mã chắc chắc luôn là mẫu thời thượng, hot nhất thười điểm khách hàng tìm đến với nơi đây.


    Nếu muốn mua sản phẩm chất lượng, giá tốt thì Mydu Shoes có thể đảm bảo với khách hàng của mình đồng thời đến với Mydu Shoes khách hàng được phục vụ tận tình, chu đáo bởi những nhân viên am hiểu sản phẩm để khách hàng thoải mái trải nghiệm dịch vụ mua sắm và hài lòng lúc đến cũng như vừa ý lúc ra về.


    Hãy đến và khám phá bộ sưu tập giày thể thao đa dạng và phong phú của Mydu Shoes. Mydu Shoes tin rằng bạn sẽ tìm thấy những đôi giày ưng ý và phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 270 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 227 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 145 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0364 489 346

    Email: mydushoes@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mydushoes

    Gọi điện
    Mydu Shoes
    Mydu Shoes
    Mydu Shoes
    Mydu Shoes
  4. Top 4

    Navy Store

    Gọi điện

    Navy Store chuyên cung cấp những mẫu giày hot nhất, chất lượng nhất và giá cả tốt nhất khách hàng luôn luôn có thể tìm thấy sản phẩm bản thân muốn tại cửa hàng Navy Store. Navy Store cung cấp rất nhiều sản phẩm thể thao dành cho khách hàng như:

    • Giày thể thao
    • Phụ kiện bóng rổ
    • Quần áo thể thao
    • Dép thể thao
    • Nón/ Mũ thể thao
    • Sandal
    • Tất

    Navy Store luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình dành cho khách hàng như:

    • Dòng giày được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất của các hãng
    • Cập nhật xu hướng thời trang mới của ngành công nghệ thời trang thể thao
    • Nhiều mẫu giày phục vụ tốt nhu cầu đi chơi hè hay đi thể thao đều rất phù hợp
    • Giày mang rất em chân và rất phù hợp với túi tiền

    Navy Store mamg đến sản phẩm của rất nhiều thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như: Ultra boost, Nike free run, NMDJordan, Sneaker, Vans, Converse,... Rất nhiều siêu phẩm luôn được giới trẻ săn đón, NaVy còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi ấn tượng tri ân khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 881 998

    Fanpage: www.facebook.com/giaynavy

    Gọi điện
    Navy Store
    Navy Store
    Navy Store
    Navy Store
  5. Fandy Store Tam Kỳ là hệ thống cửa hàng mua sắm thời trang thể thao và Sneakers tại Tam Kỳ. Fandy Store Tam Kỳ mang những sản phẩm giày dép thể thao đến với khách hàng. Fandy Store Tam Kỳ cam kết mang đến một bộ sưu tập giày thể thao thời trang khổng lồ đến từ nhiều thương hiệu lớn, nhỏ và cả ở Việt Nam. Được trải qua các khâu tuyển lựa kỹ lưỡng sao cho phù hợp thị hiếu, phong cách Á Đông, đồng thời, bắt nhịp cùng xu hướng chung đang thịnh hành khắp thế giới.

    Fandy Store Tam Kỳ chính thức hoạt động từ năm 2015, đi cùng những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, đến thời điểm hiện tại đã đánh dấu vị trí vững chắc vào tâm trí và nhận thức của khách hàng về trong văn hóa thời trang & sneakers ở thị trường miền Trung nói chung và Tam Kỳ nói riêng.


    Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì đã đến cửa hàng Fandy Store Tam Kỳ thì sẽ luôn được cam kết rằng:

    • Sản phẩm chất lượng, bền
    • Thương hiệu phân phối uy tín, đang được thị trường ưa chuộng
    • Sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất
    • Cam kết sản phẩm là sản phẩm hot nhất, thời thượng nhất ngay thời điểm tư vấn cho khách hàng.

    Hiện nay, Fandy Store Tam Kỳ sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các thành phố khác ở Việt Nam để phục vụ tốt hơn nhu cầu thời trang của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 29, Đường N10, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0796 609 979

    Website: https://www.fandy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sneakertamky

    Gọi điện
    Fandy Store Tam Kỳ
    Fandy Store Tam Kỳ
    Fandy Store Tam Kỳ
    Fandy Store Tam Kỳ
  6. Tạp Hóa Giày - Sneaker Tam Kỳ là cửa hàng chuyên giày thể thao Tam Kỳ. Nơi đây tự hào là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích thể thao và muốn sở hữu những đôi giày chất lượng, đẹp mắt và thoải mái. Tại Tạp Hóa Giày - Sneaker Tam Kỳ, khách hàng sẽ tìm thấy một loạt các sản phẩm giày thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu và phong cách của khách hàng.


    Cửa hàng không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Hãy đến và khám phá các sản phẩm giày thể thao tuyệt vời của Tạp Hóa Giày - Sneaker Tam Kỳ. Cửa hàng luôn tin rằng bạn sẽ tìm thấy những đôi giày ưng ý và nhận được sự phục vụ tuyệt vời từ cửa hàng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Hùng Vương, Phường An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0374 949 481
    Email: sontuanqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/taphoagiaytamky297
    Gọi điện
    Tạp Hóa Giày - Sneaker Tam Kỳ
    Tạp Hóa Giày - Sneaker Tam Kỳ
    Tạp Hóa Giày - Sneaker Tam Kỳ
    Tạp Hóa Giày - Sneaker Tam Kỳ
  7. Với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Win Store - Tiệm Giày Sneakers cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm giày thể thao chất lượng cao và đa dạng. Tại Win Store, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập đa dạng các loại giày thể thao từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Dựa trên sở thích và nhu cầu của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn tìm thấy đôi giày phù hợp nhất. Bất kể bạn là một vận động viên chuyên nghiệp hay đơn giản là một người yêu thể thao, Win Store đều có những lựa chọn phù hợp cho bạn.

    Win Store không chỉ mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm tốt, mà còn luôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn có một trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thoải mái.

    Hãy đến Win Store tại Quảng Nam để khám phá và trải nghiệm những đôi giày thể thao tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm phù hợp và nhận được sự phục vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của Win Store - Tiệm Giày Sneakers.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0567 703 102
    Email: winstore.sneakers99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/winstore.sneakers99.dn.vn
    Gọi điện
    Win Store - Tiệm Giày Sneakers
    Win Store - Tiệm Giày Sneakers
    Win Store - Tiệm Giày Sneakers
    Win Store - Tiệm Giày Sneakers




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy