Top 1 Shop bán giày thể thao đẹp nhất M'Đrắk, Đắk Lắk

  1. Top 1 Game Sneaker

Top 1 Shop bán giày thể thao đẹp nhất M'Đrắk, Đắk Lắk

Kim Tien Le 690 0 Báo lỗi

Giày thể thao luôn là sự lựa chọn số một của cả nữ và nam giới. Nó không chỉ giúp bạn đi lại một cách thoải mái, mà một đôi giày thể thao đẹp, phù hợp còn giúp ... xem thêm...

  1. Game Sneaker được đánh giá là một địa chỉ uy tín tại M'Đrắk nói riêng và toàn tỉnh Đắk Lắk nói chung. Cửa hàng chuyên cấp các mẫu giày thời trang cho cả nam và nữ, đặc biệt là các mẫu giày thể thao vô cùng phong phú, đa dạng với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường.

    Tuy mới đi vào hoạt động một thời gian không quá dài nhưng Game Sneaker luôn cố gắng mang đến những mẫu giày chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lí nhất đến tay người tiêu dùng. Song song với đó, dịch vụ khách hàng cũng được shop chú trọng đẩy mạnh để mọi người có thể mua hàng một cách thỏa mái nhất.

    Nhiều khách hàng sau khi mua những sản phẩm tại shop đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Mình rất hài lòng với shop cả về chất lượng hàng lẫn giá thành, cho tới cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các anh chị trả lời tin nhắn hay trả lời điện thoại đều rất nhanh và thân thiện nữa. Đến cả shipper cũng thân thiện nữa. Tuyệt vời!!!''. Những chia sẻ thân tình này, cùng với chắc hẳn cũng thuyết phục được bạn thử một lần đến với Game Sneaker rồi phải không nào, đảm bảo rằng bạn không chỉ đến đây một lần mà sẽ quay trở lại lần hai và nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 382 Nguyễn Tất Thành, Tổ 1, TT. M'Đrắk, M'Đrắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0915 684 546

    Fanpage: www.facebook.com/Sneaker47G1

    Gọi điện
    Game Sneaker
    Game Sneaker
    Game Sneaker
    Game Sneaker





Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy