Top 8 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 10, TP. HCM

  1. Top 1 YaMe
  2. Top 2 MWC
  3. Top 3 Kickzspot
  4. Top 4 KicksDaily
  5. Top 5 Reebok Vạn Hạnh Mall
  6. Top 6 Thế giới bóng đá
  7. Top 7 MIDAZ
  8. Top 8 MLB

Top 8 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 10, TP. HCM

Hà Võ 4717 0 Báo lỗi

Một đôi giày thể thao trẻ trung năng động, dễ dàng di chuyển luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của mọi người ở mọi lứa tuổi. Lựa chọn địa chỉ bán giày uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    YaMe

    Gọi điện

    Streetwear của giới trẻ Việt đang phát triển không ngừng và ngày càng khó tính hơn, kiểu cách hơn. Theo xu hướng, YaMe đang có những bước chuyển mình đầy táo bạo. YaMe đã và đang ra mắt những bộ sưu tập thời thượng hơn, “chuẩn chất chơi” hơn để góp một phần vào xu hướng thời trang của giới trẻ đương thời! Bắt nhanh và kịp thời những trend mới nhất của thế giới mang về Việt nam...Từ logo mang ý nghĩ ẩn giấu đầy thú vị cho đến tâm huyết YaMe đặt lên những sản phẩm: được thiết kế châu chuốt từ kiểu dáng, chất liệu, các hiệu ứng...Tất nhiên xu hướng cũng là điểm YaMe lun quan tâm: Form dáng rộng thời trang, phản quang kịp thời đại.


    Bên cạnh quần áo thể thao, shop còn cung cấp vô số mẫu giày cực độc lạ, đảm bảo anh em có thể tự tin diện nguyên cây mà chẳng lo đụng hàng. Những chi tiết phản quang ở dây giày hay ở một vài họa tiết trên giày khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật, có đi đâu cũng nhanh chóng trở thanh trung tâm.


    Không mãi chạy theo xu hướng, đánh mất mình. YaMe vẫn luôn giữ những giá trị đã xây đựng và phát triền bao lâu nay, những điểm nổi bật đã mang khách hàng đến với YaMe trong suốt thời gian qua. Sự và thuận tiện trong mua sắm cho các bạn trẻ là mối quan tâm hàng đầu mà YaMe đặt ra, với lối trưng bày theo phong cách "factory" mạnh mẽ, lôi cuốn và gần gũi, YaMe mang lại một không gian trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ. Bạn không cần chen chúc trong những khu hội chợ thời trang, hoặc cảm giác không thoải mái như trong những trung tâm thương mại. Các bạn luôn nhận được câu chào, nụ cười cùng sự hỗ trợ nhiệt tình, gần gũi nhất khi bước chân đến YaMe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 770F Sư Vạn Hạnh, P.12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.YaMe.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    YaMe
    YaMe
    YaMe
    YaMe

  2. Top 2

    MWC

    Gọi điện

    Có mặt trên thị trường hơn 10 năm và đang ngày càng khẳng định vị thế trong lòng khách hàng, MWC với những sản phẩm độc quyền mang thương hiệu riêng, sự đang dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, tính năng … sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. MWC luôn không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết mang lại cho bạn sự thoải mái, tự tin khi sử dụng, và là sự lựa chọn hoàn hảo phong cách thời trang của bạn.

    Với lợi thế sản xuất trực tiếp, ngoài việc chủ động trong việc thiết kế mẫu mã, kiểm soát tốt chất lượng thì giá thành sản phẩm rẻ nhất so với chất lượng mang lại là cầu nối để khách hàng tiếp cận, trải nghiệm, mua sắm, và trở thành khách hàng thân thiết của MWC.


    Đến với MWC, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn những mẫu giày thể thao với đa dạng mẫu mã và đủ size cho khách hàng lựa chọn. Việc sở hữu hơn 82 cửa hàng trải dài rộng khắp hơn 28 tỉnh thành trên toàn quốc cùng với các nền tảng mua sắm online hoàn thiện trên facebook, web, app, TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo) sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm mọi lúc mọi nơi sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 834 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 633 349
    Email: mwcshop@gmail.com
    Website:
    https://mwc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    MWC
    MWC
    MWC
    MWC
  3. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu đề cập đến những shop giày thể thao tại quận 10 mà bỏ qua Kickzspot. Đây là địa chỉ chắc chắn sẽ khiến bạn không hối hận nếu có cơ hội ghé qua một vài lần. Giày của shop được lựa chọn và kiểm tra hết sức kĩ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo không có bất kì một lỗi nào xuất hiện trên đó. Shop cập nhật liên tục những mẫu giày mới trên fanpage để khách hàng có thể tiện theo dõi và đặt hàng.


    Khách tới shop chủ yếu là khách quen hoặc được khách quen giới thiệu, đi một vài lần thấy êm chân và ưng ý quá nên quay lại mua tiếp vài ba đôi thay đổi. Số lượng khách hàng tới shop cực đông, inbox lúc nào cũng trong tình trạng quá tải, đó chính là mình chứng rõ rệt nhất cho thấy sản phẩm nhà Kickzspot chất lượng như thế nào.


    Các sản phẩm tại shop không chỉ đẹp mắt, chất lượng mà còn có giá thành cực tốt. Điều này khiến cho khách hàng đến với tiệm ngày càng đông hơn. Hãy ghé ngay Kickzspot để chọn cho mình đôi giày ưng ý bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 334 Tô Hiến Thành, P.14, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 301 089

    Email: nd.louis3010@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kickzspot

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kickzspot
    Kickzspot
    Kickzspot
    Kickzspot
  4. Top 4

    KicksDaily

    Gọi điện

    KicksDaily là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những bạn yêu thích phong cách thể thao nói chung và sneaker nói riêng. Cửa hàng có nhiều mẫu giày như: Adidas, Nike, Conveser, New Balance,... đều được bày bán tại shop. Bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một đôi sneaker chính hãng và phù hợp với phong cách riêng tại đây. Các sản phẩm tại shop đều chính hãng nhưng lại có mức giá khá hấp dẫn, đây cũng là một ưu điểm rất tuyệt vời của KicksDaily.


    KicksDaily cùng với những trải nghiệm mua sắm mới:

    • Bảo hành chính hãng trọn đời mọi sản phẩm
    • Hỗ trợ đổi hàng trong vòng 3 ngày
    • Mua sắm tại cửa hàng dễ dàng hơn bao giờ hết với One - Touch - Point
    • Vô số ưu đãi khi tham gia Membership của nhà Kicks
    • Hàng trăm sản phẩm mẫu mã đa dạng từ Jordan, Yeezy
    • Hỗ trợ khách hàng thử sản phẩm ngay tại cửa hàng với sự nhiệt tình nhất

    Điểm mạnh của KicksDaily không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, chất lượng mà đội ngũ nhân viên của shop được khách hàng phản hồi rất tích cực. Ngoài ra, vào các dịp lễ, KicksDaily luôn có những chương trình khuyến mãi đến với khách hàng. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay KicksDaily để rinh về cho mình một đôi giày thật chất cho phong cách của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 728 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0932 882 211
    Email: kicksdaily2@gmail.com
    Website: http://KicksDailyVN.com
    Fanpage: www.facebook.com/KicksDailyVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    KicksDaily
    KicksDaily
    KicksDaily
    KicksDaily
  5. Top 5

    Reebok Vạn Hạnh Mall

    Gọi điện

    Một thương hiệu đến từ công ty con của Adidas , Reebok - một thương hiệu giày thể thao quên thuộc của những tín đồ mê giày. Reebok sở hữu những tính năng nhờ công nghệ hiện đại như đệm khí, công nghệ dệt cải tiến của FLEXWEAVE, theo cấu trúc đan len không đường may…..cho mặt giày. Ngoài ra, phần đế giày với chất liệu nhựa EVA cải tiến cho dòng giày Classics. Đối với dòng sản phẩm Running/Training, chất liệu cao su tự nhiên cao cấp có độ bám cao ở nhiều mặt địa hình giúp người mang dễ dàng hoạt động thể thao. Reebok là một trong những thương hiệu sử dụng các công nghệ được đánh giá cao cho mặt giày, đệm giày và đế giày. Đây được xem là một ưu điểm vượt trội của Reebok so với nhiều hãng giày thể thao khác.


    Với những đặc điểm nổi bật từ thương hiệu giày nổi tiếng và chất lượng thì Reebok xứng đáng được nhận nhiều sự quan tâm hơn. Với địa chỉ tại Q.10 nằm ngay khu trung tâm sầm uất nhất nhì Thành phố - Vạn Hạnh Mall, bạn có thể dễ dàng tìm mua được đôi giày thể thao chính hãng và an tâm khi được thoải mái mang thử để lựa chọn đúng size giày và kiểu giày phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09A, Tầng 2, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6035

    Email: rbk.sgc@hsvgroup.com.vn
    Webisite: https://reebok.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ReebokVietnam
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    Reebok
    Reebok
    Reebok
    Reebok
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao đúng nghĩa dành cho các hoạt động thể thao ngoài trời như đá banh, bóng rổ, chạy đua thì cửa hàng giày Thế giới bóng đá chính là nơi phù hợp với nhu cầu của bạn.


    Là hệ thống chuyên giày đá bóng chính hãng từ năm 2013, trong quá trình hơn 7 năm phát triển Thế giới bóng đá tự hào mang tới cho bạn những đôi giày chất lượng tốt nhất của những thương hiệu hàng đầu Nike, Adidas, Mizuno. Hãy đến với Thế giới bóng đá để chọn đôi giày phù hợp dành cho mình.


    Các mặt hàng giày thể thao đang có tại hệ thống của Thế giới bóng đá:

    • Giày dành cho sân cỏ nhân tạo, đến từ các thương hiệu Nike, Mizuno, Akka
    • Giày dành cho san tự nhiên từ các thương hiệu: Nike, Adidas, Puma, Kamito,..
    • Giày thể thao dành cho trẻ em
    • Giày chạy bộ
    • Các phụ kiện thể thao khác,..

    Với sự đa dạng mặt hàng và thương hiệu, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các dân chơi thể thao, khi mua hàng tại Thế giới bóng đá, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi sau:

    • Giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 700K
    • Hàng chính hãng 100%, chấp nhận đổi size nếu không vừa
    • Có đội ngũ nhân viên tư vấn online 24/7

    Với những ưu thế trên, Thế giới bóng đá là địa điểm dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ bán giày thể thao chất lượng với giá thành phù hợp tại Q.10.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0945 739 937

    Email: thegioibongda@gmail.com

    Website: https://thegioibongda.net

    Fanpage: www.facebook.com/bongdachinhhang
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thế giới bóng đá
    Thế giới bóng đá
    Thế giới bóng đá
    Thế giới bóng đá
  7. Top 7

    MIDAZ

    Gọi điện

    Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này đó chính là MIDAZ. Đây là shop giày thể thao ở quận 8 uy tín, có tiếng từ lâu. Kể từ khi ra đời cho đến nay, MIDAZ đã trở thành địa chỉ mua giày Sneaker tốt cho nhiều khách hàng, phục vụ nhu cầu mua sắm giày cho nhiều lứa tuổi.


    MIDAZ - thương hiệu giày Việt thời trang, trẻ trung bắt nguồn từ Việt Nam. Khơi nguồn từ khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, MIDAZ là thương hiệu giày được xây dựng với mong muốn khơi dậy ước mơ, tinh thần tự cường dân tộc, bản lĩnh và khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam. Với những ưu thế trong ngành thời trang giày sneaker như:

    • Xưởng MIDAZ là xưởng chuyên sản xuất dòng giày Vulcanized - cao su lưu hoá. Có nền tảng xuất khẩu với hơn 18 năm trong nghề, chuyên xuất khẩu các nước Anh, Mỹ, Úc, Tây Ban Nha, Pháp, ... Chính vì thế mà chất lượng tất cả những sản phẩm của MIDAZ đều đạt chuẩn xuất khẩu
    • Đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm trong ngành thời trang
    • Chính những lợi thế đó đã cho MIDAZ năng lực tạo nên những sản phẩm chất lượng quốc tế, giá cả phù hợp và mang đậm bản sắc Việt.

    Với hàng trăm mẫu mã giày thể thao có chất lượng tốt, đẹp cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, MIDAZ - cửa hàng Sneaker chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng khi đến đây. MIDAZ đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi sự độc đáo của những mẫu giày ở đây, vậy nên các bạn hãy ghé đến cửa hàng để sắm ngay cho mình một đôi ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131/45 Tô Hiến Thành, P.13, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0918 848 403
    Email: info@lapphuongshoes.com
    Fanpage: www.facebook.com/midazshoes/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      MIDAZ
      MIDAZ
      MIDAZ
      MIDAZ
    • Top 8

      MLB

      Gọi điện

      Không hề kém cạnh so với những cái tên vừa được nhắc đến ở trên, MLB là một cái tên được khá nhiều bạn trẻ yêu giày tại quận 10 biết đến. Sản phẩm thời trang của MLB rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ khi đến đây.


      MLB thường xuyên cập nhật các mẫu giày thể thao được giới trẻ yêu thích. Hầu hết các mẫu đều có mặt tại shop cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Cửa hàng luôn có đủ các size cho nam nữ, có các loại giày của MLB rất đa dạng để các bạn lựa chọn phù hợp theo nhu cầu của mình.


      Một số lĩnh vực kinh doanh ở MLB:

      • Cung cấp các mẫu giày thể thao năng động cho nam và nữ
      • Ngoài giày thể thao, shop còn bán các mẫu áo thun, áo hoddie, mũ, dép,...
      • Phụ kiện thời trang như túi xách

      Các khách hàng đã từng trải nghiệm các sản phẩm tại đây đều phản hồi rằng MLB mang đến sản phẩm chất lượng - phù hợp với giá tiền. Đây thực sự là một địa chỉ uy tín để các tín đồ giày thể thao có thể tin tưởng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2 - TTTM Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 7109 9595
      Email: mlb.vanhanh@gmail.com

      Website: https://www.maisononline.vn/pages/he-thong-cua-hang

      Fanpage: www.facebook.com/MLBVanHanhMall
      Giờ mở cửa: 9:000- 21:30

      Gọi điện
      MLB Vạn Hạnh Mall
      MLB Vạn Hạnh Mall
      MLB Vạn Hạnh Mall
      MLB Vạn Hạnh Mall



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy